x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Giang (Đừng Làm Mẹ Cáu): Trên phim khó ưa và đời thực đối lâp

Andromeda 07:00 - 01/03/2023

Đừng Làm Mẹ Cáu đã dần đi đến những tập phim cuối cùng, theo dòng diễn biến của phim thì tôi thấy có lẽ nhân vật Mai Anh do Hương Giang thủ vai là nhân vật hẩm hiu nhất phim. Ban đầu, tôi cũng chẳng ưa Mai Anh nhưng càng đến cuối mới nhận ra cô nàng này đáng trách nhưng cũng thật đáng thương.

>>>Xem thêm: 2 mỹ nhân “trầy trật” vì cộng đồng mạng khi đóng cặp cùng Bình An

Nhưng mọi người có biết không? Vì vào vai quá đạt mà Hương Giang đã nhận về cả tá “vật liệu xây dựng” từ một bộ phận khán giả xấu tính, không phân biệt giữa nhân vật trên phim và diễn viên đời thực, họ cứ thế mà “vơ đũa cả nắm” thôi. Tôi cũng chẳng còn lạ lẫm gì những trường hợp như thế này, nhưng thử hỏi những khán giả kia cứ làm như vậy thì còn diễn viên nào dám nhận vai phản diện nữa chứ.

Đầu tiên là về nhân vật Mai Anh trong Đừng Làm Mẹ Cáu, tôi phải công nhận Hương Giang vào vai này đạt thật chứ, để cho nhân vật của mình bị ghét từ đầu đến cuối phim luôn, không sót tập nào. Mai Anh khó ưa là rõ nhưng cũng chỉ vì quá yêu Quân (Nhan Phúc Vinh) mà thôi, cô đã dành cả thời thanh xuân của mình để bên cạnh Quân và đổi lại được duy nhất một danh phận là bạn thân.

Nếu tôi là Mai Anh thì hẳn tôi cũng tủi thân lắm, người mình theo đuổi, dành tình cảm, thể hiện nó ra rõ như ban ngày thì không được công nhận. Bỗng dưng Hạnh (Quỳnh Kool) xuất hiện, làm cơ hội của Mai Anh tắt ngóm luôn, không còn chút hi vọng gì cả.

Khán giả không ưa nhân vật này cũng chỉ vì “hào quang nữ chính” của Hạnh quá mạnh mẽ, che chấp luôn sự cô đơn cũng như mọi cố gắng của Mai Anh. Cùng đường cô nàng đành giở trò để giành lại tình yêu nhưng bất thành và dường như chuyện mất Quân rồi bị ghét vì những chuyện mình làm đã được dự báo từ trước.

Đến chính bản thân Hương Giang còn không ưa nổi Mai Anh nữa mà nên khán giả có ghét nhân vật rồi nói này nói kia cũng là chuyện thường, nhưng ghét lây sang diễn viên thì tôi thấy sai quá sai rồi. Nữ diễn viên bộc bạch: “Thật ra khi đọc những bình luận về nhân vật trong phim, Giang rất vui vì khán giả quan tâm mới bình luận.

Nhưng cũng có một bộ phận người xem không phân biệt được đâu là thật, đâu là phim và chửi bới Giang ngoài đời. Giang thấy bị xúc phạm và buồn vì diễn viên nỗ lực và tâm huyết, thậm chí chấp nhận hình ảnh xấu để mang tới cho khán giả những bộ phim hay, hấp dẫn mà lại nhận về những phản hồi thiếu tôn trọng".

Thôi thì tạm bỏ qua những chuyện ở trên phim, ngoài đời Hương Giang là một bà mẹ đơn thân, giống như nhân vật Hạnh ở trên phim vậy, nữ diễn viên làm đủ thứ việc để cho con có một cuộc sống tốt nhất có thể. Tôi thấy Hương Giang ngoài đời có một phần giống Hạnh, một phần giống Mai Anh vì đường tình duyên của nữ diễn viên khá lận đận.

Nhưng gác lại những chuyện buồn trong cuộc sống, Hương Giang vẫn đứng lên và làm những gì mình cần phải làm. Chẳng thế mà tôi thấy cuộc sống hiện tại của cô nàng khá vui vẻ với loạt khoảnh khắc “chill chill” được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Nhờ đó tôi cũng nhận ra trong phim thì Hương Giang diện những bộ đồ công sở “kín cổng cao tường” là thế, chứ “xả vai” về đời thực là gu thời trang của cô cũng cháy lắm nha. Đúng kiểu “gái 1 con trông mòn con mắt” luôn đó. Tôi hi vọng đến những tập cuối thì Mai Anh cũng gỡ gạc được đôi chút, cũng được vui vẻ, hạnh phúc như Hương Giang ở ngoài đời vậy.

>>>Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Cặp vợ chồng khó ưa nhất gọi tên Danh - Tuyết

Còn mọi người có cảm nghĩ gì về Hương Giang? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những tập phim mới nhất của Đừng Làm Mẹ Cáu nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hương Giang hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.