x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Hạnh phúc ngắn hạn của Nam - Long hậu kết hôn

An Lee 11:45 - 09/08/2021

Hương Vị Tình Thân vẫn đang là bộ phim được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. An cũng như nhiều người xem đều mong chờ các tập phim tiếp theo lên sóng, bên cạnh đó còn có những hình ảnh mới được tiết lộ trên mạng xã hội.

Nam - Long và bố Sinh nơi hậu trường Hương Vị Tình Thân

An hóng các diễn đàn phim trên mạng xã hội, thấy sau loạt ảnh nhận thân với bố Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), Nam (Phương Oanh) được cho là sẽ quay lại với Long (Mạnh Trường), thậm chí cả hai còn tổ chức đám cưới nữa nhé. Những hình ảnh vui vẻ, thân mật bên nhau của Long và Nam đã khiến An vô cùng mong đợi. Tuy nhiên, An vẫn rất thắc mắc một điều, đó là cuộc sống của Nam sau khi cưới sẽ ra sao? Liệu có được hạnh phúc?

Theo An “nghe ngóng” được tình hình thì sau khi cưới Long, Nam chắc chắn “lên đời”, diện đồ hiệu cả chục triệu là chuyện thường. Điển hình là trong mấy tấm ảnh hậu trường được tung ra, Nam diện váy áo xịn sò hơn hẳn, không còn là hàng sỉ mua theo lố đâu. Chính điều này đã củng cố thêm niềm tin Nam “lên đời” trong lòng An. Không chỉ ra dáng con dâu nhà hào môn, Nam còn sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên Long và gia đình nhà chồng.

Hai tấm ảnh mới được chia sẻ gần đây cho thấy, Nam và Long đã cùng bà Dần ngồi chơi tam cúc. Nhìn khung cảnh có vẻ rất vui đấy, bởi mặt Long và Nam đều bị bôi đầy nhọ nồi. Chắc 2 vợ chồng chơi thua đây mà. Trong khi đó, vợ chồng ông Khang, bà Xuân đứng bên, cũng chưa biết là sẽ làm gì, liệu có biến hay không.

Tất nhiên, không thể có chuyện phim chỉ diễn ra cảnh vui vẻ, suôn sẻ như thế được. Sóng gió chắc chắn sẽ ập tới với vợ chồng Long - Nam và một lần nữa cả hai sẽ phải đối mặt với những khó khăn. Nam có lẽ sẽ phải đối đầu với cô em dâu lắm chiêu của mình là Khánh Thy.

Do phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc - My Only One nên An cũng đã tìm hiểu một chút. Được biết Nam - Long bản Hàn còn một lần chia tay nữa. Cả hai sau khi cưới nhau vì xuất hiện vụ việc không hay nên phải ly hôn. Có lẽ ở bản Việt cũng sẽ có tình tiết này nhưng mọi người yên tâm, cái kết đẹp vẫn đến với cặp đôi “oan gia” thôi. Kết mà không đẹp thì chắc biên kịch sẽ nhận đủ “gạch” để xây biệt thự mất.

Hiện tại, An và nhiều khán giả vẫn đang vô cùng mong ngóng những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân. Hi vọng Nam và Long sẽ sớm trở về bên nhau, “phát đường” cho thật đã rồi hãy tiếp tục “ngược” nhau nhé!

*Bài đóng góp của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.