x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Triết Hạn phải lên xe cấp cứu trong lúc ghi show vì ốm nặng?

Nguỵ Anh Lạc Đà 00:02 - 15/07/2021

Ngày 14/7, Trương Triết Hạn có lịch trình ghi hình cho chương trình Người chiến thắng cuối cùng với sự tham gia của Lý Dịch Phong, Trương Triết Hạn, Đường Cửu Chân và Tần Tiêu Hiền. Đặc biệt, cả 4 nam diễn viên đều xuất hiện với tạo hình cổ trang cực đẹp mắt, tạo ấn tượng với người đi đường.

Fan hâm mộ của ngôi sao Sơn Hà Lệnh rất vui mừng khi thấy thần tượng của họ xuất hiện trên show mới đầy khí phách và visual đỉnh cao. Tuy nhiên, nhìn thấy thần tượng xuất hiện trên show mới chưa đầy một ngày fan chưa thể vui mừng trọn vẹn lại phải lo lắng khi một tin không vui liên quan đến thần tượng. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Bằng chứng là mới đây, từ khoá “Trương Triết Hạn bị đưa đi bằng xe cứu thương” leo lên top 1 hotsearch thu hút hơn 4 triệu lượt qua tâm và hàng ngàn lượt bình luận phía dưới các bài đăng. Ngay lập tức, Nguỵ Anh Lạc Đà đi tìm xem vụ việc này là thế nào mà nghiêm trọng đến vậy. 

Cụ thể, theo thông tin mà Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu, do thời tiết nắng nóng tại Hoành Điếm (nơi nam diễn viên ghi hình show giải trí) nên Trương Triết Hạn đã bị say nắng và phải gọi xe cứu thương ngay sau đó nhưng không ai rõ nguyên nhân là gì? Có thể thấy, vụ việc trên cần phải có lời giải thích từ phía ekip của chương trình nên rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận phía dưới yêu cầu cần có câu trả lời ngay trong đêm nay vì họ đang rất lo lắng cho sự an toàn của thần tượng.

Chưa dừng lại ở những tấm hình từ những blogger đăng tin, vào tối ngày 14 tháng 7, Nguỵ Anh Lạc Đà còn phát hiện có cư dân mạng đăng tải chiếc video lên mạng xã hội có hình dáng của Trương Triết Hạn được xe cấp cứu đưa đi. Thậm chí, người tung thông tin còn tiết lộ thêm tình trạng của nam diễn viên đang chuyển biến xấu phải vội vàng chuyển lên xe cứu thương giữa sự bao vây của đám đông.

Qua một loạt những thông tin trên, không ít người hâm mộ của nam ngôi sao Sơn hà lệnh đứng ngồi không yên, họ lo lắng thần tượng của mình sẽ xảy ra chuyện nhưng đành ở nhà "hóng" tin tức từ các trang tin tức mà thôi. Nguỵ Anh Lạc Đà cũng liên tục F5 các trang Weibo để xem có thông báo chính thức hay ảnh ọt gì không.

>>>Xem thêm: Điểm Douban của Thiên Cổ Quyết Trần bất ngờ lội ngược dòng

Được biết, địa điểm ghi hình show Người chiến thắng cuối cùng tại Hoành Điếm, nhiệt độ ở đây nổi tiếng cực kì khắc nghiệt lên đến 40 độ. Cho nên rất có thể nam diễn viên đã bị cảm nắng vì diện một lúc quá nhiều lớp trang phục trên người. Thực sự nóng như thế mà còn quay ngoài trời thì dễ mất nước, cảm nắng và ngất đi. 

Tuy nhiên, fan hâm mộ của ngôi sao Sơn Hà Lệnh đã bắt tay vào việc điều tra thực hư của câu chuyện nam diễn viên được đưa lên xe cứu thương. Ngay lập tức có nhiều nguồn tin đã phản hồi và đính chính lại rằng Trương Triết Hạn không có lên xe cứu thương mà chỉ là đi ngang qua xe và bị blogger phóng đại sự việc lên.

Ảnh chụo màn hình

Dưới góc độ của bức ảnh và video được đăng tải, có thể quan sát được Trương Triết Hạn chỉ vô tình đi ngang qua đúng thời điểm xe cứu thương vừa tới chứ không có chuyện nam diễn viên lên xe cứu thương. Đoạn video do cư dân mạng kia quay trước đó khiến mọi người lầm tưởng rằng Trương Triết Hạn lên xe cấp cứu là do góc máy quay thôi.

Dù đã có sự đính chính từ một vài fan hâm mộ nhưng thực hư về việc Trương Triết Hạn như thế nào vẫn phải được xác nhận nguồn tin chính thông từ phòng là việc của nam diễn viên thôi. Nguỵ Anh Lạc Đà hy vọng rằng vạn sự bình an cho anh, hãy chỉ là tin đồn thất thiệt, chứ lên top 1 nhiệt sưu như vầy thì căng quá rồi. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Trong 3 đứa con của Vu Hoán ai mạnh nhất?

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.