x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hôn nhân của 4 diễn viên chính Hướng Dương Ngược Nắng

An Lee 11:55 - 01/06/2021

Tuy bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đã kết thúc được một thời gian, song An cùng nhiều khán giả vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho dàn diễn viên tham gia trong phim. Bản thân An cũng rất còn tò mò về đời sống riêng tư của dàn nam nữ chính và có vẻ, họ đều đã kết hôn, song không phải ai cũng hạnh phúc.

 >> Xem thêm: 1001 kiểu dại trai không lối thoát của hội chị em trong Cây Táo Nở Hoa

Lương Thu Trang

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang đảm nhận vai Minh, một cô gái tài giỏi nhưng số phận lại nhiều bấp bênh. Nhìn qua cuộc sống riêng tư của Thu Trang, An cảm thấy dường như cô cũng chẳng được thuận lợi ở ngoài đời.

Kết hôn khi còn khá trẻ, song cuộc sống hôn nhân của Lương Thu Trang không kéo dài lâu. Gia đình tan vỡ, Lương Thu Trang nhận một phần lỗi về mình. Cô cho rằng bản thân chưa đủ bao dung, chưa đủ hoàn hảo và chưa thực sự vì người mình yêu mà thay đổi.

Hiện tại, con trai của Thu Trang đã 6 tuổi. An thấy cậu bé rất quan tâm, tình cảm với mẹ. Và có lẽ, đây cũng là điều hạnh phúc nhỏ nhoi dành cho Lương Thu Trang hậu ly hôn.

Hồng Diễm

Hồng Diễm thủ vai Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng, là một cô gái bất hạnh với nhiều biến cố trong cuộc đời. Thế nhưng ngoài đời, Hồng Diễm lại có được cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc, khiến An cũng phải ghen tỵ.

Bất ngờ kết hôn ở tuổi 25 khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hồng Diễm vẫn rất lạc quan và luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình của mình. Theo An nhận thấy, để có thể giữ lửa hạnh phúc, Hồng Diễm đã phải rất khéo léo dung hòa giữa công việc và gia đình. Mỗi khi đóng phim, cô sẽ bàn bạc rất kỹ với ông xã về dự án mà mình định tham gia rồi mới quyết định tham gia diễn xuất hay không.

Hồng Diễm bên các con. 

Không chỉ bàn bạc với gia đình, Hồng Diễm còn nhờ được mẹ ruột hoặc mẹ chồng chăm con và các việc trong gia đình để dồn tâm huyết vào tác phẩm. Với tính cách hiền lành, an phận, không ganh đua, Hồng Diễm đã vun vén chu toàn cho cả gia đình lẫn nghiệp diễn của mình. Đây là điều mà An rất khâm phục ở nữ diễn viên.

Hồng Đăng

Đóng cặp với Hồng Diễm trong Hướng Dương Ngược Nắng, vai diễn của Hồng Đăng nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Với vẻ ngoài điển trai, Hồng Đăng từng khiến bao cô nàng phải tiếc nuối vì biết anh chàng đã có vợ con.

Vẻ điển trai của Hồng Đăng khiến nhiều cô gái mê mẩn. 

Vợ của Hồng Đăng không làm nghệ thuật. Cô làm kinh doanh, ở nhà chăm sóc con cái và luôn đồng hành cùng chồng trong từng vai diễn. Gắn bó bên nhau nhiều năm, cùng vượt qua biết bao khó khăn, Hồng Đăng và vợ giờ có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên 2 con.

Hồng Đăng bên vợ và 2 con. 

Bản thân mình nhận thấy, làm vợ của một diễn viên, đặc biệt là người điển trai như Hồng Đăng, chắc chắn có nhiều vất vả. Tuy nhiên thay vì than vãn, bà xã Hồng Đăng lại hết lòng thông cảm và ủng hộ sự nghiệp của chồng, đây là một điều mà mình rất khâm phục ở cô.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Đăng.

Việt Anh

Đảm nhận vai Hoàng trong Hướng Dương Ngược Nắng, Việt Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong phim, anh hóa thân thành một nhân vật thủ đoạn, nham hiểm khiến An khó có thể thương nổi. 

Nam diễn viên Việt Anh. (Ảnh: FBNV)

Về chuyện tình duyên cá nhân của Việt Anh, An cảm thấy khá lận đận. Cách đây 2 năm, Việt Anh và vợ đã ly hôn do xuất hiện những khác biệt không thể dung hòa. Một thời gian sau, cả hai tháo gỡ mâu thuẫn và vẫn cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con. Không chỉ riêng An mà nhiều khán giả nữa đã cảm thấy vui lòng khi Việt Anh cùng vợ cũ quyết định trở thành bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con trai. 

>> Xem thêm: Hồng Đăng post ảnh chia tay Hướng Dương Ngược Nắng, để lộ kết phim

Nhìn chung thì cả 4 diễn viên của Hướng Dương Ngược Nắng đều cưới người ngoài ngành. Vậy nhưng chỉ có 2 trong số đó hạnh phúc viên mãn bên tổ ấm của mình. An hi vọng cả Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh và Lương Thu Trang đều sẽ có được một cuộc sống viên mãn trong tương lai, đồng thời tiếp tục có những vai diễn làm hài lòng khán giả. 

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.