x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Quang Trọng - Doãn Quốc Đam tranh giành mỹ nhân mới màn ảnh Việt

Đức Nguyên 16:12 - 10/11/2021

Mới đây, tôi thấy VFC đã có buổi giao lưu trực tuyến giữa dàn diễn viên mới trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về với khán giả. Vì tình hình dịch bệnh nên phía đài truyền hình đã không thể tổ chức một buổi họp báo hoành tráng để ra mắt dự án phim đang rất được kì vọng này.

 Trong khi Về Nhà Đi Con nói lên tiếng lòng của người bố, “gà trống nuôi con” thì Thương Ngày Nắng Về lại là bộ phim gia đình xoay quanh câu chuyện nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý), một người phụ nữ góa phụ, tảo tần sớm hôm nuôi 3 cô con gái khôn lớn.

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Bất ngờ khi NSƯT Thanh Thanh Hiền là mẹ của Tùng

Bên cạnh những câu chuyện cảm động về gia đình, tình mẫu tử, Thương Ngày Nắng Về còn là những chuyện tình lãng mạn, có rất nhiều tình huống gần với thực tiễn cuộc sống được phản ánh qua 3 nhân vật chính do Lan Phương, Huyền LizzieNgọc Huyền thủ vai.

Ngọc Huyền là gương mặt hoàn toàn mới của màn ảnh Việt, đây cũng là dự án đầu tiên mà nữ diễn viên “tay ngang” này tham gia. Được nhận vai chính dài hơi ngay từ khi bén duyên với truyền hình là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức đối với cô nàng sinh năm 1999 này.

Trong Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền đóng cô em út trong gia đình, sẽ rơi vào mối tình tay ba, được hai nam thần màn ảnh tranh giành là Quang Trọng và Doãn Quốc Đam. Xét về ngoại hình, hai nam diễn viên này đều có “màu sắc” riêng, trong khi Quang Trọng hay thủ vai hiền lành, thư sinh thì đàn anh lại cá tính, thú vị và có sức hút riêng.

Trong trailer của bộ phim, Doãn Quốc Đam xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử. Anh chàng này khiến nhân vật của Ngọc Huyền không ít lần xao xuyến bởi tính cách bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp, ngọt ngào lãng mạn. Tôi thấy một số phân đoạn Huyền ôm anh Đam khóc nức nở xem rất “tình” và xúc động.

>>>Xem thêm: Phương Oanh, Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân xả vai

Lần đầu diễn với một nữ diễn viên “như trang giấy trắng”, Doãn Quốc Đam cũng khá vất vả nhưng rất may Ngọc Huyền tiếp thu nhanh và có khiếu diễn xuất thiên bẩm, anh chia sẻ: “Sau một thời gian chia sẻ để Huyền hiểu hơn về nhân vật, cảm xúc và về nghề, cô bé đã tích cực hơn và hoàn thành những phân đoạn của mình một cách mượt mà hơn, không còn lẩm bẩm như lúc đầu nữa”.

Tuy nhiên, mối tình này không êm đẹp khi xuất hiện thêm một anh chàng soái ca trẻ trung, bảnh bao đó chính là Quang Trọng. Anh hóa thân thành một nhân viên pha chế tại quán cafe, cũng là chỗ dựa ấm áp, quan tâm, chở che cho Ngọc Huyền. Tôi thấy hai diễn viên này rất đẹp đôi, nếu có những tình tiết hay ho, hấp dẫn thì chắc chắn khán giả sẽ “đẩy thuyền” kịch liệt. 

Mà trong trường hợp đạo diễn tác hợp cho Doãn Quốc Đam với Ngọc Huyền thì Tôi nghĩ cũng chả sao, vì “nam 8” cực phẩm như Quang Trọng hãy cứ về với fan, chúng tôi sẽ gìn giữ chăm sóc anh cẩn thận, không làm anh đau lòng giống chị “nữ 9” đâu. 

Quang Trọng là nam diễn viên sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh, anh đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Trước Thương Ngày Nắng Về, Quang Trọng đã được khán giả “nhớ mặt đặt tên” khi tham gia hai dự án phim “giờ vàng” của VFC như Cô Gái Nhà Người Ta, Ngày Mai Bình Yên.

>>>Xem thêm: Linh Kul - "Sói em" của Thu Quỳnh: Gen Z tài năng, triển vọng

Sự xuất hiện của hai mỹ nam này đã khiến cho cuộc sống của Vân Vân (Ngọc Huyền) bị rơi vào nhiều tình huống khó xử, rất phân vân khi phải lựa chọn cho mình một con đường đi đúng. Với ngoại hình điển trai, lối diễn tự nhiên, chắc chắn Quang Trọng sẽ là tình dịch đáng gờm của Doãn Quốc Đam trong dự án này. Cả hai người đều có sức hút, “màu sắc" riêng, vậy ai sẽ chiến thắng? Để biết kết quả chung cuộc thì chắc các bạn phải cùng tôi đón xem Thương Ngày Nắng Về sau khi 11 Tháng 5 Ngày kết thúc rồi.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.


 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.