x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist 2 tập 4: Ik Sun chia tay Jun Wan vì bệnh nan y

Mandu 21:50 - 08/07/2021

Tập 4 của series y khoa Hospital Playlist 2 đã tiết lộ tình tiết gây sốc cho những người hâm mộ yêu mến cặp đôi Kim Jun Wan và Lee Ik Sun. Số phận cặp đôi này đã thay đổi ra sao? Cùng Mandu tìm hiểu chi tiết này nhé.

Quả nhiên câu chuyện tình yêu của Kim Jun Wan là chủ đề then chốt được khai thác trong tập 4 tuần này. Ở tập trước Jun Wan cảm nhận được sự xa cách của bạn gái khi anh không hề được biết nhiều về cuộc sống du học của Ik Sun. Jun Wan không biết bạn gái bị tai nạn cũng không hề biết bạn thân sống cùng cô là nam giới. 

>>Xem thêm: Diễn viên tân binh bất ngờ bị loại khỏi phim của biên kịch tên tuổi

Tình yêu ngăn trở bởi khoảng cách của cả hai trở nên nhạt dần. Đỉnh điểm ở tập 4 khi Jun Wan mệt mỏi vì các ca phẫu thuật dày đặc thì Ik Sun lại không hề biết và vẫn tỏ ra vui vẻ kể về cuộc sống của mình. Phải đến khi cô nàng được anh trai Ik Jun mách nước rằng Jun Wan đang rất mệt mỏi vì có người yêu vô tâm thì cô mới nhận ra vấn đề của cả hai. 

Lee Ik Sun đã dành một ngày một đêm để suy nghĩ về tình cảm của họ và cuối cùng cô chọn cách chia tay. Ik Sun lấy lý do mình đã trót lỡ thích bạn thân cùng nhà nên không thể tiếp tục yêu anh. Ban đầu người xem tỏ ra phẫn nộ vì lý do trơ trẽn của cô nhưng khi sự thật được tiết lộ ở cuối phim khán giả mới vỡ lẻ ra nhiều điều.

>>Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Hóa ra vì vụ tai nạn xe ở tập tuần trước đã giúp Ik Sun phát hiện ra việc gan của mình có vấn đề và đang rất nguy cấp. Cô rủ bỏ gánh nặng vì không muốn Jun Wan lo lắng nhưng đồng thời cũng mang tiếng xấu về mình. 

Ik Sun đã liên lạc với anh trai để nói về tình trạng sức khỏe xấu của mình và được anh buộc về nước gấp để chữa trị. Dù vô cùng hoang mang và lo sợ nhưng Ik Sun vẫn kiên định không muốn cho Jun Wan biết sự thật. Ở preview tập 5 của phim có thể thấy sau khi chia tay Kim Jun Wan suy sụp đến mức không còn sức để lo công việc. Đứng trước nỗi buồn của bạn thân và em gái liệu Ik Jun có đứng ra để gắn kết cặp đôi?

>>Xem thêm: Kim Heechul và Momo xác nhận đường ai nấy đi sau gần 2 năm hẹn hò

Ik Sun gọi cho Ik Jun thông báo tình hình. 
Nhưng anh không được nói cho Jun Wan. 

Câu trả lời cho tương lai của cặp đôi Jun Wan - Ik Sun sẽ được tiếp diễn trong tập 5 tuần sau. Mandu sẽ sớm trở lại với các bạn và cập nhật những tình tiết mới nhất nhé. Hi vọng cặp đôi yêu thích của Mandu trong phim sẽ không “toang” sớm như nhiều người dự đoán. 

Tập 5 Jun Wan thật sự suy sụp sau chia tay. 
Liệu ik Jun có hàn gắn cho cặp đôi?

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.