x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby 1 mình mua nhà mới, "vợ tin đồn" của Hoa Thần Vũ xin lỗi

Nguỵ Anh Lạc Đà 17:11 - 17/07/2021

Mấy ngày hôm nay drama giới giải trí Hoa Ngữ như “nấm mọc sau mưa” thật khiến cho Nguỵ Anh Lạc Đà buồn hết sức buồn, nhưng cũng phấn khích lắm vì có chuyện để hóng cho đỡ nhàm chán.  Hôm qua, drama xoay quanh hai câu chuyện của Ngô Diệc Phàm và Hoa Thần Vũ, hôm nay lại xuất hiện thêm một tin “động trời” mà hai năm nay cứ lặp đi lăp lại không còn quá xa lạ với công chúng.

1. Angela Baby 1 mình đi mua nhà mới, Huỳnh Hiểu Minh về quê thăm ngoại cùng mẹ nhưng vắng mặt vợ 

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là một trong những cặp đôi khiến dân tình "ngộp thở" và ganh tị vào thời điểm trong thời gian hẹn hò và kết hôn. Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng của cặp đôi trong 2 năm qua gặp không ít "trục trặc" khi xuất hiện loạt tin đồn ly hôn, ngoại tình. 

 Thế nhưng cả 2 nhân vật chính đều không đưa ra bất cứ phản hồi nào rõ ràng với công chúng. Vì vậy, netizen chỉ có thể dò đoán mối quan hệ thật sự của 2 người qua cách nói chuyện, những cử chỉ khi cùng nhau tham gia sự kiện hoặc ghi hình cho một chương trình truyền hình.

>>>Xem thêm: Lộ tin nhắn phía Ngô Diệc Phàm chi tiền "bịt miệng" bạn gái tin đồn

Cứ ngỡ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã thành công dập tắt tin đồn ly hôn nhưng câu chuyện tiếp diễn tiếp theo khiến người xem phải suy ngẫm lại. Bằng chứng là mới đây, trang Sohu đăng tải một bài viết gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, động thái của 2 vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh có dấu hiệu khác lạ.

Những hình ảnh Angela Baby một mình tới Thâm Quyến mua nhà được cánh săn ảnh paparazzi bắt gặp. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên "cõi mạng xã hội", không ít cư dân mạng đặt nghi vấn vì sao Angela Baby lại đi mua nhà một mình. 

Cô diện trang phục sang chảnh và quý phái, các nhân viên bất động sản tư vấn nhiệt tình và thân thiện. Qua loạt ảnh, có thể thấy căn hộ mà Angela Baby muốn mua nằm ở vùng ngoại ô vì khá thưa thớt. 

Trong lúc vợ đi mua nhà một mình, Huỳnh Hiểu Minh cũng gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh về quê thăm bà cùng mẹ. Đồng thời, nam diễn viên khoe ảnh chụp cùng với gia đình nhưng không có Angela Baby và Bọt Biển Nhỏ trong loạt ảnh mà anh đăng tải.

Một lần nữa, những tin đồn xoay quanh đôi vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn liên tục khiến dư luận chú. Câu hỏi lại đặt ra liệu hai nghệ sĩ đang bàn bạc việc phân chia tài sản chuẩn bị ly hôn chăng?

Tuy nhiên, bài viết trên bị một số cư dân mạng chỉ trích là không có sức thuyết phục. Thực tế, các dạng tin đồn về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby “đường ai nấy đi” không còn quá xa lạ với công chúng trong suốt 2 năm qua. 

Thậm chí, cách đây không lâu, một số nguồn tin còn khẳng định cả hai đã quyết định ly hôn trong im lặng, nhưng cũng không cung cấp thêm bằng chứng để làm rõ chia sẻ này.

2. Bạn gái tự nhận' của Hoa Thần Vũ đăng bài xin lỗi sau khi bị khởi kiện

Drama do cô gái vô danh tự biên tự diễn phải nói là như một màn "lật bánh tráng" thần sầu khiến cư dân mạng và Hoa Thần Vũ trở tay không kịp nữa rồi. 

