x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam lên đời như hotgirl

Đức Nguyên 20:01 - 05/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình mà tôi quan tâm nhất, những tình tiết hấp dẫn xoay quanh chuyện tình cảm của Nam - Long khiến tôi không thể bỏ lỡ một phút nào khi phim chiếu. Bên cạnh đó, việc những cảnh tiếp theo hay cái kết của cặp đôi trai tài gái sắc khiến tôi vô cùng tò mò. Chính vì thế mà tôi đã theo dõi trang cá nhân của tất cả các diễn viên đóng bộ phim đang “ăn khách” này để xem có hóng được thông tin gì không.

Mạnh Trường (thủ vai Hoàng Long) vừa chia sẻ khoảnh khắc chụp ngoài hậu trường phim Hương Vị Tình Thân, qua bức hình này, tôi thấy tạo hình nhân vật Long có chút thay đổi, dĩ nhiên vẫn đẹp trai, thần thái ngút ngàn nhưng phong cách thời trang có phần trẻ trung, lãng tử hơn, trông giống korea boy hơn là shark Long.

 Bên cạnh Diệp có màn thay đổi ngoại hình 100% chỉ giữ lại quả nốt ruồi huyền thoại thì Phương Nam (Phương Oanh) và bà Bích (Tú Oanh) cũng có cú “lội ngược dòng" về gu thời trang kiến tôi rất bất ngờ. Bà Bích trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn còn cô con gái nuôi thì trông như hot girl khiến ai cũng ”mlem mlem". Nhân vật Bà Bích trong phần 2 cũng không còn khiến tôi ghét nữa, bởi bà đã có sự thay đổi cả trong tâm lý cũng như nhan sắc qua sự thể hiện của diễn viên dày dặn kinh nghiệm Tú Oanh.

 Trước đó, tôi thấy diễn viên Tú Oanh cũng chia sẻ với báo chí rằng vai bà Bích do cô đảm nhận ở phần 2 cũng sẽ “lên đời” và rõ ràng là đã ăn mặc loè loẹt hơn nhưng trông "xì tin" mà đỡ hâm hấp nữa. Mà không chỉ vậy, ngay cả ông Sinh cũng trở nên “chất chơi" hơn qua những bức ảnh hậu trường được hé lộ.

>>>Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân chia sẻ khó khăn mùa dịch COVID-19

Ba bà mẹ khiến tôi ghét cay ghét đắng ở phần 1 đã cùng nhau chụp chung một khung hình ở hậu trường, trong khi đó bà Bích và bà Sa lại mặc váy đôi. Liệu có phải họ sẽ hàn gắn sau chuyện của Diệp và Dũng không nhỉ? Trên phim có vẻ đấu đá nhau nhưng ngoài đời 3 diễn viên này có vẻ rất thân thiết, họ thường xuyên tạo dáng nhí nhảnh bên nhau ngay sau khi đóng máy và chia sẻ lên mạng xã hội. 

 Bà Xuân (Quách Thu Phương) và bà Dần (NSND Thu Quỳnh) ngoài đời cũng rất vui vẻ mặc dù trên phim cũng không hề ưa nhau chút nào. Trước đây, để có phân đoạn phim bà Dân đánh bà Xuân ở trong viện hai diễn viên này đã quyết định quay thật nên rất cực, Quách Thu Phương chia sẻ rằng cô ấy bị đánh đến ê ẩm cả đầu, người ngợm thì mỏi nhừ cả ra.

>>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người

 Tạo hình của bà Xuân trong các tập phim hấp dẫn ở phần 2 cũng có nhiều thay đổi, những hình ảnh hậu trường được chia sẻ này tôi cho là lúc họ đang đi chụp hình cưới cùng với cặp đôi Nam - Long. Đặc biệt, trên trang cá nhân, khoảnh khắc được diễn viên Quách Thu Phương đăng tải trên trang cá nhân cùng diễn viên Tú Oanh và nghệ sĩ Mai Nguyên với dòng trạng thái cảnh báo “bà Bích” khiến tôi cười xỉu.

Tôi thấy trên mạng gần đây liên tục rò rỉ từ hình cưới cho đến clip Nam - Long làm đám cưới, không biết đó là chiêu trò của đoàn phim hay sẽ có một kết thúc cực kì có hậu đến với Phương Nam nữa. Tuy nhiên điều đó rất có thể là thật bởi những hình ảnh selfie của Quách Thu Phương, Hoàng Anh Vũ và Thu Quỳnh bên ngoài hậu trường tôi nghĩ đó là lúc cả nhà lên đồ dự đám cưới long trọng của cậu cả nhà họ Hoàng. 

>>>Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

 Nhưng hình ảnh hậu trường đã giúp cho tôi cũng như các bạn có thể suy luận được mạch phim tiếp theo sẽ diễn biến như thế nào. Tuy nhiên đó cũng chỉ là đoán non đoán già thôi chứ không biết có chính xác không, bởi đây có thể là chiêu trò của đoàn phim, thế nên để chắc chắn thì chúng ta hãy cứ bình tâm mà theo dõi những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân phần 2 nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.