x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang và dàn sao Việt bị "hách cơ" ghé thăm tài khoản

Thi Zun 13:00 - 13/10/2022

Các tài khoản cá nhân của sao Việt luôn sở hữu lượt theo dõi khủng, không chỉ là nơi để giao lưu với khán giả mà còn là một phương tiện kiếm ra tiền. Tuy quan trọng là vậy thế nhưng bạn biết không, trường hợp các sao bị “hách cơ" ghé thăm vẫn có thể xảy ra. Có người bị thiệt hại nghiêm trọng nhưng cũng có người thì lại khiến tôi vừa thương vừa thấy buồn cười.

Võ Hoàng Yến

Mới đây, tôi và nhiều khán giả đã được phen ngỡ ngàng khi trang Facebook cá nhân của Võ Hoàng Yến bất ngờ bị kẻ gian “xâm chiếm". Điều đáng nói là tên “hách cơ" này chính là kẻ năm xưa mà nàng siêu mẫu từng “dằn mặt" dạy dỗ.

Chuyện là 4 năm trước, Võ Hoàng Yến từng bị người lạ “dóm ngó" Facebook cá nhân. Thế nhưng “chị đẹp" vốn có học IT nên đã nhanh chóng phát hiện. Tôi nhớ khi ấy, cô nàng còn hả hê đăng bài “cà khịa” sự “non nghề” của tên hacker này. Nữ siêu mẫu chia sẻ:

“Còn non lắm nhé cưng. Cũng đầu tư thời gian lắm. Cắm đầu miệt mài hack Facebook chị từ tận 5 sáng cơ à? Còn đổi hẳn cả primary email của chị thành của em để nhận code Facebook à? Trình còn non và xanh lắm! Đi học thêm khóa IT nữa đi rồi hãy nói chuyện với chị nhé, thằng nhãi ranh LOW-TECH"

Mấy ai ngờ, Võ Hoàng Yến đã “chọc" nhầm tên hacker thù dai. Sau 4 năm tu luyện, người này đã trở lại và thành công hack được Facebook của cô nàng. Thậm chí, hắn còn dùng chính tài khoản Võ Hoàng Yến để mỉa mai ngược lại cô:

Chị ơi, lại là em đây, là thằng nhãi ranh LOW-TECH của chị đây. Thú thật với chị, 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm vẫn chưa muộn. Em đã phải tốn 300K đi học nghề hack mật khẩu, và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300K bỏ ra không uổng chị nhỉ?"

Câu chuyện “ân oán 4 năm" của Võ Hoàng Yến và tên hacker thù dai đã khiến tôi được phen “dở khóc dở cười". Có lẽ đây là cái kết mà nàng siêu mẫu đã không thể ngờ đến. Nhưng dù sao tôi cũng hy vọng, “chị đẹp" sớm khắc phục được tình hình và lấy lại tài khoản của mình.

 >>> Xem thêm: Muôn kiểu chạy show cưới của sao Việt: Jun Phạm - Ngô Kiến Huy tất bật

Hương Giang

Hương Giang vừa mới trở lại đường đua âm nhạc với MV mới - Em Buông sau khoảng thời gian im ắng. Vậy mà chỉ được 2 tuần, kênh Youtube của cô nàng lại bỗng chốc “bốc hơi".

Trước động thái lạ này, tôi thấy nàng hậu cũng đã nhanh chóng lên tiếng. Hoá ra kênh của người đẹp đã bị người lạ “dở trò". Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cho hay cô cảm thấy “buồn và sốt ruột" khi mất kênh và đang cùng Youtube điều tra giải quyết.

Tôi có thể phần nào hiểu được tâm trạng của Hương Giang, đây quả thực là một tổn thất lớn đối với nữ ca sĩ. Bởi theo tôi được biết, kênh Youtube này được cô và ekip hết lòng xây dựng mới được nút vàng. Và mất kênh, đồng nghĩa với việc hàng loạt MV đình đám, triệu views của cô cũng chính thức “bay màu".

Tôi nhớ hồi năm 2020, khi ồn ào “đáp trả antifan" của Hương Giang đang lên cao trào, có rất nhiều tài khoản trên mạng kêu gọi nhau “đánh sập" kênh của chị đẹp. Thậm chí, cộng đồng anti này còn lập cả kế hoạch hẳn hoi. Tôi nghĩ, sự việc mất kênh của hiện tại rất có khi cũng là do hệ quả của những mâu thuẫn năm nào đấy.

Bích Phương

Bích Phương cũng từng phải khốn khổ vì bị “hách cơ" xâm chiếm tài khoản Facebook. Tuy nhiên với khán giả, thậm chí là các fan của nữ ca sĩ thì đây lại là một câu chuyện “cười ra nước mắt”.

Bởi lẽ, tài khoản của nữ ca sĩ chẳng bị mất mát gì, ngoài việc cái tên Bùi Bích Phương bất ngờ bị đổi thành “Tung Hoang”. May mắn là tên “hách cơ" này còn cho nữ ca sĩ quyền truy cập để mà đăng bài “kêu cứu". Cô nàng liên tục phát tín hiệu “ét o ét" với hàng loạt status than trời: "Ủa là sao mấy má tôi là Bùi Bích Phương cơ mà", "Tôi không phải Tung Hoang ai cứu tôi với kì quá" hay "đây là đâu, tôi là ai"...

Và tất nhiên, chẳng ai “cứu” nổi “chị đẹp" trong tình cảnh này. Thậm chí sau đó, thông tin của nữ ca sĩ trên Wikipedia cũng bị sửa thành "Bùi Tùng Hoàng". 

Tự dưng bị gắn liền với một cái tên nam tính đúng là oái oăm thật nhưng tôi thấy trường hợp của Bích Phương ít ra cũng đỡ hơn Hương Giang. Bởi lẽ ngoài phần tên thì những thông tin khác từ tài khoản đều không bị “đụng chạm".

H'Hen Niê

H'Hen Niê cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự như Bích Phương. Cô nàng bị người lạ vào tài khoản và “tặng" cho một cái tên rất đỗi nam tính. Chẳng biết làm gì khác, nàng hậu chỉ có thể đăng bài than vãn. H'Hen Niê bất lực viết: "Đổi lại tên Hen đi, Hen tự hào về họ tên của mình lắm". 

Sau đó, người đẹp Tây Nguyên còn bị "đá" khỏi tài khoản cá nhân. Cô nàng đã không khỏi lo lắng, khóc thét: "Ủa alo, sao lại?"; "Đã mù công nghệ rồi mà chơi Hen vậy sao Hen chơi lại?", H'Hen Niê bất lực. 

Rất mừng là sau đó H'Hen Niê đã lấy lại được tài khoản và tên gọi cũng trở về bình thường. Tôi nghĩ sau câu chuyện này, H’Hen Niê cũng đã có cho mình nhiều kinh nghiệm trong việc bảo vệ tài khoản.

>>> Xem thêm: MONO "thao túng tâm lý" khán giả: Âm nhạc đến thời trang đều gây sốt

Tôi nghĩ, việc “giở trò" với tài khoản của nghệ sĩ dù với mục đích gì thì cũng rất đáng để phê phán. Bởi điều đó hẳn đã khiến các ngôi sao bị ảnh hưởng ít nhiều. Hy vọng là sẽ không còn cái tên nào gặp phải sự cố tương tự như thế này nữa.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hương Giang hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.