>>>Xem thêm: Bạn gái cũ miêu tả về Ngô Diệc Phàm: Bản chất là tra nam tệ bạc

Do đó, vào tối ngày 16 tháng 7, cô gái lạ tự nhận là bạn gái của Hoa Thần Vũ đã chủ động đăng bài xin lỗi. Bởi lẽ, trước đó, người này đăng bài nói rằng Hoa Thần Vũ không phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không gọt cằm. 

Đồng thời tiết lộ nguồn những bức ảnh và video cô ta đăng tải là người khác gửi qua tin nhắn, cô cho biết thêm người đó tự xưng là bạn thân của người đại diện cũ từng dẫn dắt Hoa Thần Vũ.

Chưa hết, cô gái này còn nói rằng chưa từng nói chuyện với người đại diện cũ của Hoa Thần Vũ vì cảm thấy rằng người đại diện này như kẻ thù của fan. 

Trong văn bản xin lỗi, người này không quên bày tỏ thành ý xin lỗi đến nam nghệ sĩ và kèm theo những lời "mật ngọt" nhằm xoa dịu cơn tức giận của Hoa Thần Vũ: "Hoa Thần Vũ xin anh đừng tức giận. Anh đã từng mang đến cho em động lực vô hạn, lan toả sự từ ái và năng lượng ấm áp, trong mắt anh luôn đong đầy ánh mắt trìu mến với fan.

 Anh khiến em biết được sự hài hoà tươi đẹp của cuộc sống, sự nhiệt thành của anh xua đi tăm tối trong đời em, để em thấy được vầng sáng thuở ban đầu. Anh đã thắp sáng sinh mệnh và trí tuệ em. Anh mãi mãi là ánh sao bất diệt trong lòng em.” 

Trước khi cô gái này đăng bài xin lỗi, phía Hoa Thần Vũ đã đăng bài thông báo ủy quyền cho văn phòng luật sư để kiện cô gái tung tin đồn bịa đặt chuyện không thành có. 

Để trấn an người hâm mộ, thông báo từ luật sư của Hoa Thần Vũ cho biết: "Tài khoản weibo này tự xưng "bạn gái" Hoa Thần Vũ đã ác ý tung ra rất nhiều tin tức không đúng sự thật, đặc biệt tài khoản này còn đăng tải về quá trình trị liệu da trước đây cùng với nhiều thông tin cá nhân cực kỳ riêng tư của Hoa Thần Vũ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của Hoa Thần Vũ."

Đồng thời phía luật sư thông báo sẽ thu thập chứng cứ và truy cứu trách nhiệm đối với đối tượng có hành vi xâm hại nghiêm trọng đến danh dự và quyền riêng tư của nghệ sĩ.

 

Theo dõi showbiz bao nhiêu năm nay, quả thật đây là lần đầu tiên mình chứng kiến một drama ngắn như vậy. Tự lên kịch bản, tự tung tin đồn tố cáo kèm theo những chứng cứ tưởng như thật, rồi tự diễn tự “hạ màn kịch” trong vòng một nốt nhạc. Trước những lời xin lỗi “đường mật” từ cô gái lạ này, liệu rằng phía Hoa Thần Vũ có rút đơn kiện và tha thứ dễ dàng cho cô hay không?

Trong showbiz, Nguỵ Anh Lạc Đà đánh giá mấy ồn ào tình cảm, hôn nhân, đa phần là gây chú ý với người khác. Mỗi ngày mỗi tháng đều có tin đồn người này chia tay, cặp kia ly dị, mình nghe mà không muốn tin cũng phải tin. Thế nên trong câu chuyện của Angelababy với Huỳnh Hiểu Minh, nếu tình cảm hạnh phúc thật sự thì hẳn phải có ảnh cùng nhau cả nhà, chứ bao nhiêu năm rồi mà sao cứ im ỉm thế kia? Sớm muộn gì cũng như nhà Triệu Lệ Dĩnh mà thôi. 

>>>Xem thêm: Hoa Thần Vũ bị "bóc" phẫu thuật, Trương Bích Thần bị tố là tiểu tam

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.