x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 chuyện tình LGBT của Vbiz tưởng kết có hậu nhưng cuối cùng tan vỡ

Snow 11:35 - 09/09/2022

3 mỹ nhân Hương Giang, Lâm Khánh Chi hay Luna Đào đều là những sao Việt từng có chuyện tình ngọt ngào, đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng tôi và nhiều người hâm mộ lấy làm tiếc khi cuối cùng ai nấy đều lần lượt công bô “đường ai nấy đi” cùng bạn trai.

Hương Giang

Câu chuyện ngôn tình của Hương Giang và bạn trai doanh nhân Matt Liu từng là một trong những chuyện tình được người hâm mộ ví von là cổ tích giữa đời thực. Cả hai bén duyên và gắn bó khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai, sau khi trao hoa cho Matt Liu, Hương Giang và bạn trai chính thức hẹn hò và đồng hành với nhau qua không ít sóng gió.

Sau thời gian 2 năm yêu đương nồng nhiệt, tôi và nhiều khán giả nhiều lần ganh tị vì những hành động lãng mạn của cặp đôi. Ai nấy đều tưởng không sớm thì muộn họ sẽ về chung một nhà sau khi Hương Giang và Matt Liu lần lượt chào hỏi bố mẹ hai bên, tháp tùng nhau trong từng sự kiện. Ấy vậy mà vừa qua, Hương Giang đã chính thức công khai cặp đôi đã chia tay kèm lời cảm ơn và hứa hẹn một tình bạn đẹp trong tương lai. Tôi là tôi hẫng đi một nhịp luôn ấy!

Chia tay văn minh, dưới thông báo của Hương Giang, Matt Liu cũng gửi lời động viên của mình. Điều này càng khiến khán giả chạnh lòng bởi một chuyện tình đẹp nhưng lại không viên mãn. Nhưng tôi cũng thấy an ủi phần nào vì ít nhất họ vẫn có thể làm bạn tốt hậu chia tay.

 >>> Xem thêm: Hương Giang - Matt Liu và chuyện tình 2 năm từng vượt nhiều sóng gió

Lâm Khánh Chi

 Lâm Khánh Chi cùng bạn trai Trần Phi Hùng từng là cặp đôi nổi tiếng khi cả hai quyết định cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại về phía gia đình 2 bên lẫn sức khỏe để sinh con. Tuy nhiên, khi nhóc tì của cặp đôi tròn 2 tuổi thì cả hai cũng xác nhận đường ai nấy đi.

Trong một lần trải lòng, Lâm Khánh Chi bày tỏ lý do khiến họ dừng lại chính là không tìm được tiếng nói chung. Cô trở thành mẹ đơn nhân và nhận được nhiều sự động viên từ người hâm mộ. Tôi nhớ, không lâu sau chia tay, cặp đôi bắt đầu xuất hiện lời qua tiếng lại xoay quanh chuyện có người thứ 3 xen vào mối quan hệ khi cả hai chưa chia tay. Điều này ngay lập tức được Lâm Khánh Chi thẳng thắn phủ nhận và khẳng định bản thân không làm gì có lỗi với chồng cũ.

Tôi nghĩ tuy hết tình cảm nhưng vì thương con, cả hai đã sớm làm hòa và giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc bé Thiên Long. Gần đây, Khánh Chi bày tỏ bản thân cô và Phi Hùng đều không còn hiểu lầm, cả hai sẵn sàng để đi thêm bước nữa nếu tìm được người phù hợp. Nghe vậy tôi cũng thấy rất vui cho cả hai.

Luna Đào (Đào Bá Lộc)

Luna Đào nổi tiếng là một quý cô chanh sả, ngoài giọng hát, cô tạo được ấn tượng bởi phong cách quyến rũ cùng tài ăn nói duyên dáng. Chuyện tình cảm của cô cùng bạn trai 4 năm cũng được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Mặc dù không tiết lộ danh tính, nhưng nếu theo dõi những Vlog của Luna Đào sẽ thường xuyên nghe các mẩu chuyện vui, hài hước về chuyện tình do chính cô chia sẻ.

Theo tôi được biết, bạn trai của Luna Đào hơn cô 4 tuổi, là nhân viên văn phòng. Cô nàng bật mí yêu mến bạn trai bởi đức tính hiền lành, biết sẻ chia, cả hai cũng đã ra mắt gia đình. Tôi và nhiều người theo dõi Luna Đào đều dự đoán có khi cặp đôi sẽ “đánh úp” chúng tôi bằng một lễ cưới tưng bừng.

Nhưng vào đúng dịp Valentine, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Luna Đào xác nhận mình và bạn trai đã chia tay. Bản thân là một cô nàng mạnh mẽ, Luna Đào không hay chia sẻ nhiều chuyện cá nhân trước công chúng. Cô chỉ tiết lộ sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và dàn sao Việt rục rịch comeback hậu ồn ào đời tư 

Nhìn lại hành trình tình yêu của cả ba mỹ nhân trên, ai cũng đều từng được dự đoán không sớm thì muộn sẽ lên xe hoa cùng bạn trai bởi chuyện tình quá đỗi ngọt ngào. Thật tiếc nhưng tôi mong các cô gái sẽ sớm gặp được một nửa phù hợp với mình trong tương lai.

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hương Giang, Luna Đào cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.