x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lộ nội dung Hương Vị Tình Thân phần 2: Bà Dần muốn Nam làm cháu dâu

Bé Ba khó tính 12:30 - 09/08/2021

 Bé Ba xem phim Hương Vị Tình Thân không bị chán, nhưng bị tức. Tức vì kịch bản phim là 1 nhưng tức do thời lượng phim ngắn quá thì nhiều gấp 10. Nghĩ xem ai đời phim chỉ có 20 phút, ngắn như phim sitcom chiếu mạng vậy đó, xem chưa đã thì hết mất tiêu, rồi lại cứ chờ tới 21h hôm sau để xem tiếp.

 Cũng chính vì rảnh rỗi sinh nông nổi nên Bé Ba đi lượn đi dạo khắp nơi, lại bắt gặp một đoạn nội dung được cho là kịch bản Hương Vị Tình Thân phần 2. Dĩ nhiên thực hư ra sao thì phải đợi Bé Ba xem phim tới đâu thì kiểm chứng tới đó, nhưng nghe qua thì thấy rất hợp lý với diễn biến phim hiện tại nên thôi Bé Ba trưng lên đây cho mọi người cùng đọc. Có quà ngon là phải biết chia sẻ chứ.

Theo nội dung mà Bé Ba đọc được, bà Xuân bị ông Khang giận dỗi, ghẻ lạnh vì thiếu quan tâm, chăm sóc bà Dần. Bố Long quyết định tự tay mình lo lắng cho bà cụ, còn vợ chỉ cần quan tâm hai con và bản thân là được. Cũng chính vì thế khiến bà Xuân có phần buồn phiền, đi kiếm hội bạn thân để trút bầu tâm sự nhưng bà Liễu thì đang cạch mặt sau màn cãi vả ở nhà với ông Khang còn bà Sa bận lo chuyện ông Tấn.

 Run rủi thế nào mà đẩy bà Xuân gặp cô Nguyệt, người bạn đang trong giai đoạn hồi xuân, quen tình trẻ và sống như GenZ. Bà Nguyệt rủ bà Xuân lên bar giải ngố, nên ok con dê, đi luôn. 

 Mặc dù khung cảnh trên bar không có vẻ gì là hữu tình nhưng chút men vào thì bà Xuân cũng dễ tâm tình hơn, vậy là bao nhiêu uất ức về ông Khang ngó lơ, về bà Dần khó tính khó nết cho đến chuyện Long từ hôn Thiên Nga trong khi “con bé ngoan hiền lễ độ, thương bà, vậy mà thằng Long lại dứt khoát đòi chia tay”. Cô Nguyệt nghe qua cười xoà, cho rằng ông Khang và Long quyết định việc huỷ hôn Thiên Nga là đúng, vì “chị nhìn đi, ai kia quen quen đang đứng đằng đó”.

 Bà Xuân quay sang nhìn theo hướng cô Nguyệt (không thảo mai) chỉ thì hú hồn luôn, Thiên Nga đang ôm chặt một gã trai, nhảy nhót uốn éo trong chiếc váy ngắn cũn cỡn, tay thì cầm chai chén chú chén anh, chả ra thể thống lễ giáo gì. Bà Xuân xám mặt, tự thấy xấu hổ với cô Nguyệt, rồi được thêm bạn giải toả thắc mắc: 

 “Chỉ có bạn là tin lời bà Liễu chứ tôi biết thừa tính nết cháu gái bà ta. Tôi có nghe chuyện cô Liễu sang nhà bạn quậy với anh Khang, mà tôi thì bận quá nên chẳng tâm sự được với bạn. Hôm nay tôi mời bạn lên bar là để nhìn rõ mặt cô con dâu hụt, tự thấy may mắn vì không rước ả về nhé bạn“. 

 Bà Xuân nghe xong thì đành cáo lui vì tủi hộ, bắt taxi về thẳng nhà, đóng chặt cửa phòng khóc không thành tiếng. Bé Ba nghĩ đúng là “sáng mắt chưa”, cứ tin lời bạn thì có ngày “phúc đức đổ hết vào đầu”. Tuy bà Sa cũng gian manh tính toán chuyện gả Khánh Thy vào nhà bà Xuân, nhưng ít ra Thy cũng là người được việc, bản chất lộ hết ra ngoài chứ không mưu sâu kế hiểm như Thiên Nga, lại còn hại cả bà Dần. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân twist quá gắt: Ông Sinh về 1 nhà với bà Sa

 Buồn chán tăng thêm gấp bội nên bà Xuân nhốt mình trong phòng, không còn quan tâm việc nhà như trước, giao hết cho cô Sâm giúp việc. Bà Dần thì chưa lành cái chân nên cũng chỉ ở phòng mình, cơm mang nước rót không thể đi đâu. Huy và Thy bận rộng với công việc ở nhà hàng và công ty nên nhà chỉ còn mỗi ông Khang và Long ăn cơm với nhau. 

Bé Ba nghĩ cũng lạ, Chủ tịch tập đoàn mà rảnh rang thiệt chớ, chắc giao hết cho con dâu quản việc nên nhẹ tấm thân, ở nhà chăm sóc cho bà Dần ý mà. Hai bố con lại tiếp tục tâm sự mỏng, về những thay đổi trong căn nhà họ Hoàng này. Bé Ba thấy phần 2 phim Hương Vị Tình Thân biết đẩy bố con sát lại gần nhau ghê, cứ liên tục tâm tình. 

