x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Chia tay Long là quyết định đúng đắn của Nam!

Thi Zun 16:20 - 24/07/2021

Những tập cuối của Hương Vị Tình Thân đang ngày càng trở nên “bùng nổ" với loạt drama chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Cặp chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) tôi tích cực “đẩy thuyền” bao lâu nay cũng đã chia tay và có vẻ như đang ngày một xa, khó mà quay đầu lại rồi các bạn à.

Nhiều khán giả đã bắt đầu trách Nam, bởi chính cô nàng là người nói lời chia tay và tàn nhẫn khước từ mọi nỗ lực níu kéo của người đàn ông yêu thương cô. Vâng, ở một khía cạnh nào đó, Nam có thể đã hơi lạnh lùng và ích kỷ, nhưng với tôi, những quyết định của cô nàng hoàn toàn rất đáng được thông cảm.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long muốn Nam thay đổi để đẹp ra nhưng cô cố chấp 

“Shark” Long là chàng trai mà mọi cô gái đều mơ ước khi vừa giàu có, điển trai lại có sự nghiệp trong tay. Vâng, và cách anh ấy yêu cũng rất đúng kiểu “tổng tài". Ngay khi gia đình anh bắt đầu phản ứng về mối quan hệ với Nam, cho rằng cô nàng không xứng với mình. Long đã có một giải pháp cho vấn đề này, đó là “nâng tầm” cho bạn gái.

Với lý do là muốn tốt cho Nam, anh chàng còn đề nghị cô học thêm cao học. Tôi có thể dễ dàng thấy được rằng, Long đang muốn hoàn thiện Nam từ “hình thức” cho đến cả “nội dung". 

“Thay đổi để thích nghi" - điều đó là tốt. Thế nhưng, đáng lẽ ra nó phải đến từ chính suy nghĩ và mong muốn của Nam cơ. Còn không, đó chỉ là sự áp đặt mà thôi! Mà không chỉ có tôi thấy bất bình thay Nam đâu, rất nhiều khán giả cũng bất bình với việc thay đổi người yêu của Long đấy!

Nhiều người bảo rằng cô nàng hơi nhạy cảm và có phần cố chấp khi không muốn phát triển bản thân. Nhưng cho tôi hỏi, tại sao Nam phải thay đổi mình cơ chứ? Chẳng phải từ trước đến nay Long vẫn yêu Nam, vì cô đơn thuần và cá tính như thế hay sao.

Như những gì Nam nói trong tiếc nức nở, vì yêu anh cô đã từ một người rất tự tin trở thành người vô cùng tự ti… Bạn thấy đó, khi yêu Long, Nam đã chịu áp lực đến nhường nào. Và ở chàng trai này, sự thấu hiểu và thông cảm là hoàn toàn chẳng có…

Câu nói chia tay với Long chính là kết quả cho mọi dồn nén và tổn thương mà cô nàng phải chịu từ phía gia đình anh khi bước chân vào mối quan hệ này.

Lúc Nam nộp đơn xin nghỉ việc tại công ty, Long đã ôm cô nàng vào lòng và níu kéo. Thế nhưng, ngay cả khi ấy mà anh chàng vẫn khư khư ý kiến riêng. Nào là về làm việc cho bạn anh rồi lại nhắc đến chuyện đi học. Hoá ra, khi đã chia tay nhau thì Long thực sự vẫn chưa hiểu được nỗi lòng của Nam, hiểu điều cô nàng thực sự cần là gì.

Thái độ cương quyết của Nam đã làm Long không giữ được bình tĩnh: “Tại sao em không có tinh thần xây dựng vậy? Tại sao lúc nào em cũng đặt cái tôi lên trên tất cả vậy?”. Lúc này tôi chỉ muốn hỏi, vậy Long đã từng gạt qua “cái tôi” của anh hay chưa?

Tôi ước Long có thể ở đó để nhìn thấy, khi cô ngỡ mình gặp được bố Tuấn (NSND Công Lý), cô đã nức nở như thế nào, mệt mỏi ra làm sao… Nam đã phải gồng mình chiến đấu với mọi thứ và điều cô ấy cần chỉ là một điểm tựa tinh thần. Và Long, anh chưa từng cho Nam được một giây phút dựa dẫm nào.

Tình yêu Nam dành cho chàng giám đốc không phải là sự lợi dụng... Và thứ mà Nam cần ở Long chỉ đơn giản là được nhìn thấy anh đứng ra bảo vệ khi cô oan ức, đồng cảm và chở che khi cô ấy mệt mỏi. 

Ở tập vừa qua, Long đã đến đưa Nam 500 triệu để bồi thường cho gia đình Thy. Và tất nhiên là cô nàng đã nhất quyết từ chối nó. Hành động của Nam được rất nhiều fan ủng hộ, bởi đã chia tay rồi thì làm sao mà Nam có thể nhận sự giúp đỡ lớn như thế từ Long cơ chứ? Khi ấy, cô nàng chắc hẳn sẽ càng trở nên nhục nhã, xấu xa hơn trước gia đình nhà anh mà thôi!

Mà thực sự cách giải quyết của Long quá chán luôn, anh phải hiểu Nam là một cô nàng có lòng tự trọng cao như thế nào chứ! Đáng nói nhất là việc anh không tin tưởng bạn gái và nhân cách của Nam. Long xem việc từ chối của cô nàng chỉ đơn giản đến từ sự ngông cuồng…“Cái tôi của em lớn như vậy à?” - Long hỏi cô.

"Không sao, nó sẽ giúp em trưởng thành hơn" - Nam đáp. Và liệu rằng lúc Nam thực sự "trưởng thành" như Long nói, Long còn có thể xứng đáng bên cạnh cô ấy nữa không? 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

Xem những tập phim “sóng gió" gần đây, dù có hơi thất vọng nhưng tôi thấy việc cặp đôi này chia tay là hoàn toàn đúng. Có lẽ, chuyện tình vốn chỉ đang ở mức tìm hiểu nhau (như lời của chàng giám đốc) là chưa đủ sâu đậm để giúp cả hai vượt qua thử thách. “Chia tay sớm bớt đau khổ", nếu Nam còn dây dưa với Long thì tôi nghĩ thứ cô nàng nhận lại cũng chỉ là sự thương đau mà thôi!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.