x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồng Đào - Quang Minh thay đổi sau 3 năm ly hôn

Hoa Le 09:35 - 28/09/2022

Cuộc hôn nhân của cặp nghệ sĩ Hồng Đào - Quang Minh từng khiến tôi ngưỡng mộ vô cùng. Không những giỏi giang, tài năng, có 2 cô công chúa xinh đẹp mà họ còn đồng hành với nhau trong cuộc sống vợ chồng, hạnh phúc, ấm êm suốt 24 năm. 

Vậy mà đến năm 2019, cả 2 xác nhận đã ly hôn sau hàng thập kỷ làm đồng nghiệp lẫn bạn đời. Tuy đã chia tay, nhưng họ vẫn làm bạn, dành cho đối phương sự tôn trọng để cùng chăm sóc 2 con gái là Sophia Minh Châu và Vicky Phương Vân. 

Kể từ ngày bước ra khỏi cuộc hôn nhân gần 30 năm, tôi thấy nữ diễn viên Hồng Đào tích cực hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống bên các con. Cô ngày càng trẻ trung, nhuận sắc, tràn đầy sức sống dù đã bước vào tuổi lục tuần.

Theo dõi nữ diễn viên, tôi biết được cô vẫn thường đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để chạy show. Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ cũ của Quang Minh còn thường xuyên đi du lịch, tự do tự tại. 

Cô không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Thậm chí, cô còn khoe hình diện trang phục biển vô cùng quyến rũ. Có thể thấy, sắc vóc của nữ diễn viên sinh năm 1962 vẫn nuột nà, thon gọn, đáng mơ ước. 

Dù đã là mẹ của 2 cô con gái, nhưng trong mắt mẹ của nữ diễn viên, cô vẫn chỉ là thiếu nữ 16 tuổi. Nên mỗi lần đi quay về trễ là cô lại gọi điện cho mẹ để báo cáo. Có thể thấy, nữ diễn viên là một người sống rất tình cảm, không những gần gũi, chia sẻ với các con mà cô còn cực kỳ yêu thương và gắn bó với mẹ của mình.

Ở tuổi 60, sau 3 năm ly hôn, nữ nghệ sĩ 6X vẫn vui vẻ, thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân, hạnh phúc bên 2 cô công chúa trưởng thành và báo hiếu mẹ. 

Còn với nghệ sĩ Quang Minh, sau khi ly hôn tôi thấy anh đã trở về Việt Nam để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Sau 2 năm dịch bệnh, anh dường như sống chậm hơn và cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc đời. 

Nam diễn viên cũng từng chia sẻ đây là bí kíp giúp anh lúc nào cũng trẻ trung, đầy năng lượng. Ở tuổi 63, ngoài việc ăn uống, ngủ nghỉ đủ thì anh còn cực kỳ chú tâm chăm sóc da. Những lúc rảnh rỗi, nam diễn viên thường đến chùa để phóng sanh và làm công ích.

>>> Xem thêm: Soi cận cảnh quyền trượng của Mai Phương và dàn hoa hậu Sen Vàng

Kể từ ngày ly hôn, anh vướng vào nhiều nghi vấn về giới tính. Không ít lần tôi thấy anh thân thiết với các đồng nghiệp nam. Tuy nhiên ngay sau đó, anh đã phải lên tiếng phán bác: “Tôi xin trả lời thẳng thắn tôi không gay, tôi thẳng 100%, nhưng bạn gay của tôi rất nhiều và tôi rất hiểu tâm trạng của những người bạn đó...Tôi không biết thế nào nhưng tôi thích ăn diện, tôi thích mỗi tối xức kem, tôi thích dưỡng da mặt. Mỗi lần nhìn thấy mặt héo, tôi buồn cả ngày, mỗi lần thấy mình tươi, tôi vui cả ngày. Tôi thích shopping, mỗi lần đi shopping là Đào ngồi trông con, còn tôi cầm giỏ đi mua sắm".

Tôi nghĩ ai cũng có những sở thích cá nhân riêng, nên chúng ta không nên dựa vào những biểu hiện ấy mà quy chụp chuyện giới tính cho ai đó, rồi phán xét họ. Có thể thấy cho đến giờ, nghệ sĩ Quang minh vẫn độc thân. Anh ngày càng chăm chỉ, miệt mài hoạt động nghệ thuật và không có ý định đi tìm bạn đời mới. 

 >>> Xem thêm: Sam tự tin đọ dáng bên dàn siêu mẫu Vbiz, bất chấp chiều cao có hạn

Sau khi cuộc hôn nhân 24 năm kết thúc đầy tiếc nuối, tôi thấy cả Hồng Đào và Quang Minh đều đã có cho mình cuộc sống riêng, ấm êm và hạnh phúc. Chúng ta nên cảm thấy vui mừng cho họ bởi vì cả 2 đều là những nghệ sĩ tài năng với nghệ thuật và văn minh trong cuộc sống.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.