x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến diễn cùng Châu Tấn: Khoảng cách tuổi tác có gây trở ngại?

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 10/08/2021

Không còn nghi ngờ gì nữa khi Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - phim vừa được xác định sẽ lên sóng vào ngày 8 tháng 9 tới đây trở thành tác phẩm được khán giả mong đợi nhất hiện nay.

Chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, sở hữu dàn diễn viên đình đám như Tiêu Chiến, Dương Tử,...Hóng Hớt Cbiz nghĩ Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn không muốn nổi cũng khó. Đây là điều mà biết bao tác phẩm phải ao ước khi nhận được nhiều sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả dù bộ phim chưa lên sóng!

Mới đây, weibo chính thức đoàn phim tiếp tục "thả thính" khán giả bằng poster khoảnh khắc "quay đầu" cực đỉnh của cặp đôi chính Cố Ngụy (Tiêu Chiến diễn) và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử diễn). Một ánh mắt, một nụ cười cũng đủ đốn hạ trái tim của hàng ngàn người hâm mộ.

Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Lâm Chi Hiệu – sinh viên năm cuối trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người và Cố Ngụy - một bác sĩ tài giỏi, hết mình vì công việc. 

Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu nhưng duyên phận đưa đẩy, từ quen biết đến yêu thương nhau, từ hiểu lầm đến thấu hiểu. Dần dần họ phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần Hoa Ngữ đẹp như tranh khi cầm ô

Nghe thôi cũng biết đây là tác phẩm đáng để trông đợi phải không các bạn?

Ở một diễn biến khác, Hóng Hớt Cbiz phát hiện nam minh tinh Tiêu Chiến vừa có cuộc "hẹn hò" bí mật với đại hoa đán Châu Tấn sau khi Ngọc Cốt Dao đóng máy. Hình ảnh này khiến mình nghi ngờ cả hai đang bàn chuyện hợp tác cho phim mới mang tên Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi.

Theo những gì mình tìm hiểu được, Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi là bộ phim đề tài hiện đại, tình chị em xoay quanh hai nhân vật chính Thịnh Dương - chàng trai mới bước chân vào xã hội và Giản Băng - đạo diễn quảng cáo nổi tiếng.

Cả hai tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng, vì những chuyện tình cảm của bản thân ở hiện tại có nhiều điểm giống nhau mà làm quen, cùng nhau trưởng thành và dần nảy sinh tình cảm. Dù vấp phải một số khó khăn, rào cản nhất định nhưng cả hai vẫn vượt qua mọi định kiến, nắm tay nhau hạnh phúc về sau.

Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng khi nghe tin Tiêu Chiến và Châu Tấn hợp tác vì cả hai chênh lệch tuổi tác khá lớn khi nàng đại hoa hơn đàn em đến 17 tuổi, đóng vai cặp đôi như thế này sợ rằng không hợp, không thể hiện được phản ứng hóa học cần có. Tuy nhiên, theo nguyên tác thì quả thật hai nhân vật chính có sự chênh lệch tuổi tác khiến họ vấp phải sự phản đối của nhiều người xung quanh. Thế nên, việc Tiêu Chiến và Châu Tấn đảm nhận vai chính là bám sát với nội dung tiểu thuyết gốc.

Thêm vào đó, diễn xuất của “Tam Kim Ảnh hậu” Châu Tấn không cần phải nghi ngờ gì nữa, cách diễn, ánh mắt có thần của nàng đại hoa đán chắc chắn sẽ kết nối, dẫn dắt bạn diễn tạo ra được cảm giác couple. Phần còn lại thì trông chờ vào diễn xuất của Tiêu Chiến mà thôi!

Hóng Hớt Cbiz chưa biết tin này là thật hay giả nhưng cũng rất đáng để mong đợi đấy các bạn ạ. Tiểu sinh lưu lượng kết hợp đại hoa phái thực lực thì còn gì tuyệt vời bằng!

>>>Xem thêm: Phim kế tiếp của Tiêu Chiến và các sao nam Cbiz sau khi nổi nhờ đam mỹ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.