x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh đưa Nam đến mộ mẹ đẻ để kể sự thật

Bé Ba khó tính 18:50 - 08/08/2021

 Diễn biến mới nhất của tập 9 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 khá là thú vị, Bé Ba nghĩ mình nên update cho cả nhà nếu như không có thời gian xem phim thì cũng biết nha. Ở tập trước đó, ông Sinh gọi điện thoại cầu cứu Nam, nhờ cô đi một chuyện lên nhà ông để nhìn mặt bác Nhàn lần cuối. Bà Nhàn bệnh đã lâu, nay đã không còn cầm cự nổi nên chỉ mong được gặp lại Nam.

 Trước khi bà Nhàn mất, bà đã nắm chặt tay Nam xin cô tha thứ cho bố ruột của mình. Có lẽ tới đây thì Bé Ba nghĩ Nam (Phương Oanh) cũng lờ mờ đoán được mối quan hệ của ông Sinh và mình. Tuy nhiên, lúc này gia đình đang đau lòng nên ông Sinh chưa thể nói ra sự thật với Nam, cô cũng không tiện hỏi.

 Cũng trong ngày hôm đó, Chiến đã tìm đến nhà ông Sinh. Hắn gặp lại ông Sinh khi đang nguy cấp, nhờ ông kêu người giúp mới bảo toàn tính mạng. Tuy vậy, Bé Ba khá tức khi hắn đến không phải đến cảm ơn mà lại uy hiếp ông Sinh. Hắn nhận ra Nam là con gái ông Tuấn, tỏ vẻ tò mò tại sao cô ta lại có mặt ở nhà ông Sinh. Chiến gợi nhớ về đứa con gái năm xưa của ông, và đặt câu hỏi “phải chăng là…”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam về làm dâu nhà Long, chụp ảnh đại gia đình

 Bé Ba nghĩ ông Sinh lo sợ Chiến sẽ làm điều xấu với Nam cũng như cho cô biết những chuyện không đúng về ông, nên ông Sinh đã đưa Nam đến mộ mẹ ruột. Tại đây, ông lầm bầm cầu nguyện nói riêng với mẹ đẻ của Nam, rằng hôm nay ông cần phải kể tất cả, nếu không thì muộn mất. 

 Sau 20 năm, Bé Ba nghĩ đây là ngày mà Nam tìm lại được bố ruột của mình, trong một hoàn cảnh khá đặc biệt khi cô vừa biết đến tội danh của ông năm xưa. Bé Ba tò mò không biết liệu Nam có chấp nhận được sự thật này không, hay cô sẽ bỏ chạy vì lo lắng? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân twist quá gắt: Ông Sinh về 1 nhà với bà Sa

 Trong lúc đó, ở nhà Hoàng Long cũng đang khá là rối ren. Sau khi ông Khang hiểu lầm bà Xuân làm cho mẹ chồng ngã đến chấn thương, thái độ bố Long đối với mẹ anh trở nên thay đổi. Bé Ba nhận ra ông Khang lạnh lùng hơn, phớt lờ bà Xuân. Tự dưng Bé Ba thấy tội nghiệp bà Xuân, bị oan trong chuyện bà Dần té trong nhà tắm. Nhưng nghĩ cũng đúng, giờ thì phải oan, bà Xuân mới hiểu cho nỗi đau của bà Bích hay Nam ngày trước, suốt ngày bị bà vu cho chuyện không làm. 

 Ông Khang nói thẳng với bà Xuân, ông sẽ đích thân chăm sóc bà Dần, không cần bà Xuân nữa: “Em cứ lo cho hai đứa, và bản thân em đi”. Nghe câu nói ấy mà Bé Ba biết “hoàng hậu“ nay đã bị đày vào lãnh cung. Phải chăng sau vụ này, tình cảm hai vợ chồng thêm phần rạn nứt, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu ngày càng lớn khiến cho ông Khang và bà Xuân phải ly dị?

Bé Ba khá nóng lòng để đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân phần 2, các biên kịch sẽ còn bày trò gì nữa đây?

>>Xem thêm: Những tựa web drama thành công trên màn ảnh rộng

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.