x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Điểm lại những màn combat đã mắt nhất trong Hương Vị Tình Thân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 28/07/2021

Thông thường thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng hề thích xem những cảnh “quơ tay múa chân” trên màn ảnh chút nào cả. Thế nhưng, có lẽ Hương Vị Tình Thân lại là trường hợp đặc biệt với những màn combat “chất như nước cất”, khiến mình phải trầm trồ không thôi. Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên)  – bà Xuân (Quách Thu Phương)

Trong diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, ông Khang đã khiến mình cũng như đông đảo khán giả hả hê ra mặt khi tặng cho bà Xuân một cú “vuốt má”. Tội lỗi quá! Bình thường thì mình theo chủ nghĩa “quân tử động khẩu không động thủ” nhưng trường hợp này là ngoại lệ nhé, vì bà Xuân thực sự quá quắt lắm rồi!

Cụ thể là thế này, bà Xuân đã mở “đại hội bóc phốt”, thông đồng với bà Bích (Tú Oanh) để vẽ vời câu chuyện Nam (Phương Oanh) gài bẫy để Long (Mạnh Trường) gặp nạn rồi lao ra cứu anh. Nghe “ảo tung chảo” luôn đúng không nào? Vậy mà mưu kế của bà lại thành công khiến Nam uất ức rơi lệ, bị ép thừa nhận bản thân là kẻ mưu mô mới tài chứ!

Thế nhưng, ông Khang lại nhận ra có gì đó sai sai và trách bà Xuân: “Tại sao em có thể làm một việc xấu xa, hèn hạ đến như thế hả?”. Có lẽ câu nói này đã dẫm trúng “điểm đau” của bà Xuân, khiến bà trút hết bao chuyện từ xưa tới nay, đổ lỗi cho ông Khang “chỉ biết nương theo bóng mẹ”, chưa bao giờ dám thể hiện tình cảm hay bảo vệ bà trước mặt mẹ chồng: “Anh mới là thằng hèn! Anh mới là thằng hèn anh có hiểu không?”.

Trước những lời xúc phạm thế này thì các bạn biết kết quả thế nào rồi đấy! Ông Khang đã lên gân thẳng tay “vuốt má” bà Xuân luôn, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vừa giật mình lại vừa hả hê. Chắc hẳn không ít người cũng có cùng suy nghĩ với mình đúng không nào?

Ông Sinh (Võ Hoài Nam) – bà Xuân

Cứ nghe được tên bà Xuân trong các cuộc combat là mình thấy khoái rồi! Nghi ngờ Nam vòi vĩnh tiền bạc của con trai, bà Xuân hẹn cô ra nói chuyện và dùng “võ mồm” để làm tổn thương cô kỹ sư có lòng tự trọng cao ngất trời này, dè bỉu cả con người và gia đình Nam nữa!

Chứng kiến Nam bị bắt nạt, dù không dám nhận con gái nhưng ông Sinh vẫn chẳng thể nhẫn nhịn, ra tay bảo vệ cô. Ông Sinh mắng bà Xuân với thái độ hung dữ và tuyên bố “cấm ai được xúc phạm tới con bé nghe chưa!”. Thấy vẻ mặt “không dễ chơi” của ông Sinh, bà Xuân sợ tới mức ngã lăn ra đất. 

Đây chắc là một trong những màn “solo” khiến dân tình “mát lòng mát dạ” nhất trong Hương Vị Tình Thân đó nha! Thậm chí, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình còn thấy không ít khán giả “chấm hóng”, muốn ông Sinh cho bà Xuân một bài học nè!

Bà Dần (NSND Như Quỳnh) - bà Xuân

Nếu 2 trường hợp nói trên, mẹ của Long “ăn hành” vì quá “gợi đòn” thì đến trận combat với mẹ chồng là bà Dần, bà Xuân có phần bị oan chút xíu nè!

Khi vào bệnh viện, bà Dần tình cờ thấy Nam nằm trên giường bệnh nên đã khóc lóc cầu xin bác sĩ hãy cứu cô. Hóa ra, do bệnh lẫn tái phát, bà Dần tưởng nhầm Nam là con gái mình. Đúng lúc này, bà Xuân xuất hiện và lập tức trở thành đối tượng bị bà Dần “solo”. 

Bà Dần vừa la hét mắng, vừa “xử đẹp” con dâu bất chấp việc mọi người ngăn cản. Đến tận khi Nam can thiệp, bà Dần mới chịu ngừng nghỉ. Lúc đó, mình còn nghĩ là bà Xuân cũng tội quá trời khi có bà mẹ chồng như vậy. Thế nhưng giờ đây, khi nhìn vào cách bà Xuân đối xử với Nam, mình lại thấy trận combat này “đáng đồng tiền bát gạo” quá nè!

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân sắp "soán ngôi" Cây Táo Nở Hoa về độ bế tắc?

Nam – Dũng (Sỹ Hưng)

Một trong những mối ân oán tình thù dai dẳng nhất trong Hương Vị Tình Thân phải kể tới Nam – Dũng với hai lần combat nảy lửa. Cụ thể thì Dũng – em trai Thy (Thu Quỳnh) là một chàng công tử đào hoa. Quen biết với Diệp (Ánh Tuyết) – em gái Nam qua mạng xã hội, Dũng đã hẹn cô gặp mặt ngoài đời thực. 

Ai ngờ, thấy ngoại hình của Diệp không được lung linh như tưởng tượng, Dũng buông lời cay đắng ngay trước bàn dân thiên hạ, khiến Diệp suy sụp tinh thần. Bức xúc vì em gái bị tổn thương, lại vô tình gặp Dũng ở nhà shark Long, Nam lên kế hoạch trả thù ngay tức khắc.

Nam chủ động làm quen, dụ Dũng lại gần rồi cho anh một cú “lên gối” nhớ đời, nhìn thôi cũng thấy đau. Khi biết được Nam là chị gái Diệp, Dũng buông lời xỉa xói cả hai chị em, khiến Nam “sôi máu”. Thế là hai bên lao vào “quơ chân múa tay”, khiến mọi người mãi mới căn ngăn nổi.

Mình đoán là Nam và Dũng thật sự rất có duyên với nhau, hơn nữa còn là “nghiệt duyên” nữa! Ngay ngày đầu tiên Dũng chính thức đi làm ở công ty shark Long, anh đã chạm mặt với chị em Nam ở đó. 

Thôi thì thù mới hận cũ, Dũng tiếp tục buông lời cay đắng với cả Nam lẫn Diệp ngay giữa chốn đông người. Trong cơn giận dữ, Nam “vuốt mặt” Dũng chẳng kiêng nể chút nào. Mình thì mình chỉ muốn Nam trừng trị gã sở khanh đểu giả này thôi!

 >>>Xem thêm: Bà Xuân (Hương Vị Tình Thân) và các bà mẹ ngăn cấm tình yêu trên phim

Đôi lúc mình nghĩ, liệu có phải cách xây dựng các nhân vật như Dũng, bà Xuân quá gây ức chế không mà khi họ bị “xử đẹp”, khán giả lại thấy hả hê thế này? Các bạn có cùng suy nghĩ với mình hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.