x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hồng Tiểu Linh: Mỹ nhân Lâm Tâm Như nâng mãi không hot, U50 tiều tụy

Nhật Nguyệt 15:50 - 21/07/2022

Dù đã nhiều năm trôi qua, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh vẫn là một trong những bộ phim Đài Loan mà Nhật Nguyệt yêu thích nhất. Ngoài dàn trai đẹp và nữ chính xinh xắn thì mình còn ấn tượng với một người nữa chính là nhân vật phản diện đáng ghét Âu Nhã Nhược. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ hơn thì mình đã "quay xe", cảm thấy tiếc nuối cho cô gái tài năng này.

Âu Nhã Nhược là một cô gái thông minh, sắc sảo và xinh đẹp. Đáng tiếc, cô lại bị danh lợi làm mờ mắt, chẳng những chối bỏ thân thế mà còn phụ tình nam chính Trọng Thiên Kỳ, kết hôn với Trọng Thiên Tuấn. Nói cô là khởi đầu của loạt sóng gió sau này trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh cũng chẳng sai chút nào.

>>> Xem thêm: Cùng là con Lý Liên Kiệt: Chị em Lý Tư tuổi thơ vắng bố mẹ, nhà Lợi Trí như công chúa

Đừng nhìn vai Âu Nhã Nhược đáng ghét mà tưởng Hồng Tiểu Linh ngoài đời cũng tương tự nha. Thật ra, Hồng Tiểu Linh lại là phiên bản trái ngược với nhân vật đã đưa tên tuổi cô lan rộng khắp châu Á đó.

Hồng Tiểu Linh từ khi sinh ra đã luôn là tâm điểm chú ý của mọi người vì ngoại hình xinh xắn. Gương mặt ưa nhìn lại thêm chiều cao vượt trội 1m7, Hồng Tiểu Linh lọt vào mắt xanh những tay săn nghệ sĩ và gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Dựa vào lợi thế ngoại hình ấy, cô nổi lên nhanh chóng, ngoài làm người mẫu tạp chí, người mẫu thời trang còn làm diễn viên quảng cáo nữa.

Thuở ấy, Hồng Tiểu Linh hot đến mức cô được coi là người kế nghiệp của Lâm Chí Linh. Các đoàn phim đua nhau gửi lời mời đóng phim đến cho người đẹp này với hy vọng cô góp mặt trong tác phẩm của mình, tăng sức hút cho dự án mới.

Tuy nhiên, phải đến lúc Hồng Tiểu Linh vào vai Âu Nhã Nhược trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh thì cô mới để lại dấu ấn thực sự với khán giả truyền hình. Tiếp theo đó, Lâm Tâm Như cũng quyết định ký hợp đồng với Hồng Tiểu Linh, thường xuyên đưa cô đóng chung phim với mình.

Không biết có phải vì lỡ bị đóng khung trong hình tượng phản diện không mà sau này, Hồng Tiểu Linh gần như gắn liền với dạng nhân vật như thế. Từ Mã Tương Vân trong Khuynh Thế Hoàng Phi cho đến Trịnh Quảng Mỹ trong Hiền Thê... 

Có thể, đây là lý do mà dù được Lâm Tâm Như nâng đỡ nhiệt tình thì nữ diễn viên vẫn chẳng thể nào "bạo" được. Dần dần, cô trở nên mờ nhạt trong mắt công chúng.

Thời gian gần đây, Hồng Tiểu Linh bất ngờ xuất hiện trong một bộ phim webdrama. Những hình ảnh tiều tụy, già nua ở tuổi 44 của người đẹp Đài Loan khiến mình và nhiều người hâm mộ cô bất ngờ. Vẫn là những đường nét xinh đẹp ấy, nhưng Hồng Tiểu Linh của bây giờ lại toát lên vẻ tang thương, đau khổ.

Tạo hình hơi choáng một chút nhưng diễn xuất của Hồng Tiểu Linh lại rất đáng để khen ngợi. Chỉ thông qua vài bức ảnh tĩnh thôi, chúng ta vẫn có thể cảm nhận được sự đau đớn, dằn vặt và day dứt của một người mẹ phải xa cách con mình suốt nhiều năm trời. Xem ra, trong quãng thời gian vắng bóng kia, Hồng Tiểu Linh vẫn không ngừng trau dồi bản thân, nâng cao diễn xuất.

Sự nghiệp nhiều trắc trở, chuyện tình duyên của Hồng Tiểu Linh cũng chẳng hề suôn sẻ. Năm xưa, khi quay Chim Sẻ Yêu Phượng Hoàng, nữ diễn viên từng nảy sinh tình cảm với tài tử Diêu Nguyên Hạo. Ngỡ tìm được bạch mã hoàng tử, ai ngờ đó lại là "tra", phim vừa hết thì Hồng Tiểu Linh cũng bị bỏ.

Có lẽ vì cú sốc tình yêu ấy mà sau này, Hồng Tiểu Linh chẳng còn mặn mà với chuyện yêu đương nữa. Ở tuổi 44, cô chọn lối sống im ắng, kín tiếng, tránh xa sự nhòm ngó của truyền thông. Thi thoảng, Hồng Tiểu Linh mới tham gia vài bộ phim cho đỡ nhớ nghề rồi lại biến mất.

>>> Xem thêm: Sự thật về Tiếu Ngạo 2001: Mã Vân xin vai bị từ chối, Lý Á Bằng chỉ là người thay thế

May mắn là dù gặp trắc trở trong sự nghiệp lẫn tình duyên nhưng Hồng Tiểu Linh vẫn luôn giữ được sự lạc quan yêu đời. Cô chọn cuộc sống tự do tự tại, đi du lịch khắp nơi, chẳng có gì vướng bận. Thật ra, theo Nhật Nguyệt thì đây cũng là một loại hạnh phúc mà nhiều cô gái trẻ luôn khao khát, mơ ước. Thế nên, mình hy vọng Hồng Tiểu Linh vẫn luôn giữ được tinh thần sáng sủa này nhé.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.