x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

"Album Colours đã chạm đến tâm hồn của một người trẻ như tôi!"

Vân 14:26 - 01/06/2022

Hứa Kim Tuyền là nhạc sĩ mà có lẽ rất nhiều người bạn gen Z như Vân đã nghe cũng như cover lại bài hát của anh một lần, vì tất cả những sản phẩm anh làm ra đều có ý nghĩa riêng, luôn thể hiện được sự đồng cảm và chạm được tới trái tim của người nghe. Liên tục bị âm nhạc của Hứa Kim Tuyền chinh phục, mỗi lần nghe nhạc của anh thì Vân đều cảm thấy có chút gì đó rất thổn thức và dường như đang nhìn thấy chính bản thân mình trong đó vậy.

Hứa Kim Tuyền đã vừa cho ra mắt album Colours, và đúng như tên gọi của nó, Colours thật sự khác biệt khi mỗi ca khúc đều gắn liền với một màu sắc và một cung bậc cảm xúc riêng. Vân cảm nhận được Hứa Kim Tuyền muốn gửi gắm đến mọi người rằng hãy luôn ghi nhớ cuộc sống này tuyệt vời như thế nào, và mỗi cá nhân đều có giá trị riêng của mình, ai cũng đáng được sống, được thể hiện đúng bản thân theo màu sắc của riêng họ. 

Và đặc biệt hơn hết, song song với việc tự tin sống độc lập thì chúng ta cũng không thể thiếu đi sức mạnh của gia đình, vì sức mạnh này luôn tồn tại và nó mang một động lực to lớn khủng khiếp để giúp ta đứng vững trên hành trình trưởng thành và đi tìm thành công trong tương lai của mỗi người. 

Là người may mắn vì có cơ hội tham dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Vân đã không kiềm chế được cảm xúc của mình khi được nghe tất cả ca khúc trong album lần này của chàng nhạc sĩ tài năng - Hứa Kim Tuyền. Thật sự cảm xúc hôm đó của Vân vô cùng phức tạp, lúc thì rất hạnh phúc, lúc lại đau lòng, đến bây giờ Vân cũng không thể nào diễn tả được cho hết. Đến với 9 bài hát nằm trong album lần này, tuỳ theo những hoàn cảnh khác nhau mà khán giả sẽ có những cảm nhận rất riêng. Còn đối với Vân khi được nghe toàn bộ list nhạc trong Colours thì nước mắt cứ tuôn không ngừng, vì thật sự rất xúc động mọi người ạ. Xin tặng Hứa Kim Tuyền 9 điểm cho 9 bài hát nha, trừ 1 điểm vì bài nào cũng xúc động nên lớp make-up của Vân bị nhoè đi hết, lúc ra về mà 2 mắt sưng húp, trông rất xấu luôn!

Là đứa con gái đầu lòng được ba mẹ cưng chiều hết mực, từ nhỏ tới giờ Vân không thiếu một thứ gì mặc dù nhà Vân chỉ thuộc dạng “đủ ăn đủ mặc” mà thôi. Ba thường chọc Vân là nhà không giàu có gì hết nhưng con vẫn sướng như một nàng công chúa, ba mẹ xem con như một tài sản chẳng gì có thể đánh đổi và chẳng có tiền nào mua được tình cảm của gia đình đâu con yêu. Hai bài hát trong album mà Vân về tới nhà vẫn nhớ như in từng lời từng chữ và thuộc luôn cả giai điệu đó là Hai Mươi Hai Ước Mơ Của Mẹ, chúng đã chạm tới trái tim cũng như tâm hồn nhỏ bé của cô bé sinh năm 2001 như Vân.

Với Hai Mươi Hai, đây là bài hát đúng như Hứa Kim Tuyền nói, nó là sắc hồng thể hiện sự tươi trẻ cho độ tuổi gen Z - một độ tuổi gần như đang trên hành trình trưởng thành và đi tìm thành công cho bản thân. Vân cũng đang ở cái độ tuổi ấy - một cô sinh viên năm 3 đang tất bật đi tìm kiếm chỗ kiến tập để mong mình được va chạm với ngành mình đang học, mong được học hỏi từ những tiền bối giàu kinh nghiệm đi trước ở những công ty lớn và với nhiều nỗi trăn trở lo lắng chênh vênh khác, suy nghĩ liệu mình có được nhận hay không rồi sau khi hoàn thành xong năm tư ra khỏi trường thì mình là ai và mình có sống được như những gì mình mong muốn không, có theo đuổi hết mình với đam mê và đặc biệt là có được sống với con người thật của mình không. Đây là những suy nghĩ mà hầu như 99% các bạn gen Z ngày này đang tự hỏi chính mình.

Bài hát Ước Mơ Của Mẹ lại mang màu đỏ giống như tình thương con, như máu đỏ của tim mẹ, mẹ luôn là người sẵn sàng hy sinh để dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho con cái. Đây là ca khúc mà Vân thích nhất, vì thật sự nó đã chạm đến cảm xúc của Vân, Ước Mơ Của Mẹ khiến mình phải rơi nước mắt. Ai trong cuộc đời này cũng có ước mơ cả và chắc chắn mẹ Vân cũng thế, nhưng chưa bao giờ Vân hỏi rằng ước mơ của mẹ là gì. Thay vì theo đuổi ước mơ, mẹ đã giấu nó vào thật sâu trong tim để lo lắng cho gia đình, con cái. Theo quan điểm cá nhân của Vân, phải thừa nhận rằng Ước Mơ Của Mẹ chính là ca khúc nổi bật nhất nhì trong album lần này. Vân tin chắc mọi người sẽ nghe đi nghe lại bài này vì thật sự rất cảm động đó ạ.

Tựu trung lại, Vân nghĩ album Colours khi đến được với công chúng thì nó sẽ là một viên thuốc chữa lành cho nhiều tâm hồn nhờ tầng tầng lớp lớp ý nghĩa mà Hứa Kim Tuyền cùng ê-kíp đã gửi gắm một cách tinh tế trong xuyên suốt từng ca khúc. Nó đã giúp Vân hiểu ra nhiều chuyện, giúp Vân biết yêu thương gia đình nhiều hơn. Một lần nữa Vân cảm ơn Hứa Kim Tuyền và tất cả những thành viên trong ê-kíp đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời mang tên Colours.

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Lona Kiều Loan thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.