x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tái hợp?

Hóng hớt Cbiz 10:44 - 11/08/2021

Đã là fan Hoa Ngữ thì đương nhiên sẽ chẳng ngó lơ những tin đồn bên lề về thần tượng của mình. Dù những tin tức này chưa được xác thực nhưng luôn thu hút lượng quan tâm và tranh luận rất lớn từ dân mạng xứ Trung. 

Giúp các bạn nắm bắt kịp thời những “tin dưa” nóng hổi, Hóng Hớt Cbiz sẽ dành riêng chuyên mục đưa tin này. Nay chúng mình sẽ cập nhật một vài tin nổi bật liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh, TFBoys, Tiêu Chiến, Dương Dương và Dương Tử.

TFBoys không tổ chức concert kỷ niệm thật sao?

Phía Thời Đại Phong Tuấn đã chính thức xác nhận, năm nay TFBoys sẽ chẳng có concert kỷ niệm. Mà thật ra TFBoys chỉ còn là “cái xác không hồn”, được cái danh chứ nhóm có hoạt động gì nữa đâu. Các thành viên đam mê phát triển sự nghiệp cá nhân, không mấy bận tâm về hoạt động chung của nhóm. 

Dù TFBoys không khác gì một cái vỏ rỗng nhưng những năm tới, nhóm nhạc này sẽ chẳng tuyên bố tan rã đâu. Họ làm thế để giữ đúng hẹn ước 10 năm, hiện tại nhóm ít hoạt động cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ai, nhưng thông báo tan nhóm thì cả ba thành viên sẽ bị dư luận bàn tán, so sánh này nọ. Thế nên cách tốt nhất là Thời Đại Phong Tuấn giữ nguyên tình trạng nhóm như thế này tiếp tục đến 2 năm sau rồi tính tiếp. 

Nghe nói Dương Tử và Dương Dương hợp tác trong phim mới?

Hiện tại, phía dự án phim truyền hình Trường Tương Tư có ý định mời Dương Dương và Dương Tử đảm nhận vai chính. Đây là tác phẩm được đầu tư rất lớn, ngang ngửa với Thanh Trâm Hành, lại còn chuyển thể từ tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng. 

Xét về nội dung thì bộ phim này rất “hợp gu” với Dương Tử, có khả năng tác phẩm này sẽ trở thành Hương Mật Tựa Khói Sương thứ 2 đem lại hào quang, nâng cao vị thế cho nàng tiểu hoa. Trong khi đó, danh tiếng và sức hút của Dương Dương đã tăng cao trở lại nhờ vào Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, tiếp tục tham gia vào một dự án cổ trang lớn như thế này rất có lợi cho sự nghiệp của anh chàng. 

Trong hai bộ phim của Tiêu Chiến: Ngọc Cốt Dao Dư Sinh thì tác phẩm nào sẽ nổi tiếng hơn?

Giữa hiện đại và cổ trang thì đương nhiên dòng phim cổ trang chiếm ưu thế, dễ hot hơn. Bằng chứng rõ nhất là trailer Ngọc Cốt Dao phá 100 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt, tốc độ cán mốc trăm triệu view còn nhanh hơn rất nhiều so với Dư Sinh. Thêm vào đó, tác phẩm mà Tiêu Chiến đóng cùng với Dương Tử lại năm lần bảy lượt dời lịch khiến sự mong chờ của khán giả vơi bớt đi ít nhiều. Dù hiện tại, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã xác nhận lịch lên sóng, nhưng khả năng thành công vẫn không cao bằng Ngọc Cốt Dao.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến gặp áp lực lớn vì Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn?

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ tái hợp vì con trai?

Gần đây, cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh trở về nhà chung năm xưa với Phùng Thiệu Phong. Điều này khiến dân mạng bán tín bán nghi, cảm thấy cả hai sẽ quay trở lại với nhau. Tuy nhiên, khả năng này lại khó xảy ra, mới tuyên bố ly hôn chưa tới 4 tháng, dù có quay về bên nhau cũng không thể lộ liễu như thế được, thật là xấu hổ. Chuyện Triệu Lệ Dĩnh ghé nhà chồng cũ chỉ có thể là cô ấy đến đón con trai mà thôi!

Với những tin tức trên đây, Hóng Hớt Cbiz cho rằng Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với Phùng Thiệu Phong rất khó xảy ra, bên nhau không hạnh phúc nên chia tay thì hơn. Bên cạnh đó, mình cảm thấy rất buồn khi TFBoys bỏ lỡ concert kỷ niệm debut 8 năm, đây là một tín hiệu cho thấy các thành viên không còn thiết tha gì với hoạt động chung của nhóm nữa. Bữa tiệc nào cũng đến lúc phải tàn, có lẽ chúng ta phải chấp nhận đối mặt mà thôi!

>>>Xem thêm: Dư Sinh - Dữ Quân Ca xác nhận lên sóng: Thành Nghị vượt mặt Tiêu Chiến

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.