x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về”: Áp lực khi đóng phim cùng Lan Phương

Đức Nguyên 20:12 - 10/11/2021

Tôi thấy khá lâu rồi VFC mới sản xuất một bộ phim truyền hình mà người mẹ là nhân vật trung tâm, được khai thác, nhìn nhận ở nhiều góc độ khác nhau, không phóng đại lên cũng không phủ đầy “màu hồng”. Câu chuyện về bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cùng ba cô con gái sẽ mang đến những bài học đáng suy ngẫm về tình thân, tình mẫu tử.

Thương Ngày Nắng Về quy tụ dàn sao “khủng”, được đông đảo khán giả yêu mến, những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phải kể đến như Hồng Đăng, Lan Phương, Đình Tú, Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam,… Bên cạnh đó, có sự tham gia của một cô nàng xinh đẹp, lạ mặt trên sóng truyền hình, đó chính là Ngọc Huyền.

Trong bộ phim này, Ngọc Huyền hóa thân thành cô em út trong nhà, đây cũng chính là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp theo đuổi diễn xuất, ước mơ trở thành diễn viên truyền hình của cô nàng này. Vậy hãy cùng tôi và DienAnh.Net tìm hiểu thêm về Ngọc Huyền nhé.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Toàn gương mặt quen thuộc, ngang tài ngang sắc

Ngọc Huyền sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Thiết kế Thời trang, trường Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Cô nàng này bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ năm nhất đại học, với ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp, Ngọc Huyền được nhiều nhãn hàng thời trang mời đi chụp mẫu, dần dần lấn sân đóng sitcom, TVC viral,… Cũng từ đây, cô nàng nhận ra rằng mình có khiếu diễn xuất, đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường này.

Khi cơ hội đến, Ngọc Huyền nhanh tay đón lấy, đó là lúc đăng kí tham gia cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng, tìm kiếm diễn viên truyền hình. Cô nàng sinh năm 1999 chia sẻ: “Mình quyết định tham gia Cầu Vồng vì trước hết đây là một sân chơi chuyên nghiệp , là bước đệm quan trọng để có thể tiến tới hoạt động nghệ thuật sau này của mình”.

"Đến với gameshow này, Huyền mong muốn được học hỏi, có thêm kinh nghiệm, trau dồi cho mình nhiều kỹ năng diễn xuất, kỹ năng đứng trước ống kính. Được hoá thân vào nhiều vai diễn đa màu sắc khác nhau, làm quen với các loại hình nghệ thuật mà trước đây mình chưa được học, được biết tới". Ngọc Huyền nói.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng 2021: Thu Quỳnh chấm diễn xuất của Tuyết - Lê Bống

Trong tập đầu tiên của Đường Tới Cầu Vồng 2021, Ngọc Huyền mang tới một tiểu phẩm kịch do chính bản thân cô nàng làm kịch bản. Mặc dù chưa lột tả hết cảm xúc của nhân vật, những gì nghĩ trong đầu nhưng thí sinh này được khen có ngoại hình đẹp, một điều kiện cần mà mỗi diễn viên phải có cũng như tài năng thiên bẩm và sự nghiêm túc theo đuổi nghề. Cô quyết định về đội của huấn luyện viên Lan Phương.

Chia sẻ về quyết định này, Ngọc Huyền nói: “Mình chọn về đội của chị Lan Phương vì trước tiên mình rất thích cách diễn của chị, rất ”đời" và tự nhiên, đáng yêu. Bên cạnh đó, khi nói chuyện hoặc làm việc cùng chị, mình được truyền rất nhiều năng lượng tích cực, mình nghĩ đó là điều mà bản thân mong muốn đối với huấn luyện viên của mình".

Một điểm trùng hợp là Lan Phương cũng chính là người thủ vai chị ruột của Ngọc Huyền trong phim Thương Ngày Nắng Về. Chính vì thế, cô nàng sinh năm 1999 học hỏi được rất nhiều điều từ đàn chị, được Lan Phương dẫn dắt, chỉ dạy cho làm thế nào để diễn “đời” nhất, có thể làm tốt nhiều thể loại vai.

Tham gia Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền có nhiều những áp lực, đôi lúc “ngợp” vì lần đầu được làm việc, hợp tác với quá nhiều các cô chú, anh chị dày dặn kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô nàng luôn biết cố gắng, nỗ lực hết mình. 

“Để theo đuổi ước mơ trở thành một người diễn viên chuyên nghiệp, Huyền luôn luôn tự nhủ rằng bản thân phải cố gắng rất nhiều vì xuất phát điểm của mình là một ”tay ngang", chưa từng học qua lớp đào tạo diễn xuất nào. Khi bắt đầu nhận một kịch bản nào đó, Huyền luôn cố gắng tập trung nhất có thể, phân tích, thấu hiểu nhân vật để có thể hoà mình và sống cùng nó." Ngọc Huyền chia sẻ trên DienAnh.Net.

>>>Xem thêm: Lê Bống, Ánh Tuyết, Trần Vân tranh tài tại Cầu Vồng diễn viên 2021

Với ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên, sự nghiêm túc theo đuổi nghề, tôi tin rằng qua bàn tay nhào nặn của Lan Phương, Ngọc Huyền sẽ trở thành “viên ngọc sáng”, triển vọng của màn ảnh Việt. Là mỹ nhân tiếp nối thế hệ của đàn chị Phương Oanh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Huyền Lizzie,…

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.