x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Soi cận cảnh quyền trượng của Mai Phương và dàn hoa hậu Sen Vàng

Thi Zun 11:35 - 26/09/2022

Bên cạnh chiếc vương miện danh giá thì quyền trượng cũng là vật phẩm quan trọng mà những tân hoa hậu nhà Sen Vàng sẽ nhận được khi đăng quang ngôi vị cao nhất. Mỗi mùa hoa hậu đều theo một chủ đề riêng và quyền trượng cũng sẽ được thay đổi thiết kế để mang đến một ý nghĩa phù hợp.

Giờ thì hãy cùng tôi ngắm nghía lại quyền trượng của những hoa hậu nhà Sen Vàng trong nhiều năm qua, để xem chúng có gì ấn tượng nhé!

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022, Mai Phương đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện cùng quyền trượng được thiết kế theo chủ đề “Sức sống Việt Nam". Tôi được biết, chiếc quyền trượng năm nay lấy cảm hứng từ mây tre đan với ý nghĩa tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, luôn vươn mình về phía trước.

Quyền trượng mang màu xanh bắt mắt và còn có một viên đá quý khá to làm điểm nhấn. Nhìn chung, tôi thấy vật phẩm năm 2022 có thiết kế khá đơn giản nhưng vừa đủ nổi bật với sự kết hợp khéo léo giữa nét truyền thống và hiện đại. 

 >>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt lộ "cằm nhọn" khiến fan tá hoả

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà quả thật may mắn khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Bởi lẽ, chiếc quyền trượng của cuộc thi năm đó vẫn thường được những fan sắc đẹp xem là tinh tế và chuẩn mực nhất trong tất cả các mùa Hoa hậu.

Phiên bản của Đỗ Thị Hà có thiết kế thanh mảnh với phần đầu được chế tác tinh xảo, mang đến nét uy nghi nhưng vẫn giữ được độ uyển chuyển và mềm mại. Ngoài ra, chiếc trượng năm 2020  còn khiến tôi phải ngỡ ngàng bởi độ đầu tư. Bạn biết không, vật phẩm này được mạ vàng 24K sáng lấp lánh và còn đính thêm tận 44 viên đá quý đấy. 

Lương Thuỳ Linh

Quyền trượng của Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019 - Lương Thuỳ Linh còn có thiết kế trông đơn giản hơn cả vật phẩm của Mai Phương. Khi toàn bộ phần thân trượng hoàn toàn không đính kết thêm vật trang trí gì, chỉ có phần đỉnh và đuôi là được gia công nhiều chi tiết. Cũng chính vì thế mà quyền trượng năm 2019 trông có phần mạnh mẽ hơn hẳn.

Được biết, chiếc trượng được làm từ inox, mạ bạc và xanh coban. Đặc biệt, phiên bản này được điểm xuyến đến 83 viên đá quý và còn có 1 viên pha lê tận 35 ly ở giữa làm điểm nhấn. Nhìn sơ qua, chiếc trượng trông bình thường thế thôi chứ thực ra, từng chi tiết cực kỳ nhỏ trên nó đều phải dùng đến kỹ thuật cao và gia công trong hàng giờ liền mới có thể cho ra được thành phẩm lấp lánh, lung linh như vậy đấy.

Trần Tiểu Vy

Cũng là quyền trượng nhưng món đồ mà Trần Tiểu Vy nhận được khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018 thì… nó lạ lắm. Tôi nhớ năm đó, các fan sắc đẹp đã đồng loạt tức giùm Tiểu Vy khi nàng hậu phải nhận về phiên bản quyền trượng quá tối giản.

Có thể thấy, item mà Tiểu Vy cầm hoàn toàn không có điểm nhấn, nếu không nói thẳng là trông rất sơ sài. Tôi đồng ý là không phải lúc nào cồng kềnh, phức tạp cũng tốt nhưng đã là quyền trượng thì cũng cần có một độ lộng lẫy và trang trọng nhất định trong thiết kế chứ! 

Trượng mà Tiểu Vy nhận được năm đó chẳng những không toát lên cốt cách của một quyền trượng mà còn khiến khán giả phải cười bò vì trông chẳng khác gì cây gậy mà thuỷ thủ mặt trăng dùng để biến hình. Quyền trượng của cô nàng sau đó còn gây bão mạng xã hội vì những bức ảnh chế nữa đấy.

Tôi đã rất bất ngờ khi biết thực tế, chiếc quyền trượng này được đầu tư với con số chẳng nhỏ tí nào. Bởi lẽ trên đỉnh của món đồ này có tận 8 viên kim cương Swarovsky lấp lánh và ở vị trí cao nhất là kim cương Swarovsky 13 ly. Đáng tiếc là thiết kế của quyền trượng lại không giúp những chi tiết đắt giá này phát huy hiệu quả.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam năm 2016 đã có một quyết định khá táo bạo khi hoàn toàn đổi mới từ kiểu dáng cho đến chất liệu để làm quyền trượng. Vật phẩm này được làm 100% từ pha lê và nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy nó được khắc chìm hoa văn đầy sang trọng và tinh tế ở bên trong.

Phần đỉnh còn có hình ảnh tà áo dài và ngôi sao 5 cánh như lời khẳng định vai trò và sức mạnh của người phụ nữ Việt trong xã hội. Thế mới thấy, Đỗ Mỹ Linh quả thực rất may mắn khi sở hữu phiên bản vừa đẹp, vừa đậm dấu ấn lại còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa như vậy.

Kỳ Duyên

Trái ngược với trường hợp của Tiểu Vy, phiên bản quyền trượng mà Kỳ Duyên nhận được khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 lại có thiết kế quá ô dề. 

Có lẽ, Vì quá tham lam chi tiết mà item năm đó trở nên thô kệch, rối mắt. Thậm chí, khi nhìn sơ qua nhiều khán giả còn tưởng đây là một chiếc cúp nào đó nữa đấy. 

>>> Xem thêm: Thùy Tiên, Thảo Nhi Lê và những nàng hậu có hành động tinh tế với fan

Nhìn chung, quyền trượng của mỗi nàng hậu đều có sự đầu tư và mang những ý nghĩa nhất định. Thiết kế của nó cũng có sự cải thiện rõ rệt khi từ những kiểu ô dề, to tướng, nhà Sen Vàng đã biết khéo léo tạo nên những vật phẩm tinh tế hơn nhưng vẫn giữ được nét tôn nghiêm, uy lực cần có. 

Phiên bản năm nào khiến bạn ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mai Phương hay những nàng hậu Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.