x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang thừa nhận ngại đi ăn cưới với lý do "trời ơi đất hỡi"

Thi Zun 12:35 - 26/10/2022

Hương Giang là một trong những nghệ sĩ vinh dự được góp mặt trong đám cưới của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Cũng tại đây, cô nàng đã khiến tôi vô cùng bất ngờ khi tiết lộ rằng mình rất ngại đi ăn cưới với lý do “trời ơi đất hỡi".

Chuyện là trong hôn lễ Bình An - Phương Nga, Hương Giang đã được cô dâu - chú rể tin tưởng, giao phó sân khấu tiệc cưới để trình diễn, khuấy động không khí.  Nhưng bạn biết không, sự tin tưởng của mọi người đã “đẩy” người đẹp vào thế bí đấy! 

Cũng là ca sĩ có nhiều bản hit nhưng Hương Giang không thể chọn nổi một ca khúc để tặng cho cô dâu, chú rể. Cô đọc tên một loạt các bài nhạc của mình cho khán giả nghe, như Anh Ta Bỏ Em Rồi, Tặng Anh Cho Cô Ấy, Em Buông… kèm câu hỏi “Mọi người nghĩ ca khúc nào là phù hợp với đám cưới nhất?”

>>> Xem thêm: Ngỡ ngàng với tên gọi độc - lạ của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và các nàng hậu

Hương Giang lầy lội tâm sự, thực ra cô là một người rất ngại đi ăn đám cưới. Bởi mỗi lần tham dự, mọi người sẽ mời Hương Giang lên hát. Tôi thấy đúng là khó cho Hương Giang thật, danh sách bài hát của cô toàn liên quan đến chủ đề “người thứ ba" và nhuốm màu buồn bã, đau khổ không thôi. Muốn chọn một ca khúc hát tặng cô dâu - chú rể cũng chẳng dễ.

Để “giải cứu" Hương Giang, quản lý đã nhanh chóng gửi ngay cho “chị đẹp” một list nhạc Vinahouse. Và rồi Hương Giang “đổi nghề" sang làm người hoạt náo, mời dàn hoa hậu đang ngồi bên dưới lên sân khấu.

Cuối cùng, tôi thấy Hương Giang cũng chọn được một ca khúc sôi động để trình diễn dành tặng cho chủ tiệc. Nữ ca sĩ đã khuấy động bầu không khí, lôi kéo dàn người đẹp lên quẩy cùng mình. Trước sự dẫn dắt của Hương Giang, tôi thấy nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz như hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh… cũng lên nhảy nhiệt tình

Tôi phải công nhận rằng, hoa hậu Hương Giang chẳng những đa tài mà còn vô cùng duyên dáng và khéo léo. Đâu chỉ vậy, mỗi khi đi ăn cưới, người đẹp còn ghi điểm mạnh mẽ bởi gu thời trang “chất lượng".

Tham dự hôn lễ của Bình An và Phương Nga, Hương Giang xuất hiện trong chiếc áo tweed màu xám đơn giản cùng chân váy đen nền nã. Set đồ tuy không quá ô dề nhưng cực kỳ sang trọng. Nàng hậu đã khéo léo tạo điểm nhấn với chiếc túi hiệu có giá sương sương 140 triệu đồng.

Như Hương Giang nói, cô rất ít khi tham dự lễ cưới của đồng nghiệp. Thế nhưng nàng hậu xuất hiện lần nào là khiến tôi phải chú ý lần đó. Ở lễ cưới của Á hậu Thuý Vân và doanh nhân Nhật Vũ cũng thế.

Hương Giang diện đầm đen đơn giản, “kín cổng cao tường" và không chiếm spotlight của cô dâu. Tất nhiên, nàng hậu cũng không làm đánh mất đi sự quyền quý của mình nhờ vào chiếc túi “hơi mệt" có giá lên đến 546 triệu đồng.

Góp vui trong ngày trọng đại của Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang đã diện một chiếc đầm có 2 tông màu trắng đen, hoàn toàn chính xác với quy định dresscode của cô dâu và chú rể.

Cô cũng chọn kiểu tóc búi thấp, cách trang điểm nhẹ nhàng chứ không quá cầu kỳ. Hương Giang chọn túi xách hình cầu lạ mắt để kết hợp cùng outfit. Tôi nghe đâu, đây là phiên bản túi đặc biệt, không được bày bán trên thị trường mà chỉ những khách hàng thân thiết mới có thể mua được đó!

>>> Xem thêm: ViruSs bác bỏ nhận định âm nhạc của Trấn Thành, dân tình chia 2 phe

Tôi nghĩ, tại ngày vui của các ngôi sao, khán giả không chỉ quan tâm đến cặp đôi chính mà sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng cũng sẽ trở thành điểm nhấn thú vị. Và Hương Giang chính là một trong những vị khách cứ mỗi lần tham dự ngày vui của đồng nghiệp là lại ghi điểm mạnh mẽ với công chúng. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hương Giang hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.