x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

10 diễn viên - idol Cbiz cuối tháng 7: Dương Dương đánh bại Tiêu Chiến

Khải Nguyên 19:15 - 10/08/2021

Mới đây, Powerstar đã công bố bảng xếp hạng những diễn Hoa ngữ sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí từ ngày 26/07 đến ngày 01/08. Khải Nguyên được biết, kết quả này dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những các diễn viên và ca sĩ thần tượng trên mạng xã hội Weibo trong một tuần. Theo đó, kết quả cuối cùng được công bố như sau:

>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch cân nhắc phim mới, Lộc Hàm được chú ý

Top 10 Nam diễn viên hàng đầu

Top 10 nam diễn viên đang được yêu thích nhất hiện nay.

Thật đáng ngạc nhiên ở xếp hạng tuần này khi Dương Dương đánh bại 10 tuần đứng nhất của Tiêu Chiến và “hạ gục” vị trí Quán quân vào tuần trước của Vương Nhất Bác để leo lên vị trí dẫn đầu. Kéo theo đó, xếp hạng của Cung Tuấn cũng bị giảm đi một bậc so với kỳ trước.

Vương Nhất Bác.

Được biết, “mỹ nam vạn người mê” Dương Dương hiện đang “làm mưa làm gió” trên nhiều diễn đàn mạng xã hội sau khi “bén duyên” với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim tình cảm lãng mạn Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Không chỉ thu hút với vẻ ngoài điển trai, Dương Dương còn khiến Khải Nguyên “rụng tim” với nụ cười tỏa nắng và lối diễn ấn tượng. Chính nhờ vai diễn Vu Đồ trong phim này mà Khải Nguyên cho rằng độ nhiệt của Dương Dương tăng cao bất ngờ.

Dương Dương.

1. Dương Dương

2. Vương Nhất Bác

3. Tiêu Chiến

4. Cung Tuấn

5. Bạch Kính Đình

6. Nhậm Gia Luân

7. Hứa Khải

8. Trương Triết Hạn

9. Chu Nhất Long

10. Thành Nghị

Tiêu Chiến.

Thôi thì Khải Nguyên nghĩ, dù sao Chiến Ca cũng chưa có phim gì mới, cứ tạm để Dương Dương oanh tạc bảng xếp hạng Cbiz đi. Sau này khi Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được lên sóng thì Tiêu Chiến nỗ lực lấy lại thứ hạng mấy hồi. Mình rất có lòng tin bộ phim này sẽ giúp Tiêu Chiến nhiệt hơn gấp bội so với hiện tại, hợp tác với Dương Tử thì muốn flop cũng hơi khó đấy nhé.

 >> Xem thêm: Trịnh Sảng - La Chí Tường van cứu: Chừa cho tôi con đường sống

Top 10 Nữ diễn viên hàng đầu

10 nữ minh tinh xứ Trung được khán giả yêu thích hiện nay.

Cũng như “bạn trai màn ảnh” Dương Dương của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba đã soán ngôi Dương Tử để thống trị bảng xếp hạng trong tuần này. Vai diễn Kiều Tinh Tinh trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh như sinh ra dành cho Mỹ nhân Tân Cương này.

 Từ thần thái, vẻ ngoài cho để ánh mắt ngắm nhìn Vu Đồ đầy lung linh đã khiến Khải Nguyên là con gái mà cũng bị mê hoặc. Ai đó chê bai Nhiệt Ba trên mạng xã hội chứ mình vẫn đánh giá nữ diễn viên này đã làm tốt vai trò của mình. Quan trọng hết là phản ứng hoá học của hai nam nữ chính quá ổn khiến cho phim xem không chán, không thấy giả trân.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong khi, Dương Mịch vươn lên hạng 3 và “em gái quốc dân” Trương Tử Phong đã vượt qua “chị đẹp” Triệu Lệ Dĩnh để đứng vị trí 4. Còn về phần Dương Tử thì chả cần phải lo gì cả, y chang Tiêu Chiến thôi, Khải Nguyên thấy Dư Sinh mà chiếu thì đôi nam nữ chính sẽ lấy cả vốn lẫn lời. Ủa mà sao nhìn lại đi có đôi có cặp thế nhỉ. Dương Dương - Nhiệt Ba nắm tay lên hạng 1, Dương Dương - Dương Tử nhường xíu xuống hạng 2 chờ ngày phim chiếu “phục thù”. Ái chà, đúng là trời sinh 2 cặp này rồi.

Dương Tử.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dương Tử

3. Dương Mịch 

4. Trương Tử Phong

5. Triệu Lệ Dĩnh

6. Tống Thiến

7. Cúc Tịnh Y

8. Cảnh Điềm

 9. Châu Vũ Đồng

10. Quan Hiểu Đồng

Trương Tử Phong.

Top 10 Nam ca sĩ nổi tiếng 

Đây là những chàng trai tài năng và may mắn lọt vào Top 10.

Cũng như tuần trước, xếp hạng của hai ngôi vị Quán quân và Á quân không có gì thay đổi, tiếp tục thuộc về “tiểu thịt tươi” Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên. Trong khi đó, cậu út nhà TFBOYS – Dịch Dương Thiên Tỉ tăng hai hạng, vượt qua Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ.

Lưu Diệc Văn.
Tống Á Hiên.

1. Lưu Diệu Văn

2. Tống Á Hiên

3. Thái Từ Khôn

4. Nghiêm Hạo Tường

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

6. Đinh Trình Hâm

7. Mã Gia Kỳ

8. Hoàng Tử Thao

9. Hạ Tuấn Lâm

10. Vương Tuấn Khải

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Top 10 Nữ ca sĩ nổi tiếng 

10 cô gái xuất sắc của chúng ta.

Trở lại với vị trí đầu bảng không bao lâu kể từ khi bị Trình Tiêu soán ngôi, Lưu Vũ Hân tiếp tục bị Dương Siêu Việt đẩy xuống hạng 2. Các thứ hạng còn lại như Mạnh Mỹ Kỳ, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ và Ngô Tuyên Nghi vẫn được giữ vững so với tuần trước.

Lưu Vũ Hân.

1. Lưu Vũ Hân

2. Trình Tiêu

3. Dương Siêu Việt

4. Mạnh Mỹ Kỳ

5. Ngu Thư Hân

6. Hứa Giai Kỳ

7. Ngô Tuyên Nghi

8. Đặng Tử Kỳ

9. Lý Vũ Xuân

10. Trương Bích Thần

Dương Siêu Việt.

Sau thời gian dài cố gắng, cuối cùng nỗ lực của Dương Dương cũng được hồi đáp bằng bàn thắng đáng khen này. Thực sự muốn gửi lời chúc mừng đến anh chồng mới của Khải Nguyên khi đã lập nên thành tích vượt trội và phải đối đầu với hai đối thủ nặng ký như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Bên cạnh đó, Khải Nguyên cũng chúc mừng ba Quán quân còn lại là Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Văn và Dương Siêu Việt. Các bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này, cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tạo hình Thành Nghị giống phim Trường An Nặc

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.