x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hùng Đại Lâm tiết lộ "làm dâu nhà giàu như đánh mất chính mình"

Hóng hớt Cbiz 12:24 - 14/03/2022

Kể từ khi vào giới giải trí, luôn có nhiều thông tin không hay về Hùng Đại Lâm, trong đó phần lớn là những nghi ngờ về nhan sắc của cô. Người đẹp chân dài vốn không phải là người đẹp bẩm sinh, có điều, cô cũng không có ý che giấu quá trình trở nên xinh đẹp của mình.

Điều thật sự làm khán giả nhớ đến cái tên Hùng Đại Lâm là mối tình kéo dài 7 năm của cô bên cạnh "Thiên Vương" Quách Phú Thành, nhưng đến cuối, cả hai vẫn không thể “tu thành chính quả”. Sau khi họ chia tay, mỗi người đều tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. 

Nếu Quách Phú Thành có cô vợ xinh đẹp Phương Viện thì Hùng Đại Lâm cũng tìm được hạnh phúc bên chàng doanh nhân trẻ Quách Khả Tụng, còn sinh cho anh 2 cô công chúa sinh đôi vô cùng đáng yêu tên Kaylor và Lyvia. Cuộc sống của Hùng Đại Lâm sau hôn nhân sung sướng không khác gì bà hoàng, được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực.

Hóng Hớt Cbiz thấy Hùng Đại Lâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của cả gia đình lên mạng xã hội. Quách Khả Tụng luôn là người xách đồ hay tổ chức những buổi tiệc mừng sinh nhật vui vẻ, ấm cúng cho vợ. Trong thời gian Hùng Đại Lâm mang thai, Quách Khả Tụng gần như hủy hết các bữa tiệc chỉ để về nấu cho vợ những bữa ăn yêu thích, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng vô cùng hòa hợp.

Thế nhưng bất ngờ thay, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiết lộ của Hùng Đại Lâm về cuộc sống làm dâu nhà giàu mới làm khán giả vỡ lẽ: “Thì ra cuộc sống hào môn của cô cũng chẳng đẹp như mơ”.

Người đẹp chia sẻ: “Khoảng thời gian đầu khi kết hôn, tôi nhàn rỗi đến nỗi khó chịu trong người, như đánh mất chính mình vậy. Suốt ngày chẳng biết làm gì, chỉ quây quần, vui đùa cùng con, đưa con đi học. Tôi muốn tìm lại chính mình, tìm lại sự nghiệp của mình”. Và đó cũng là lý do tại sao thời gian gần đây, chúng ta thấy Hùng Đại Lâm thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Có thông tin, Quách Khả Tụng ngăn không cho cô tham gia những bộ phim truyền hình dài tập, không muốn cô xa gia đình quá lâu, cuộc sống chỉ gói gọn trong nhà đã tạo nên cảm giác tẻ nhạt và tù túng. Có điều, gần đây Hùng Đại Lâm cũng đã được tự do làm điều mình thích rồi.

Hùng Đại Lâm từng bị thiên vương Quách Phú Thành chia tay phũ phàng

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm quen biết trong một lần hợp tác quay MV, trong 7 năm qua lại, nếu phía nam chọn lựa im lặng, không công khai tình cảm thì ngược lại, phía nữ luôn mượn chuyện này để sao tác, tăng độ hot cho mình. Mỗi lần hai người cùng nhau tham dự hoạt động, sự kiện đều “tình cờ” bị paparazzi chụp lại, tung lên mạng và đây cũng trở thành hình thức công khai của hai người.

Hóng Hớt Cbiz không biết nên dùng từ gì để hình dung về đoạn tình cảm của họ. Nếu nói cả hai không có tình cảm thì không thể sống cùng nhau tận 7 năm liền, khi bố Hùng Đại Lâm qua đời, Quách Phú Thành đã đến dự với tư cách thành viên trong gia đình. Còn nếu nói họ có tình cảm thì tại sao trong những năm bên nhau, Quách Phú Thành hầu như không tặng món quà gì đắt tiền cho cô cùng câu nói: “Làm vợ thiên vương chính là món quá lớn nhất của Hùng Đại Lâm”, nhưng đến cuối cùng, một cái danh phận cũng chẳng có.

Đến năm 2013 thì cuộc tình này cũng đi đến hồi kết. Vốn tưởng cặp đôi không có cái kết đẹp thì cũng êm đềm chia tay, vì dù sao cả hai cũng bên nhau suốt 7 năm trời, nào ngờ Quách Phú Thành lại nói bạn gái cũ của mình là người không còn phù hợp với anh nữa. Câu nói “Chiếc giày cũ không vừa chân” đã khiến hình tượng hoàn mỹ của Thiên vương sụp đổ hoàn toàn.

Hóng Hớt Cbiz thấy mọi người thường nói thế này trong tình yêu: “Hẹn hò thì chọn người mình thích, nhưng kết hôn thì phải chọn người thích mình”  điều này quả không sai chút nào. Suốt 7 năm bên nhau với Thiên vương lại không được xem trọng, Hùng Đại Lâm cuối cùng cũng tìm được người đàn ông để mình gửi gắm cả đời, giờ lại được làm điều mình thích, cuộc đời cũng xem như viên mãn.

>>>Xem thêm: Bao lâu mới nổi tiếng: Dương Mịch tốn 8 năm, Triệu Lệ Dĩnh thì 9 năm!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.