x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Trương Triết Hạn từng tỏ tình với Cúc Tịnh Y?

Carole 00:02 - 29/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Tiêu Chiến và Nhiệt Ba hợp tác?

Cho đến nay thì Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba không có dấu hiệu hợp tác nào cả, họ vẫn đang đi trên quỹ đạo phát triển của riêng mình. Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba vừa khai máy, phía Tiêu Chiến cũng đang xem xét kịch bản cùng các hoạt động thương mại… 

Ngoài ra cũng chưa từng nghe nói đến giữa Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba có giao thiệp gì nhưng làng giải trí là một vòng tròn, nếu có cơ hội thích hợp, lịch trình cho phép thì không phải là không thể hợp tác. Nhưng cũng phải xem xem cơ hội ấy có thể xuất hiện hay không.

Quan Hiểu Đồng có “tư liệu đen” của Hoa Thần Vũ?

Trong tay Quan Hiểu Đồng có một số tư liệu đen có liên quan đến Hoa Thần Vũ, nhưng vì giao tình hợp tác mấy năm qua nên cô ấy đã tiêu hủy những tư liệu đen này. Chỉ là Hoa Thần Vũ đối với hành động của Quan Hiểu Đồng lại chẳng có chút cảm kích nào, ngược lại còn cho rằng đây là điều mà cô ấy nên làm. 

Biểu hiện của Hoa Thần Vũ khiến Quan Hiểu Đồng cảm thấy chán ghét, nếu như không phải về sau còn tiếp tục hợp tác thì cô ấy đã tìm cơ hội báo thù từ lâu rồi.

Cổ Lực Na Trát từng muốn cùng với Ngô Diệc Phàm tạo tin tình cảm?

Trước đây Cổ Lực Na Trát rất muốn cùng Ngô Diệc Phàm dính líu đến những ồn ào tình ái nhưng bây giờ danh tiếng của Ngô Diệc Phàm tụt dốc không phanh nên Cổ Lực Na Trát cũng nhanh chóng thay đổi thái độ, đang bắt đầu xem xét làm thế nào để tách biệt hoàn toàn mối quan hệ này. 

Vì hành vi trước sau thay đổi của Cổ Lực Na Trát nên ấn tượng của người trong giới đối với cô ấy đã giảm đáng kể. Nhưng Cổ Lực Na Trát cho rằng mình không làm gì sai cả, giờ bức tường đã bị mọi người làm cho sụp đổ, cũng không chỉ cô ấy làm việc này thì tại sao lại chỉ hướng về cô ấy nên cô ấy cảm thấy không phục.

Trương Triết Hạn từng tỏ tình với Cúc Tịnh Y?

Trương Triết Hạn đối với Cúc Tịnh Y vẫn luôn là kiểu trạng thái tâm nguyện khó đạt. Trước đây khi hai người cùng hợp tác, Trương Triết Hạn từng bày tỏ tình cảm với Cúc Tịnh Y, chỉ là lúc đó anh ấy ở trong giới không có gì nổi bật, còn Cúc Tịnh Y thì đã có nhiệt độ và chủ đề nhất định, vì mối quan hệ không bình đẳng nên họ khó mà đến với nhau được.

Hiện tại Trương Triết Hạn trở thành lưu lượng tiểu sinh, tình cảm năm xưa vẫn còn nhưng giờ anh ấy không thể nào trở thành người trong lòng của Cúc Tịnh Y được. Xem ra thì tâm nguyện này từ đầu đến cuối vẫn luôn khó đạt được.

Triệu Lệ Dĩnh và Cảnh Điềm bị mắng?

Sự kiện của Dior mới đây đã mời đến rất nhiều bạn tốt và đại sứ thương hiệu, tuy minh tinh xuất hiện không nhiều nhưng vẫn rất nổi bật. Các sao nữ đều giữ trạng thái rất ổn định, ví dụ như tạo hình trang phục họa tiết da báo của Triệu Lệ Dĩnh hay ảnh chưa chỉnh sửa của Cảnh Điềm đều được lên hotsearch.

Chỉ có điều hotsearch lần này lên không đúng thời điểm khi mà Olympic và hoạt động cứu trợ thiên tai đang diễn ra, minh tinh mà xuất đầu lộ diện quá mức thì việc bị mắng không thể tránh khỏi. 

Nhưng nói thật thì minh tinh cũng rất oan uổng bởi vì hotsearch là do thương hiệu mua mà các sao thì không thể không hợp tác, nói chung thì tình huống này cũng chẳng phải việc cấm trong giới, không đến mức bị mắng như vậy.

Trương Vũ Kiếm coi như không biết Ngô Thiến?

Trương Vũ Kiếm rất coi trọng bộ phim đam mỹ cải biên và muốn lợi dụng nó để giúp mình nổi tiếng. Chính vì việc này nên Trương Vũ Kiếm đã chủ động tách riêng không quyên góp từ thiện chung với Ngô Thiến, thà lựa chọn theo công ty chứ nhất quyết cũng phải coi như không biết Ngô Thiến.

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những đỉnh lưu hot nhất hiện nay nên Carole tin rằng có rất nhiều người mong muốn cả hai có thể hợp tác, tuy nhiên khả năng này hơi khó để thực hiện ngay lúc này. Ngoài ra thì chuyện của Triệu Lệ Dĩnh và Cảnh Điềm bị mắng quả thật có phần oan uổng cho họ, bình thường thì không sao nhưng lúc này lại đang trong giai đoạn đặc biệt mà.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh nắm điểm yếu của Phùng Thiệu Phong?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.