x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang hậu chia tay: Giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ

Hoa Le 09:00 - 02/12/2022

Vốn là một nàng hậu thông minh, xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì Vbiz nên không có gì lạ khi câu chuyện tình cảm của Hương Giang lại gây chú ý đặc biệt đối với khán giả. Nhất là dạo gần đây, sau khi cô chia tay với CEO Matt Liu, tôi thấy khán giả càng quan tâm nhiều hơn về cuộc sống đời tư của nàng hậu. 

Nếu trước đây, khi còn yêu đương mặn nồng, Matt Liu tình nguyện gia nhập hội chỉ follow mình em. Thì sau khi chia tay khoảng 4 tháng, tôi thấy anh không còn theo dõi bất cứ ai. 

Nam CEO còn đăng đàn ẩn ý: "Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì, nhưng tính cách thì có".

Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn về trục trặc tình cảm và những lý do ẩn khuất phía sau sự chia tay của cặp đôi này. Còn nhớ cách đây 1 năm, khi thấy nàng hậu ở ẩn, không còn tương tác với người yêu trên mạng xã hội, dân tình ai cũng đoán họ đã “toang”. Vậy mà sau khi Hương Giang tái xuất, họ vẫn bên nhau hạnh phúc, mặn nồng, tình tứ. 

Ấy thế mà khi đang sóng yên biển lặng, đùng một cái, cặp đôi này đường ai nấy đi làm tôi bất ngờ vô cùng. Trong khi tình cũ ẩn ý bằng dòng trạng thái thì Hương Giang lại tỏ ra khá bình thản. 

>>> Xem thêm: Phim về nhân vật có thật: Chị Chị Em Em 2 muốn xin phép mà không được

Cô thoải mái khoe hình anh đang đi lưu diễn, vi vu ở nước ngoài và hội ngộ cùng Hồ Ngọc Hà. Mặc dù bị nhiều người nhắc về tình cũ nhưng có thể tấy Hương Giang chẳng mấy bận tâm và không lên tiếng về bất cứ điều gì. Trên trang cá nhân, tính tới ngày 1/12, cô vẫn giữ chế độ theo dõi tình cũ và không có động thái unfollow hay bóc mẽ gì anh.

Thực ra, đây chẳng phải lần đầu Hương Giang chia tay trong im lặng và tỏ thái độ dĩ hoà vi quý với người yêu cũ. Trước đây, cô từng hẹn hò với anh chàng Criss Lai từ năm 2014 đến 2016, sau khi đồng hành tại một show thực tế. Dù cả 2 được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc, chàng thì chu đáo, nàng thì thông minh, sắc sảo nhưng cuối cùng cả hai vẫn chọn đường ai nấy đi. 

Sau chia tay, tôi thấy họ giữ mối quan hệ bạn bè, thường gặp gỡ, thăm hỏi đối phương trên mạng xã hội. Thậm chí, trong một buổi họp mặt bạn bè trên du thuyền có mặt của Matt Liu, Hương Giang vẫn không ngần ngại chụp hình chung với Tình Cũ. 

Khi hay tin người cũ tham gia Người Ấy Là Ai, Criss Lai đã nhắn tin cho Hương Giang để chúc cô tìm được chân ái. Cho đến tận thời điểm hiện tại, họ vẫn là những người bạn tốt và chẳng ngại đi chơi cùng hội bạn thân. 

>>> Xem thêm: Ái nữ nhà sao Việt: Con gái Hà Kiều Anh, Quyền Linh visual cực phẩm 

Có thể thấy, dù cuộc tình có sóng gió, drama đến đâu thì Hương Giang vẫn luôn giữ một cái đầu lạnh. Cô cực kỳ kín tiếng, ít thể hiện cảm xúc và khó ai có thể chê trách được thái độ, ứng xử của người đẹp này.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".