x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Hoa - Bóng hồng VTV được tình cũ Hương Giang “thương”

Hoa Le 22:35 - 13/11/2022

Vậy là sau 2 năm hẹn hò, từng vướng nhiều tin đồn rạn nứt cũng như về chung một nhà, cuối cùng Hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu cũng chính thức đường ai nấy đi. Mặc dù đã không còn là của nhau, nhưng tôi vẫn thấy thông tin về cặp đôi này được dân tình bàn tán và cực kỳ quan tâm.

Kể từ ngày gặp sóng gió tình cảm, tôi thấy nàng hậu sống chậm lại, ra nước ngoài một mình, làm việc gì cũng lẻ bóng đầy ưu tư. Trong khi đó, dạo gần đây, tôi thấy tình cũ của cô chia sẻ hình ảnh hiếm hoi đi đánh golf cùng 2 người phụ nữ. Trong đó, tôi đặc biệt chú ý đến người đẹp Nguyễn Quỳnh Hoa - BTV của đài VTV. 

Anh còn đặc biệt dùng từ “thương quá” khi nhắc đến bóng hồng truyền hình này. Đối với những khán giả của VTV thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với Quỳnh Hoa. Nữ BTV sinh năm 1992 tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương khoa Kinh tế đối ngoại. Cô bắt đầu làm việc ở VTV từ tháng 5/2014, nên trong nghề, tôi nghĩ Quỳnh Hoa cũng là một BTV có thâm niên. 

Hiện tại, cô đang đảm nhận vị trí dẫn chương trình Chào Buổi Sáng. Trên sóng truyền hình, lúc nào người đẹp 9X cũng xuất hiện với nụ cười tỏa nắng, ngọt ngào. Cô có gu thời trang kín đáo, thanh lịch, tinh tế đúng chất mỹ nhân Hà thành. 

Ở tuổi 30, tôi thấy Quỳnh Hoa vẫn cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung và dành tình yêu cho công việc truyền hình. Cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi công khai nửa kia hay trạng thái tình cảm trên trang cá nhân. 

Trên sóng trang nhã, tế nhị bao nhiêu thì ngoài đời, tôi thấy Quỳnh Hoa lại quyến rũ bấy nhiêu. Cô thường xuyên khoe những tấm hình diện trang phục biển, khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh đó, cô cũng đặc biệt yêu thích bộ môn golf - môn thể thao dành cho giới quý tộc. 

>>> Xem thêm: Han Sara - Hari Won: Cùng là gốc Hàn nhưng sự nghiệp trái ngược ở Vbiz

Trên trang cá nhân của người đẹp này, không khó để tôi bắt gặp cô cầm gậy ra sân. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong hội bạn thân sân cỏ, gồm toàn những mỹ nhân như MC Thu Hoài, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, MC Mai Ngọc,... Thậm chí, tôi còn thấy cô từng chụp hình thân thiết với cả Hoa hậu Hương Giang. 

Không chỉ chăm chút thời trang khi lên sóng hay ngoài đời mà khi đi chơi golf, người đẹp VTV cũng chọn những set đồ thời thượng, khoe đôi chân dài miên man. Chưa bao giờ tôi thấy cô đi chơi golf mà diện trùng đồ cả. 

Mặc dù là BTV xinh đẹp, giỏi giang có tiếng nhưng gần đây, cô từng vướng phải ồn ào như phát ngôn chấn động về bão Noru. Trong khi người dân miền Trung đang oằn mình chống chọi với cơn bão dữ, thì BTV truyền hình lại viết: “Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão”. 

Điều này khiến nữ BTV nhận về nhiều lời chỉ trích cùng làn sóng phẫn nộ từ khán giả. Tuy đã lên tiếng xin lỗi nhưng khán giả vẫn chưa thể nguôi ngoai sau phát ngôn này của cô. 

 >>> Xem thêm: Harry Lu: Hot boy thể thao năm nào, nay đổi style lãng tử vạn người mê

Có thể thấy, cô gái thân thiết với Matt Liu trên sân golf hậu chia tay Hương Giang là một người đẹp tài sắc vẹn toàn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại tài giỏi, nổi tiếng và có chung niềm đam mê với golf thế này thì tôi nghĩ Quỳnh Hoa và Matt Liu thân thiết cũng là điều dễ hiểu. Còn thực hư chuyện họ có hẹn hò hay mập mờ gì không, tôi nghĩ còn quá sớm để kết luận.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".