x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Cặp vợ chồng khó ưa nhất gọi tên Danh - Tuyết

Ngọc Quỳnh 15:00 - 21/02/2023

Mỗi khi nhắc đến bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, tôi liền nghĩ ngay đến cảnh làm dâu của chị Son (Kim Oanh) trong gia đình toàn nam giới, không những thế chị còn phải chịu nhiều thiệt thòi, ấm ức trong chính căn nhà của mình. 

Nhưng phim còn có một cặp vợ chồng nổi tiếng hơn cả vai chính nữa, đó không ai khác ngoài Danh - Tuyết (Anh Vũ - Kiều My), họ được khán giả đặt biệt danh siêu thân thương là “cặp vợ chồng đáng ghét nhất màn ảnh Việt” bởi tính cách đua đòi, ích kỷ.

 Để liệt kê hết những rắc rối mà Danh - Tuyết đã gây ra tôi nghĩ phải mất kha khá thời gian, nói chung từ trước tôi đã không mấy thiện cảm với hai vợ chồng nhà này, sau khi bị phát hiện bí mật vỡ nợ thì tôi lại càng thấy hai người họ khó ưa trông thấy luôn. Chính vì tính cách thích khoe khoang, sĩ diện của Danh mà cả nhà đều tin anh là một doanh nhân thành đạt, đến khi chị Son tiết lộ họ đang khó khăn về tài chính thì trong nhà chẳng ai tin cả. 

Ngược lại, tôi còn thấy chị Son bị mắng nhiều hơn cả kể khi Danh - Tuyết “xí gạt” cả gia đình. Tôi càng xem phim càng ức chế vì tính cách của hai vợ chồng này, không chỉ tính cách khó yêu mà cách sống còn khó chiều nữa, cùng là con cháu trong gia đình ấy thế mà họ lại được sung sướng, tận hưởng, để mặc cho chị Son làm việc quần quật suốt ngày đêm.

 Về tạo hình của hai nhân vật cũng là vấn đề đáng lưu tâm, tôi cảm thấy cô Tuyết lúc nào cũng nhăn nhó, khó chịu. Dẫu biết rằng Tuyết xuất thân từ cành vàng lá ngọc nên sẽ phải có những biểu cảm, giọng nói đặc trưng của tiểu thư đài cát nhưng lúc nào Tuyết cũng trong trạng thái cau có khiến khán giả rất khó chịu. 

Tôi để ý có những phân cảnh rất đỗi bình thường như là đi mua sắm, ăn chơi thôi mà biểu cảm của cô Tuyết cũng cau mày, không vui vẻ, tôi nghĩ nữ diễn nên tiết chế lại biểu cảm của mình, khó chịu thì khó chịu nhưng cũng tùy lúc chứ.

  Nhân vật tiếp theo là Danh cũng không khá lên mấy, nhìn vẻ ngoài anh rất 10 điểm nhưng tóc tai của Danh lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt như vừa tắm ra nên tôi chỉ chấm còn 5 điểm mà thôi. Danh phải đóng giả làm doanh nhân thành đạt lúc nào cũng mặc quần là áo lượt, chăm chút vẻ bề ngoài nhưng chính mái tóc đã “phản bội” anh nên điểm uy tín cũng giảm đáng kể.

 Ngoài ra, tôi còn cảm thấy Danh là nguồn cơn của mọi sự ức chế, tuy Tuyết là tiểu thư nhà giàu như ngay từ đầu cô cũng đã muốn nói sự thật cho cả nhà biết để mà giúp đỡ, chỉ có Danh là cố chấp, sĩ diện mà giấu giếm, ngược lại còn khoe khoang nhiều hơn trước. 

 Danh và Tuyết đúng là trời sinh một cặp, họ xứng đáng trở thành cặp vợ chồng khó ưa nhất truyền hình Việt luôn đó chứ. Hiện tại, bí mật của cả hai đã bị gia đình phát hiện, tôi hy vọng với sự giúp đỡ của cả nhà cả hai sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời Danh và Tuyết cũng nên thay đổi tính tình để được mọi người yêu mến hơn. Bạn cảm thấy vợ chồng Danh - Tuyết cần cải thiện điều gì? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Tố gặp lại Tơ và quyết định tha cho “vợ hụt”

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.