x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist 2 cười ít khóc nhiều vì những câu chuyện xúc động

Chang Mi 14:00 - 21/07/2021

Bộ phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) mùa 2 mở đầu thành công với rating hai chữ số. Điều mà Chang Mi thán phục ở bộ phim này là vì đây là bộ phim ít “drama ngoắt ngoéo" nhất mà Chang Mi từng xem thế nhưng nó lại thu hút được một lượng lớn khán giả.

Lý do là gì? Chang Mi nghĩ rằng đó chính là yếu tố nhân văn trong phim, mỗi một tập phim là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa tại bệnh viện Yuje. Thêm vào đó là gia vị hài hước được xen kẽ rất hợp lý trong từng tập phim được thực hiện bởi dàn cast năng lực: Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do. Tuy rằng mùa 2 này tình tiết hài hước được tiết chế hơn để thêm vào đó là những câu chuyện truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ trong mùa dịch này.

Bộ phim Hospital Playlist vẫn không ngừng nhiệt

Người hâm mộ phải lòng nhóm bạn trong sáng và xinh đẹp trong thế giới y khoa, những người đã cùng nhau giải quyết được những vấn đề phức tạp của cuộc sống của chính họ trong khi cứu vô số bệnh nhân bằng khả năng chuyên môn của mình.

Mùa đầu tiên của Hospital Playlist đầy ắp những câu chuyện ấm áp và vô cùng nhân văn đã thu hút được trái tim khán giả yêu phim. Tuy nhiên, khi nói đến dàn diễn viên chính, Lee Ik-joon ( Jo Jung-seok ), Ahn Jeong-won (Yoo Yeon-seok), Kim Joon-wan (Jung Kyung-ho), Yang Seok-Hyeong (Kim Dae -myung) và Chae Song-hwa (Jeon Mi-do) trong suốt phần 1, Chang Mi nghi ngờ rằng, một bộ phim Y khoa khô khan liệu có gì hấp dẫn. Nhưng cuối cùng Chang Mi đã bị “đánh gục” bởi những câu chuyện hấp dẫn mà họ tạo ra. Dàn diễn viên đã cuốn hút Chang Mi với lối diễn tinh tế, hài hước nhưng không hề lố.

Hospital Playlist mùa hai ít cười hơn nhưng sâu sắc hơn 

>> Xem thêm: 15 bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất theo bình chọn của fan

Không cần phải nói thêm, Chang Mi khẳng định Hospital Playlist là bộ phim truyền hình hay nhất về cuộc sống xuất hiện trong làng giải trí Hàn Quốc kể từ sau series Answer Me. Đến từ cùng một người sáng tạo là đạo diễn Shin Won Ho, nó mang những bản chất thương hiệu về ý nghĩa của tình bạn, tình yêu và sự gắn bó với nhau.

Mỗi tập là một câu chuyện, một mảnh đời đáng thương 

Mùa đầu tiên là sự pha trộn hoàn hảo giữa phim y khoa và hài tình huống. Có sự thay đổi của sự lãng mạn là hiển nhiên cùng với rất nhiều kết thúc lỏng lẻo nhưng Hospital Playlist Season 2 được kỳ vọng rất cao sẽ thành công hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể nhanh chóng nhận ra rằng cội nguồn của thế giới Hospital Playlist còn sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng.

Những câu chuyện truyền cảm hứng chính là sức hút của bộ phim 

Trong Hospital Playlist phần 2, Chang Mi thấy được cuộc sống của các nhân vật chính sẽ biến thành chất liệu điện ảnh khi đạo diễn khai thác sâu hơn về đời sống cá nhân và tình cảm riêng tư của họ. Thẳm sâu bên trong họ là những nỗi lòng, những tâm sự được che đậy bởi những chiếc áo blouse ngày ngày bận rộn với bệnh nhân.

Đạo diễn cũng khắc họa sâu hơn về tình cảm của những nhân vật chính

>> Xem thêm: 6 phim Hàn đình đám nhất năm 2016: Hậu Duệ Mặt Trời là siêu phẩm

Jun Wan đang gặp trục trặc với bạn gái Ik Sun vì cô ấy bị bệnh và đòi chia tay 

Mỗi người không chỉ là một nhân vật, họ là cả một vũ trụ những bí mật, mang theo những câu chuyện, cảm xúc, những ước mơ và mong muốn chưa thực hiện được, những tiếc nuối và hơn thế nữa. Vẫn có những tình huống gây cười nhưng nó không còn là trọng tâm của cốt truyện nữa.

Chu Min Ha vẫn kiên trì và quyết tâm theo đuổi giáo sư Yang Seok Hyung

Những gì Chang Mi thấy là một bức chân dung chân thực về cuộc sống của những vị bác sĩ, giáo sư đã 40 tuổi. Phần thứ hai có thể không bùng nổ với những khoảnh khắc hài hước nhưng chắc chắn đó là một cái nhìn trưởng thành hơn và quan trọng hơn về một thực tế vượt ra ngoài kịch bản của một bộ phim hài y khoa.

Đây là tình yêu ngọt lịm của người tình mùa đông UI và Ahn Jung Won 

>> Xem thêm: 6 phim Hàn Quốc lên sóng trong tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua

Tại thời điểm này, người xem chuyển hướng quan tâm tới đời tư và sự diễn biến tâm lý của các nhân vật. Vì vậy, trong khi bạn tự hỏi tại sao Ik-soon lại yêu Jun-wan? Hay tại sao chúng ta lại được thể hiện khía cạnh khó xử trong cuộc hôn nhân đầu tiên của Seok-hyeong, hãy nghĩ về khoảng thời gian bạn đã trải qua với những nhân vật này và điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu tại sao bạn lại đồng hành cùng họ khi họ tiếp tục theo đuổi hạnh phúc.

Ẩn sâu bên trong họ cũng là những nỗi niềm 
Đôi khi người tốt cũng gặp chuyện xấu 

Hãy cùng Chang Mi tiếp tục theo dõi hành trình của 5 vị giáo sư trong Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) nhé. Chang Mi tin rằng, họ sẽ có những cái kết hạnh phúc vì họ xứng đáng được như vậy. Đừng quên theo dõi Hospital Playlist Season 2 vào thứ Năm hàng tuần.

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.