x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lovers Of The Red Sky và những phim mới khiến Knet bàn tán sôi nổi

Mỳ Quảng 13:00 - 10/09/2021

Loạt phim Hàn vừa lên sóng đang nhận được sự chú ý rất lớn của khán giả. Tôi thấy mỗi phim một chủ đề và hầu như không hề đụng nội dung với nhau thế nên phản ứng của cư dân mạng cũng rất khác biệt. Tuy vậy có vẻ như nhiều tên tuổi đình đám đang có màn tái xuất không mấy được ủng hộ lắm, ngược lại những ngôi sao kém tiếng hơn thì lại đang làm rất tốt.

Hometown Cha-Cha-Cha: Shin Min Ah, Kim Seon Ho

Câu chuyện về cuộc sống mới của nha sĩ Yoon Hye Jin ở làng chài Gongjin đang thu hút khán giả cả trong lẫn ngoài nước. Câu chuyện đời thường, đơn giản không có nhiều tình tiết gay cấn của phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực như mạch phim nhẹ nhàng và lôi cuốn, câu chuyện chân thực, dễ thương. Tuy rằng ở tập đầu, Knet còn có một số ý kiến không mấy hay ho về giọng nói của Kim Seon Ho nhưng sau tập 3 và 4 thì đã khác hoàn toàn. 

Hơn tất cả, Kim Seon Ho đang trở thành chủ đề lớn trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài điển trai, nụ cười ấm áp và tính cách nhân vật hấp dẫn, Shin Min Ah cũng gây ấn tượng mạnh trong lần trở lại này. Diễn xuất của cặp đôi chính cũng khiến người xem hài lòng, cả hai cùng kết hợp, tạo nên hình ảnh cặp đôi chữa lành siêu đáng yêu. Tôi nghĩ, nếu cứ tiếp tục làm tốt như hiện tại, Hometown Cha-Cha-Cha sẽ còn nổi tiếng và được yêu thích hơn nữa. Đây chính là bộ phim hot nhất hiện nay trên mạng xã hội xứ Hàn đấy.

>>>> Xem thêm: 4 bộ phim được dân Hàn "cưng chiều nhất" trong năm 2021

D.P: Jung Hae In

Phim kể câu chuyện về người lính Ahn Jun Ho (Jung Hae In) được giao cho nhiệm vụ vào đội D.P để săn lùng những kẻ đào ngũ để rồi phát hiện ra hàng loạt sự thật tàn khốc đằng sau việc này. Phim được xây dựng rất chân thực từ truyện tranh gốc thế nên sau khi lên sóng trên Netflix đã lập tức gây tiếng vang lớn. 

D.P. gợi nhớ cho nhiều khán giả nam về quãng đời phục vụ trong quân ngũ. Đồng thời, phim cũng khơi ra chủ đề bàn tán sôi nổi cho cư dân mạng về những vấn nạn còn tồn tại trong môi trường quân đội. Knet phải công nhận rằng Netflix lại cho ra đời một tác phẩm chất lượng, đáng theo dõi.

Lovers Of The Red Sky: Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop

Lovers Of The Red Sky tập trung quanh câu chuyện về nữ họa sĩ duy nhất của thời đại Joseon tên Hong Chun Gi với một chiêm tinh gia bị mù nhưng có thể đọc các vì sao. Tác phẩm này khi ra mắt đã đạt rating khá khả quan và có dấu hiệu tăng đều. 

Tuy nhiên, khi mới phát sóng, phim cũng nhận nhiều lời chỉ trích, đặc biệt là hình ảnh ác quỷ xuất hiện làm người xem sửng sốt. Cư dân mạng xứ Hàn chê kỹ xảo phim quá tệ. Thậm chí, có người còn so sánh Lovers Of The Red Sky giống một bộ phim thiếu nhi kinh phí thấp, lỗi thời. 

Thật may là những lời chê chỉ dành cho khoản kỹ xảo, còn diễn xuất và nội dung thì lại được khen ngợi. Khán giả rất hài lòng về diễn xuất của Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop và phản ứng hóa học của cả hai, cốt truyện cũng cực lôi cuốn. Với sức hấp dẫn ngày càng tăng cao, nếu giữ được nhịp và lôi cuốn thì những tập tiếp theo của phim sẽ còn đạt được thành tích cao hơn nữa, đây là dự đoán được nhiều khán giả đưa ra sau 4 tập đầu.

Lost: Jeon Do Yeon, Ryu Jun Yeol

Có vẻ năm nay phim của JTBC đều không được suôn sẻ lắm khi ra mắt. Với màn kết hợp của hai ngôi sao làng điện ảnh Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol, lại được đầu tư sản xuất rất kỹ lưỡng để đánh dấu kỷ niệm nhà đài, thế nhưng phản hồi của người xem dành cho Lost không mấy khả quan. 

Phim kể câu chuyện về nhưng người nỗ lực sống cả đời để có thể chạm tay tới vinh quang nhưng cuối cùng họ nhận ra rằng chẳng có gì cả giữa con dốc cuộc đời. Ý nghĩa phim muốn truyền tải rất nhân văn nhưng khi lên sóng lại bị chê nhàm chán, nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng “rất hụt hẫng và phim chán thật”, “xem mà phát cáu”. Bên cạnh đó, cũng có một số ít người khen phim có kết cấu như văn học, lời thoại cũng hay.

Về phần diễn viên thì khả năng diễn xuất của Jeon Do Yeon đã không còn phải bàn cãi. Khán giả khen ngợi cảnh khóc của chị đẹp này rất xuất sắc nhưng nam chính Ryu Jun Yeol lại bị chê là tạo hình chưa phù hợp. Rating phim cũng ảm đạm ngay từ đầu và có vẻ khó mà đấu lại loạt phim hot của tvN hay SBS. Có lẽ đài JTBC lại tiếp tục những ngày tháng xếp sau bạn bè dù rằng Lost được kỳ vọng hơn tất cả.

High Class: Jo Yeo Jung, Kim Ji Soo

Đây là tác phẩm thượng lưu tiếp theo được các nhà làm phim khai thác. Phim còn được coi là “phiên bản tiểu học” của SKY Castle với câu chuyện về cuộc sống hoàn hảo của 0.1% phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu tại Hàn Quốc và sự dối trá, đạo đức giả mà họ luôn che giấu. Ngay từ tập 1, phim đã vô cùng dữ dội khi có nhân vật “bay màu” cùng nhiều cảnh tình cảm khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Được ví như phiên bản mới của SKY Castle, đề tài thượng lưu cũng vẫn đang hot, nên tác phẩm này khi ra mắt đã nhận nhiều bình luận khen ngợi. Nội dung gay cấn, hấp dẫn, phong cách thì không mới nhưng dàn diễn viên lại chất lượng, đáng tin cậy. Hiện tại, rating phim chưa mấy đột phá nhưng chúng ta cứ chờ tiếp xem sao. Dẫu sao thì tvN làm phim thượng lưu vẫn ở một đẳng cấp đáng theo dõi.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn độc quyền dành riêng cho những tín đồ của đế chế Netflix

Thời gian này, một loạt tác phẩm hay lên sóng, càng về cuối năm, các nhà đài càng cho ra đời những bộ phim đinh của họ, chính vì vậy cuộc cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt hơn. Tôi rất ấn tượng với Hometown Cha-Cha-Cha bởi màu sắc nhẹ nhàng, cũng thích cách xây dựng kiểu thần thoại của Lovers Of The Red Sky, hy vọng hai phim này tiếp tục phát huy lợi thế dẫn đầu hiện nay của mình ở những tập sắp tới.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật và trao đổi về những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.