 Sau khi hiểu ra tình cảm của Long vẫn còn hướng đến Nam, ông Khang muốn giúp con trai một tay. Ông hẹn Nam đến công ty với lý do cần hợp tác cho một dự án điện nước. Trao đổi công việc thì ít, kể chuyện nhà thì nhiều. Nam sững sờ khi biết chuyện bà Dần ngã chấn thương, không màng cơm nước nữa nên rất lo lắng.

>>Xem thêm: Mối nhân duyên 20 năm của ông Sinh và ông Tuấn Hương Vị Tình Thân

 Ông Khang nhân đó mong cô thu xếp chút thời gian, ghé qua nhà để thăm bà cụ, vừa là giúp bà tinh thần phấn chấn vui vẻ hơn do bà Dần rất thương Nam, cô lại có khuôn mặt giống chị Quyên, sẽ an ủi bà phần nào mà mau chóng bình phục. 

 Nam đến nhà như lời hứa với ông Khang thì bao nhiêu hồi ức lại ùa về. Cũng đúng thôi, thời gian Nam ở nhà Long không hề ngắn, rất nhiều kỷ niệm với bà Dần, với Long cũng như những chuyện không vui với bà Dần. Nhưng Bé Ba nghĩ, có vui hay buồn thì ký ức vẫn đáng trân quý, 3 năm sau nhìn lại thì Vị thế của mình đã thay đổi, không còn là con gái cô giúp việc ngày trước, không còn bị sỉ vả là Nghèo nên không xứng với con trai nhà người ta. Mà bây giờ mình cũng có còn yêu đương gì đâu, chả sợ gì cả. 

 Ra mở cổng là chị Sâm, chị vẫn nhận ra Nam, mặc dù luôn mồm kêu Nam giờ thay đổi khác quá, xinh đẹp, nữ tính lên nhiều, chị bảo nhà chỉ còn cụ Dần đang ngắm ảnh con gái, bà Xuân thì nằm lì trong phòng, đóng chặt cửa, “em vào chơi với bà, chị đi chợ nấu cơm”. 

 Nam vừa vào phòng bà Dần thì bà cụ kêu lên: “Ơ, Quyên, con gái của mẹ đi đâu về thế, lâu lắm rồi mẹ mới gặp con”, xong rồi ôm chặt lấy Nam, nước mắt tuôn ra. Nam xúc động vỗ về bà cụ vì biết nỗi buồn của bà thì bất ngờ Long xuất hiện ở cửa phòng. Bà Dần nhìn Long rồi bảo: 

“Này cậu Sửu, đừng có rủ rê con gái tôi đi nữa nhé, tôi ko đồng ý gả con tôi cho cậu đâu. Quyên - lần này về ở với mẹ, đừng có bỏ đi với cậu Sửu này nghe chửa“. 

 Cả Long và Nam đều không nín được cười, Nam tiếp tục vỗ về bà Dần, tâm tình với cụ. Được một lát thì bà cụ tỉnh lại, nhận ra Nam nên ngạc nhiên lắm. Lúc này, Long mới kể cho bà nghe, chính Nam đã cứu bà, bế bà đi cấp cứu hôm ngủ mê man ở biệt thự mới. Bà Dần mới nhớ lại, bảo rằng: “Thảo nào bà nghe thấy tiếng cháu nhưng không cách nào dậy nổi”. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh đưa Nam đến mộ mẹ đẻ để kể sự thật

Sau đấy, bà hỏi han 3 năm qua Nam sống thế nào, mong cháu thường xuyên ghé qua nhà chơi với bà như ngày xưa. Bà Dần không ngại “khui” luôn chuyện bắt gặp Long đem ảnh Nam ra ngắm lại, mắt ngân ngấn lệ.

  “Bà biết nhà này nợ cháu nhiều ân tình nhưng lại vô ơn với cháu, nay cháu trở về, nhất định bà sẽ bắt bác Khang, thằng Long phải đền bù cho cháu, bà thay mặt cả nhà xin lỗi cháu và gia đình bên ấy, mọi chuyện coi như bỏ qua. Hôm nay nhất định phải ăn cơm cùng bà, bác Khang vừa điện, sẽ về ăn chung vui. Cháu phải ở bên bà, ko được đi đâu nữa nhé“. 

Quả thực đây là một phân cảnh vô cùng cảm động, khi Bé Ba cảm nhận được sự cô đơn của bà Dần trong ngôi nhà to, đầy đủ tiện nghi nhưng thiếu vắng tình thương và lòng người. Căn biệt thự giờ đây lạnh tang vì mạnh ai nấy sống, bà cụ lại cảm thấy mình có nhiều tội lỗi khi khiến cháu trai từ hôn còn con trai giận vợ. Sự xuất hiện của Nam như giúp xua tan đi sự hiu quạnh của bà Dần, thắp lên ngọn lửa ấm áp cho trái tim bà. 

 Bà Dần lấy chiếc hộp gia bảo ra, mân mê chiếc vòng định trao cho vợ sắp cưới của Long. “Châu về hợp phố”, bà nhìn chiếc vòng rồi lại nhìn Nam, cảm thấy đây mới chính là đứa cháu dâu xứng đáng của mình. Bà nắm tay Nam, mắt rưng rưng sau khi nhớ lại những chuyện không vui trong nhà. 

 Đúng lúc ấy thì bà Xuân hiện ra nhưng không phải ông bụt nên lành ít dữ nhiều. Còn dữ thế nào thì Bé Ba nghĩ mọi người đợi xem phim chứ Bé Ba cũng chỉ hóng được đến nhiêu đây, nhưng mà bánh cuốn quá phải không? Phải chi VTV có account VIP để xem một lèo 10 tập thì thích quá đi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thấy Nam nũng nịu với Phi, Long buồn bã quay xe

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.