x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân lộ ảnh cưới rõ mặt Nam - Long

Bé Ba khó tính 20:10 - 28/07/2021

Hello cả nhà yêu, Bé Ba vừa phát hiện được bức ảnh siêu hot từ phim Hương Vị Tình Thân: Ảnh đám cưới rõ mặt của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Tèn ten ten… 

 Nếu như những lần trước, ảnh chụp hôm tổ chức đám cưới chỉ là bối cảnh, rồi khách mời như gia đình bà Xuân, ông Khang, Huy, Khánh Thy, bà Dần, bà Bích… thì hôm nay, cô dâu chú rể đập bể bình bông đã chính thức lộ mặt ra rồi nè. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam có con với Long, bà Xuân vội về quê tìm cháu?

Nhìn qua thì bộ váy kim tuyến lấp lánh sương sa hột lựu của Nam khá giống với hôm chụp ảnh cưới trong studio, chắc Nam - Long ưng ý quá nên quyết tâm bưng từ ảnh cưới thế kỷ ra tận đám cưới ngoài trời luôn.

Bé Ba xem qua hình ảnh mà thấy vui trong lòng vì cuối cùng thì phim Hương Vị Tình Thân phần 2 chắc chắn sẽ có một cái kết happy ending, chứ không còn ngược tâm đau khổ như phần 1 nữa. Mặc dù nói thiệt nha, như vậy hơi nhàm chán, vì ai cũng biết nam nữ chính trước sau gì chả phải yêu nhau, cưới nhau đúng không? Nhưng thôi, mình ủng hộ anh chị biên kịch nha các bạn.

>>Xem thêm: Điểm lại những màn combat đã mắt nhất trong Hương Vị Tình Thân

Bên cạnh đó thì Bé Ba thấy rằng, đám cưới ngoài trời thì nghe có vẻ sang đấy, nhưng sao thiết kế bị sến ấy nhỉ? Các bạn có thấy trông như các lễ cưới bình thường ở quê hay tổ chức, rồi có mấy chục bàn tiệc, dựng sạp và gia đình tự nấu mâm cỗ luôn không? Nó chả xinh xắn sang trọng lộng lẫy khác biệt gì cả.

 Phải chi nhà Long chịu chi thêm một chút, hay đạo diễn chịu cho tổ thiết kế đầu tư thêm một tẹo, làm cái đám cưới quành tá tràng như Song Hye Kyo - Song Joong Ki, hay ít ra cũng phải như Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì hay biết mấy nhỉ?

 Nhưng thôi thì Bé Ba lại nhiều chuyện quá rồi, chuyện vui mà, châm chước bỏ qua tất cả nha. Ít nhất thì mọi người cũng thấy vui vẻ khi ngắm ảnh cưới của Long - Nam, chứ bước sang phần 2, phim bắt đầu drama chuyện tình tay ba, tay tư giữa Nam, Long, Phi và hôn thê của Long rồi. Khúc mắt ở phần trước còn chưa gỡ thì phần này đã thế.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.