x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona và dàn sao Hàn khiến khán giả xót vì quá gầy trên phim

Hồng Trà Sữa 18:30 - 25/09/2021

Mỗi khi xem phim mà thấy một diễn viên nào đó quá gầy gò, tôi đều cảm thấy lo lắng cho tình hình sức khỏe của họ. Với nhiều lý do mà đã từng có không ít ngôi sao của xứ sở kim chi khiến công chúng phải xót xa vì điều đó đấy. Cùng tôi điểm qua những diễn viên xuất hiện trên phim với thân hình gầy gò khiến công chúng phải nói về nhiều nhé.

>> Bạn có biết: Top 5 phim Netflix Hàn có điểm cao nhất trên IMDb

Kim Nam Joo

So với những bộ phim khác thì Kim Nam Joo trong bộ phim Sự Thật Mơ Hồ đã từng bị người xem lên tiếng khá nhiều vì trông cô quá gầy. Chỉ thông qua vài phân cảnh đầu tiên thôi, người ta cũng đã thấy rõ sự mảnh mai quá mức của nữ diễn viên rồi. 

Vì Kim Nam Joo diễn quá xuất sắc nên càng về sau, khán giả chỉ lo chú ý đến vai diễn của cô cũng như tình tiết phi thôi. Từ đó, những đề tài bàn tán về vẻ ngoài cũng như cân nặng của Kim Nam Joo cũng ít hơn.

Lee Min Ki 

Thật ra, từ những bộ phim đầu tiên mà Lee Min Ki tham gia, tôi đã nhận thấy tạng người của anh nhỏ hơn so với các đồng nghiệp nam khác rồi. Thế nhưng, khi vào một vai phản diện trong bộ phim Quái Vật, anh đã khiến cho người hâm mộ lo lắng vì sự gầy gò hiện rõ qua từng cảnh phim. 

Theo tôi tìm hiểu thì Lee Min Ki đã phải tập luyện và kiêng khem cực khổ để giảm tới 17 kí nhằm thể hiện xuất sắc nhất vai diễn này. Dẫu biết đây là nỗ lực rất đáng khen ngợi của anh trong nghề, nhưng giảm nhiều như vậy thì tôi và fan của anh thật sự khó mà không lo lắng được. 

UEE

Ngày còn làm thần tượng, UEE nổi tiếng với thân hình đẫy đà, nóng bỏng cùng cặp đùi mật ong trứ danh. Thế nhưng khi chuyển hướng sang làm diễn viên thì cân nặng của cô cứ giảm xuống liên tục khiến ngoại hình cũng thay đổi theo chiều hướng xấu theo. 

Từ Miệng Cống: Cảm Giác Của Tiên Giới tới Người Duy Nhất Bên Em, dù diễn xuất ấn tượng nhưng công chúng vẫn không hài lòng với UEE vì trông cô không còn vẻ đẹp khỏe khoắn như xưa. Còn người hâm mộ thì lại lo lắng cho sức khỏe của nữ thần. May mắn là trong loạt ảnh mới tung ra gần đây cho thấy UEE đã tăng cân và lấy lại được phong độ khỏe mạnh như trước kia rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những quý cô "nhà giàu cũng khóc" trên phim truyền hình Hàn Quốc

Yoona 

Ai theo chân Yoona từ những ngày đầu cô lập nghiệp thì cũng biết nữ thần sinh năm 1990 này gầy là do cơ địa chứ thật ra khả năng ăn uống của cô cũng tầm cỡ “thực thần” đấy. Tuy nhiên, sự mảnh mai đó của cô vẫn chấp nhận được cho đến khi xuất hiện với vai nữ chính trong bộ phim K2

Dù đúng theo tình hình của nhân vật này, cô sẽ phải có một thân hình gầy do không được tự do và ăn uống đầy đủ. Thế nhưng dường như Yoona đã giảm cân quá đà hay sao mà chân tay cô tong teo đến nỗi ngay cả người hâm mộ lâu năm cũng phải lên tiếng. Đối với tôi, K2 là một bộ phim đáng nhớ của Yoona nhưng tạo hình của cô trong phim này thì không nên nhớ lại chút nào.

Jung Jin Young

Không tới nỗi gầy xót gầy xa như Lee Min Ki hay Yoona nhưng rõ ràng Jung Jin Young trong Đại Học Cảnh Sát đã giảm cân khá nhiều khiến mặt hóp đi thấy rõ. Nhìn qua hình thì có vẻ bình thường nhưng xem phim là thấy ngay sự gầy của anh hiện rõ ra một cách chi tiết luôn. 

Không phủ nhận là trông Jung Jin Young vẫn rất được nhưng so với thời có chút đầy đặn trong Mây Họa Ánh Trăng thì tất nhiên là không đẹp trai tỏa sáng bằng rồi. 

Jin Seo Yeon 

Xuất hiện bên cạnh dàn sao nam thực lực nhưng Jin Se Yeon mới là người gây được chú ý nhất trong bộ phim điện ảnh Believer. Vốn dĩ sở hữu một thân hình rất lý tưởng ở ngoài đời nhưng để phục vụ cho vai diễn, cô đã giảm cân khá nhiều, tới mức mà tôi tưởng chừng như chỉ còn có da bọc xương thôi đó. 

Sự nỗ lực và nhập vai quá xuất thần của Jin Se Yeon còn khiến người xem tưởng rằng cô đã mắc phải những vấn đề giống với nhân vật ở trong phim. Nhờ sự hết mình vì vai diễn này mà Jin Se Yeon đã thắng giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Chuông Vàng 2018.

>> Xem thêm: 5 sao nữ đình đám xứ Hàn nói không với vai khách mời trên truyền hình

Ngoại trừ những trường hợp gầy đi không rõ lý do như UEE hay Jung Jin Young thì tôi nghĩ với các diễn viên giảm cân vì vai diễn, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và tán dương từ phía khán giả chúng ta. Với sự cố gắng hết mình vì công việc như thế, tôi cũng không quá bất ngờ khi hầu hết những cái tên trong danh sách này hiện nay đều đã có vị trí nhất định trong làng phim ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, tôi cũng hi vọng khi họ chọn kịch bản đóng phim, cũng nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân hơn một chút. Một phần là vì chính họ, phần còn lại cũng là vì những người đã quan tâm đến họ nè.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.