x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh chưa dám nhận mình là bố đẻ của Nam

Bé Ba khó tính 22:19 - 09/08/2021

 Bên cạnh đám cưới của Long và Nam thì điều Bé Ba mong chờ nhất ở phim Hương Vị Tình Thân chính là để ông Sinh thừa nhận Nam là con ruột mình. Tuy nhiên chắc là vì biên kịch Bé Ba đợi nên nhất quyết bắt Bé Ba phải chờ thêm, chứ nếu cho diễn ra sớm quá thì Bé Ba bỏ phim đúng không?

Bởi vậy nên điều bí mật này vẫn được ông Sinh tiếp tục giữ kín. Sau khi Nam lên nhà ông Sinh để nhìn mặt bác Nhàn lần cuối, ông đưa Nam ra mộ của mẹ ruột. Ông lẩm bẩm cầu nguyện bà phù hộ cho ông nói ra điều này với Nam, nhưng ngay khi ông vừa tính mở miệng thì  Chiến lảng vảng quanh đó. Có vẻ như ông Sinh lo ngại Chiến sẽ làm tổn thương đến tâm lý của Nam về quá khứ tội lỗi của ông, nên ông Sinh tiếp tục ngậm đắng nuốt cay, cất giấu bí mật Nam là con ruột của mình, vào trong lòng.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy lộ ảnh mang thai lần 2 bụng to tướng

 Nam thực ra cũng đã hoài nghi về mối quan hệ của ông Sinh và mình. Bởi lẽ khi bác Nhàn nắm tay cô lần cuối đã xin cô tha thứ cho bố của mình - tức ông Sinh. Khi ấy, Bé Ba thấy Nam rất hoang mang, không biết thực hư câu chuyện này ra sao. Vậy nên, dù ông Sinh không mở lời như Nam muốn điều tra, gợi ý để ông tự thú nhận.

Cô tâm sự với ông Sinh về nỗi đau mất đi người thân, chia buồn với ông nhưng ánh mắt cô lại hấp háy niềm hy vọng, ẩn ý của mình sẽ giúp ông Sinh có thêm can đảm nói ra sự thật ấy.

 “Cháu rất hiểu cảm giác mất đi người thân. Ngày bố cháu mất, tự dưng chẳng còn ai thân thích. Lúc đấy, cháu chỉ muốn đi theo bố thôi, nhưng rồi cháu nghĩ lại, nếu cháu làm thế thì uổng công yêu thương chăm sóc của bố cháu, bác nhở? Nên là cháu quyết định phải sống thật tốt, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra”. 

>>Xem thêm: So kè nhan sắc Nam và vợ sắp cưới của Long cách đây 6 năm

 Thế nhưng mặc cho Nam cứ dò hỏi “Chuyện quan trọng mà bác muốn nói với cháu là gì vậy bác?” thì ông Sinh vẫn im lặng như tờ. Ông nói dối rằng, vì bác Nhàn có tâm nguyện muốn gặp lại con gái của ông lần cuối, nên ông đành nói dối Nam là con ruột của ông. Cũng vì thế mà lúc gọi điện thoại cho Nam nửa đêm hôm trước, ông không thể nói ra vì sợ bác Nhàn nghe thấy. Biết được điều đó, Bé Ba nhìn thấy một chút hụt hẫng trong mắt Nam, có lẽ cô cũng hy vọng sớm tìm ra bố mình.

 Phân cảnh hai bố con nương tựa vào nhau, khi Nam nói rằng ”Bác cháu mình có thể dựa vào nhau” khiến Bé Ba thấy xúc động. Ông Sinh giờ chẳng còn ai, Nam cũng thế nên thực sự cả hai người đều rất cô đơn trong cuộc đời này. Bé Ba cho là biên kịch hơi ác độc khi không cho hai bố con nhận nhau. Thực ra nhận nhau là bố con ruột thịt ở đây là hợp lý rồi, đẹp lòng người xem mà cũng giúp cho cả hai an ủi phần nào, sao cứ khiến họ phải khổ sở thế nhỉ?

 Giờ đây có dịp quá thuận lợi để ông Sinh nhận con mà ông không làm, Bé Ba không biết bao giờ mới có cơ hội thứ hai nữa đây. Thực sự là quá tiếc luôn á. Vả lại, câu chuyện tày trời năm xưa mà ông Sinh cứ nghĩ mình làm, thực ra lại là người khác gây ra. Liệu rằng ông ấy sẽ minh chứng thế nào cho nỗi oan hơn 20 năm? Hãy cùng Bé Ba tiếp tục theo dõi phim Hương Vị Tình Thân để biết được những bí mật nhé.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thấy Nam nũng nịu với Phi, Long buồn bã quay xe

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.