x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hồng Đăng - Lan Phương tái hợp trong phim nối sóng 11 Tháng 5 Ngày

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:12 - 10/11/2021

Bộ phim “hot hit” 11 Tháng 5 Ngày đang dần tới hồi kết và vào ngày 15/11 này, một tác phẩm hấp dẫn khác sẽ thế sóng, đó là Thương Ngày Nắng Về với sự góp mặt của cặp đôi Hồng Đăng - Lan Phương. Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy vô cùng háo hức với màn tái hợp trên màn ảnh sau 3 năm của hai diễn viên này đó nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì vào năm 2018, Hồng Đăng và Lan Phương từng có màn bắt tay cực chất trong phim Cả Một Đời Ân Oán và còn giành được giải Nam /Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards nữa nè!  Đây là lần đầu tiên hai diễn viên này hợp tác trên màn ảnh nhưng lại khiến khán giả đến nay vẫn nhớ mãi không quên, tiếc nuối thay cho cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nhiều tréo nghoe giữa Phong – Diệu (Hồng Đăng – Lan Phương).

Phong bị ép phải cưới Diệu dù chẳng hề yêu cô gái này.

Trong Cả Một Đời Ân Oán, Diệu mù quáng vì yêu Phong nhưng lại chẳng được đáp trả vì người đàn ông này đã dành trọn tình yêu cho Dung (Hồng Diễm), chỉ muốn bảo vệ, chở che, khiến cho Dung được hạnh phúc. Chính sự cố chấp trong tình yêu đã khiến Diệu đau khổ, dày vò, làm cho cuộc hôn nhân của họ ngập trong nước mắt, thù hận, niềm đau và cuối cùng là phải trả giá đắt cho những sai lầm cô mắc phải.

Mặc dù cặp đôi Phong – Diệu có cái kết không trọn vẹn nhưng lại khiến khán giả nhớ mãi. Trong đó, yếu tố quan trọng làm nên thành công của vai diễn là khả năng diễn xuất cực đỉnh, lột tả được cảm xúc nhân vật, lại còn ăn ý hết nấc của hai diễn viên tài năng này.

Hồng Đăng - Lan Phương chán “ngược luyến tàn tâm”, chuyển sang style ấm áp.

Sau bộ phim, mình đã rất hi vọng Hồng Đăng và Lan Phương sẽ tái hợp trên màn ảnh nhỏ thêm lần nữa với cái kết viên mãn hơn. Đúng là “cầu được, ước thấy” các bạn ạ! Sắp tới, cặp đôi này sẽ “trình làng” khán giả trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về và hứa hẹn sẽ gây bão trên màn ảnh đó!

Khi hóng hớt trên các diễn đàn giải trí, mình phát hiện Thương Ngày Nắng Về là bộ phim ấm áp về đề tài tình yêu, gia đình, tên phim nghe cũng “tình thương mến thương” nên chắc sẽ không nhiều ân oán tình thù như phim Cả Một Đời Ân Oán rồi!

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân liệu có đủ tầm làm "bộ phim quốc dân"?

Lan Phương - người chưa bao giờ phải rửa bát ở nhà chồng thử sức với vai người phụ nữ tần tảo.
Hồng Đăng khiến khán giả bất ngờ với dáng vẻ “tưng tửng”, khác với hình tượng nam thần chín chắn, điềm đạm thường thấy trên màn ảnh.

Trong dự án này, cả Lan Phương và Hồng Đăng đều sẽ thử sức với những vai diễn khác biệt so với hình ảnh trước đây của mình. Nếu Lan Phương hóa thân thành Khánh – một người phụ nữ tần tảo, vất vả ngược xuôi để chăm chồng, chăm con, khác xa so với bản thân cô ngoài đời thực thì Hồng Đăng lại gây bất ngờ với mái tóc xoăn “nhí nhố”, rũ bỏ vẻ nam thần chín chắn, trở thành người chồng “mãi không chịu lớn” trên màn ảnh.

Nối tiếp mối duyên phận từ “kiếp trước”, ở Thương Ngày Nắng Về, Hồng Đăng và Lan Phương cũng nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, không theo style “lâm li bi đát” như Cả Một Đời Ân Oán, giờ đây, cuộc hôn nhân của họ có vẻ ngọt ngào hơn rất nhiều, còn có với nhau 2 thiên thần nhỏ dễ thương.

Nhìn vào khoảnh khắc “tình trong bể tình” trong loạt ảnh “nhá hàng” của Hồng Đăng và Lan Phương, mình đoán là cặp đôi này sẽ có cái kết viên mãn, khiến khán giả được mãn nguyện vì anh Phong, chị Diệu được hưởng hạnh phúc sau khi “chuyển kiếp”.

Ngoài cặp đôi vàng này, Thương Ngày Nắng Về còn quy tụ dàn diễn viên tài năng như Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Huyền Lizzzie, NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương, Tiến Đạt…Túm lại một câu là phim có vẻ rất ra gì và này nọ đó nha, khiến mình chỉ muốn “đặt gạch” chờ hóng ngay từ bây giờ!

>>>Xem thêm: Thanh Sơn và dàn sao đọ cảnh khóc trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Các bạn có háo hức chờ mong màn tái hợp của Hồng Đăng - Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.