x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm khuynh gia bại sản?

Carole 17:02 - 22/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Ngô Diệc Phàm khuynh gia bại sản?

Phim mới của Ngô Diệc Phàm đang phải đối mặt với nguy cơ ghép mặt (dùng mặt của diễn viên này để ghép vào mặt diễn viên khác), chỉ là toàn bộ số tiền để thực hiện ghép mặt này sẽ phải do anh ấy chi trả, điều này khiến Ngô Diệc Phàm vốn đã khó khăn nay lại càng thêm khó khăn hơn.

Gần đây Ngô Diệc Phàm đã tốn rất nhiều tiền trong việc bồi thường các khoản hợp đồng, bất kể thù lao hay giá trị của anh ấy trong giới rất cao nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc bồi thường cũng phải cao hơn, điều này là tỉ lệ thuận. Vì việc này mà về sau Ngô Diệc Phàm sẽ có khả năng khuynh gia bại sản.

Lộc Hàm giữ khoảng cách với Ngô Diệc Phàm?

Ban đầu Lộc Hàm với Ngô Diệc Phàm đã cùng đầu tư vào ngành đua xe nhưng hiện tại anh ấy đã rút vốn rồi. Đoàn đội của Lộc Hàm cũng sẽ đăng thông cáo để làm rõ mối quan hệ.  

Tình hình của Đô Mỹ Trúc hiện tại ra sao?

Các tài khoản mạng xã hội của Đô Mỹ Trúc hiện đã bị kiểm soát và cả hai bài viết mới trên Weibo đều không phải do cô ấy đăng. Đoàn đội quan hệ công chúng của Ngô Diệc Phàm rất mạnh và cũng mua chuộc nhiều người xung quanh Đô Mỹ Trúc.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân mâu thuẫn?

Hiện tại đoàn đội Ngụy Đại Huân và đoàn đội Dương Mịch đang mâu thuẫn với nhau. Đoàn đội Dương Mịch mỉa mai Ngụy Đại Huân, nói anh ấy rằng đến lúc này rồi mà vẫn còn muốn cọ nhiệt Dương Mịch.

Angelababy là một người mẹ tốt?

Angelababy luôn cố gắng bảo vệ cho Tiểu Hải Miên, không chỉ sợ dư luận bên ngoài gây ảnh hưởng đến con mà chủ yếu còn là việc sao tác đến từ phía Huỳnh Hiểu Minh. Trong khoảng thời gian này, Huỳnh Hiểu Minh muốn tập trung sao tác mối quan hệ giữa anh ấy và con trai. 

Là một người mẹ, Angelababy không muốn Tiểu Hải Miên trở thành công cụ để đạt được lợi ích, vì vậy mong muốn bảo vệ con trai sẽ tự nhiên mà tăng lên. Không thể không nói, Angelababy quả thật rất có trách nhiệm trong việc làm mẹ, bất luận bên ngoài nghĩ gì thì về điểm này cô ấy đã làm rất tốt. 

Châu Đông Vũ đối phó Trương Gia Nghê?

Có thể nói hiện tại Trương Gia Nghê áp chế Châu Đông Vũ nhưng đợi phim kết thúc rồi thì nhiệt độ của Trương Gia Nghê chắc chắn sẽ giảm xuống, càng đừng nói đến chuyện có được những cơ hội mới để phát triển và hợp tác với các nền tảng, mà nói một cách khó nghe thì chính là Châu Đông Vũ không cho cô ấy cơ hội này.

Nói chung thì người trong giới ai cũng ích kỷ, chẳng ai muốn địa vị của bản thân sẽ bị người khác thay thế cả. Cho nên hiện giờ Châu Đông Vũ đã lên kế hoạch áp chế Trương Gia Nghê và nó sẽ được thực hiện sau khi bộ phim hoàn toàn kết thúc. Đến lúc đó thì Trương Gia Nghê sẽ không còn cơ hội nào nữa và những huy hoàng lúc này cũng chỉ là thoáng qua mà thôi.

Mối quan hệ giữa Trương Triết Hạn và Hứa Khải?

Trương Triết Hạn và Hứa Khải giữ mối quan hệ khá tốt đẹp, hai người họ cũng là do quay phim nên đã quen biết được mấy năm rồi, lúc riêng tư thì thường xuyên hẹn gặp nhau. Nhưng vì hiện tại sự nghiệp của Trương Triết Hạn đang lên mà danh tiếng của Hứa Khải lại không tốt nên đoàn đội gần đây cũng bắt đầu hạn chế việc tương tác giữa hai người.

Trương Nhược Quân bị Ngô Tú Ba ảnh hưởng?

Scandal giữa Đường Nghệ Hân và Ngô Tú Ba gần đây bị khui lại. Bên ngoài thì những scandal này là muốn đánh vào Đường Nghệ Hân nhưng thực tế lại gây ảnh hưởng đến Trương Nhược Quân bởi dù sao thì hai người họ cũng là một thể, chính là kiểu “có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu”.

Chỉ cần sức mạnh của scandal này đủ lớn thì chắc chắn Trương Nhược Quân sẽ không tránh được những ảnh hưởng tiêu cực, đặc biệt là sự nghiệp sẽ bị cản trở. Đây là mục đích của kẻ đứng sau thao túng sự việc, chỉ tội nghiệp cho Đường Nghệ Hân trở thành nạn nhân. 

Theo Carole thấy thì scandal của Ngô Diệc Phàm hiện tại đang rất ồn ào, hơn nữa động thái dừng hợp tác từ phía Tencent cũng khiến Thanh Trâm Hành khó có khả năng lên sóng. Với tình hình hiện tại thì khả năng Tencent sử dụng việc ghép mặt để phim có thể được chiếu là khá cao, tuy nhiên vẫn còn phải xem tình hình về sau. Quả thật, sự việc này cũng khiến bê bối Ngô Tú Ba ngoại tình rồi dùng thủ đoạn để đưa tình trẻ vào tù vài năm trước cũng đã bị khui lại, có lẽ cả Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm lợi dụng Lộc Hàm?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".