x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Triết Hạn đối đầu Tiêu Chiến, Nhất Bác trong cuộc đua rating

Tiểu Hạnh Thảo 13:35 - 24/07/2021

Sau khi Sơn Hà Lệnh “gây bão” vào đầu năm 2021 đã đưa tên tuổi Cung Tuấn và Trương Triết lên một đỉnh cao mới của làng giải trí Hoa ngữ. Tiểu Hạnh Thảo cảm nhận rằng, mức độ nổi tiếng, tài nguyên của cặp đôi này đã ngang ngửa với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác kể từ sau Trần Tình Lệnh

Vì Trương Triết Hạn, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều sở hữu ngoại hình nổi bật, lại là đỉnh lưu hiện nay nên họ không thể tránh khỏi việc bị đem ra so sánh. Nhất là thời điểm này, trong tay 4 người đang nắm giữ toàn những dự án phim nặng ký. 

>>>Xem thêm: Những "tuyệt chiêu" tiết kiệm kinh phí của đoàn phim Hoa ngữ

Vương Nhất Bác

Trước tiên, Tiểu Hạnh Thảo muốn nói về Vương Nhất Bác. Trong số 4 người thì có lẽ, mỹ nam họ Vương là người có danh tiếng tốt nhất. Sự khiêm tốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng đã giúp anh lấy được thiện cảm của cả người qua đường. Hơn thế nữa, fan nhà nam diễn viên cũng tương đối hiền, hiếm khi gây ra ồn ào không đáng có trên mạng xã hội. 

Công việc của Vương Nhất Bác năm nay tương đối bận rộn. Ngay từ đầu năm, nam diễn viên đã góp mặt trong Hữu Phỉ, đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh. Vừa qua, anh cũng xác nhận sẽ ngồi ghế nóng một show nhảy đường phố. Đáng nói hơn, ngôi sao Trần Tình Lệnh đang có tới 3 bộ phim quan trọng xếp hàng chờ lên sóng là Phong Khởi Lạc Dương, Học Viện Tư Lập Thục Sơn Băng Vũ Hỏa

Tiểu Hạnh Thảo rất chờ mong phần diễn xuất của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương. Bởi, đây là một bộ phim cổ trang đề tài trinh thám điều tra, đòi hỏi người diễn phải thể hiện được khả năng chuyển biến tâm lý của nhân vật. Đáng nói hơn, vì có sự xuất hiện của anh mà nhà sản xuất đã chuyển từ kịch bản nam nữ thành song nam chủ. 

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu, không thua kém gì Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, vì một vài người hâm mộ quá khích mà năm vừa qua, nam diễn viên phải đối mặt với những lùm xùm không đáng có. Rất may, các fan trung thành của mỹ nam Trần Tình Lệnh vẫn giúp anh trụ vững ở những bảng xếp hạng danh giá nhất. Đến thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đã lấy lại phong độ và liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án lớn như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnNgọc Cốt Dao.

Về bộ Dư Sinh, Tiêu Chiến sẽ đóng cặp với Dương Tử, một trong những tiểu hoa đán nổi bật nhất hiện nay. Hơn nữa, bộ phim này cũng được các đài truyền hình uy tín như Hồ Nam hay Giang Tô hậu thuẫn. Tuy nhiên, vì phim đã quay từ 2 năm trước, mà kịch bản lại thiên về hướng tình cảm , lãng mạn nhiều hơn nên rất khó có thể “đại bạo” nếu như cặp đôi chính không thể hiện được sự ăn ý.

Hiện tại, Tiêu Chiến đang trong quá trình hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của Ngọc Cốt Dao. Ở đây, nữ chính Nhậm Mẫn không quá nổi tiếng nên coi như chỉ một mình nam diễn viên là tâm điểm chú ý. Tạo hình cổ trang của anh trong Ngọc Cốt Dao có thể nhận xét là hoàn mỹ, đẹp không góc chết. Có lẽ nhiều bạn cũng như Tiểu Hạnh Thảo, đặt kỳ vọng hết vào tác phẩm này. 

Trương Triết Hạn

Tiểu Hạnh Thảo ấn tượng với Trương Triết Hạn từ bộ phim Vân Tịch Truyện đóng cùng với Cúc Tịnh Y. Sau đó, anh cũng rất chăm chỉ đóng phim nhưng phải đến Sơn Hà Lệnh thì mới tỏa sáng. Cộng thêm việc là “gà cưng” của Triệu Vy đã giúp nam diễn viên tiếp xúc với nhiều chương trình giải trí, nâng cao danh tiếng hơn. Chỉ riêng tháng này thôi, anh liên tục được được các blogger uy tín dự đoán sẽ hợp tác với những gương mặt hot như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, thậm chí cả Dương Mịch. 

Mình được biết, trong vài tháng tới, Trương Triết Hạn sẽ có 5 phim dự kiến lên sóng là Triều Ca, Thời Quang Chi Thành, Phục Cổ Thần Thám, Nhất Kiến Bất Khuynh Tâm và một phim đề tài cảnh sát. Điều đáng nói là bộ phim Triều Ca quay chung với Ngô Cẩn Ngôn và Thời Quang Chi Thành, đóng cùng Park Min Young đã hoàn thành từ nhiều năm trước, song, vẫn được khán giả kỳ vọng sẽ giúp ngôi sao họ Trương chứng minh tài năng cũng như khẳng định sức hút. 

Trong thời gian này, Trương Triết Hạn thường xuyên leo top tìm kiếm Weibo. Nhiều netizen xứ Trung suy đoán phía nam diễn viên đang muốn hâm nóng lại tên tuổi, chuẩn bị cho loạt phim sắp tới. 

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Cung Tuấn

So với Trương Triết Hạn thì Cung Tuấn có phần lép vế hơn. Hiện tại, nam diễn viên chỉ có một bộ phim đang phát sóng là Xin Chào, Hỏa Diễm Lam. Thế nhưng, vì đây là tác phẩm được quay từ khi anh còn là diễn viên tuyến 18 nên không được đầu tư quá khủng, bạn diễn cũng chỉ là một ngôi sao tầm trung. 

Cách đây vài ngày, Cung Tuấn mới cùng Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia lễ khai máy An Lạc Truyện, một dự án cổ trang trọng điểm của Youku. Vì thế, Tiểu Hạnh Thảo cho rằng, ít nhất phải đến cuối năm nay, thậm chí là năm sau, chúng ta mới được chứng kiến sự bùng nổ của Cung Tuấn. 

Theo Tiểu Hạnh Thảo, tình trạng của Cung Tuấn cũng đồng nghĩa với việc, trong những tháng cuối năm, cuộc đua rating sẽ diễn ra chủ yếu xoay quanh Trương Triết Hạn, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Bạn nghĩ gương mặt nào sẽ bước lên hàng đỉnh lưu của năm 2021?

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Hóng Dưa Bở Cbiz để cùng bàn luận và cập nhật những thông tin nóng nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.