x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Đây mới là người khiến Nam đau đầu vì 500 triệu

An Lee 10:00 - 24/07/2021

Những tập phim gần đây của Hương Vị Tình Thân đang khiến An và người xem vô cùng ức chế. Một mặt vì Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) phải chia tay do gia đình ngăn cấm, mặt khác vì những hành động của bà Bích (Tú Oanh) khiến cả nhà bị bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) bắt thóp và buộc phải đền số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

  >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

Theo An được biết, sở dĩ bà Bích phải đền bù 500 triệu đồng vì vụ mắm tôm ngay trước cửa tiệm của bà Sa khiến một vị khách hàng “xui xẻo” lãnh đủ. Bà Bích sau đó đã van xin bà Sa không khởi kiện mình, còn đến xin Long nể mặt Nam mà cho mình tiền đền bù, nhưng Long không chấp nhận.

Vụ việc này cũng đẩy Nam vào tình thế đã khó còn khó thêm. Hình ảnh của Nam trong mắt bà Xuân (Thu Phương) vốn đã xấu nay còn tệ hại hơn. Nam bị bà Xuân chửi mắng không thương tiếc, buộc ông Sinh phải ra mặt. Trong lúc vụ việc còn đang đến hồi gay cấn, An còn đang tức anh ách vì không biết số tiền 500 triệu sẽ giải quyết ra sao thì... phim hết.

Cùng lúc này, trên mạng xã hội lan truyền clip hậu trường quay cảnh mắm tôi chấn động của bà Bích, khiến dân mạng không ngừng bàn tán. An thấy không ít người bình luận rằng, thực ra người gây chuyện không phải bà Bích, mà đó là... đạo diễn Danh Dũng. Trong clip hậu trường, rõ mồn một chính vị đạo diễn tung mắm tôm, sau đó bà Bích mới hùa vào.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng người thì nói đùa rằng chính đạo diễn mới là kẻ gây chuyện, người lại khen ngợi vị đạo diễn thật có tâm, tự cầm mắm tôm “thị phạm” luôn cho diễn viên. Thế mới thấy để làm nên được một cảnh quay này mọi người trong ekip phải cố gắng cỡ nào.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cái ôm xúc động của Nam - Diệp

Đến thời điểm hiện tại, Hương Vị Tình Thân đang đi đến những tập cuối của phần 1. Dù chưa biết sẽ có diễn biến ra sao, nhưng nhiều khả năng chuyện tình Nam - Long sẽ khó mà thành ở giai đoạn này. An thì chỉ hi vọng, vụ mắm tôm của bà Bích được giải quyết, Nam có thể nhẹ nhàng rời khỏi công ty, tìm ra hướng đi mới cho mình và trở lại thật hoàn hảo ở phần 2.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.