x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bé Ba khó tính 06:27 - 26/07/2021

Gần hết phần 1 phim Hương Vị Tình Thân nên Bé Ba thấy biên kịch đẩy mọi thứ lên cao trào, tập trung hơn vào Nam và quan hệ mẹ con với bà Bích cũng như chấm dứt tình cảm với Long. 

 Ở trong tập 70, bà Bích (Tú Oanh) quyết định cao chạy xa bay vì số tiền đền bù cho nhà bà Sa quá lớn, không biết phải giải quyết thế nào. Bé Ba ghét bà Bích thiệt chứ, ích kỷ bỏ lại hậu quả cho Nam gánh. Để rồi Nam gào khóc tức tưởi vì bà Bích chứng nào tật nấy, mười mấy năm trước khi Nam mới 10 tuổi, bà cũng đối xử như vậy với cô. 

Bé Ba thấy giang sơn dễ dời bản tính khó đổi, bà Bích không biết hối cãi, không biết cái sai mà dừng lại. Sau bao nhiêu năm, bà vẫn làm khổ Nam, chưa hề có một ngày khiến cô sống trong yên bình và hạnh phúc. Thiệt chứ cái nhà nay toang là do bà Bích chứ chả phải do ai khác cả.

Xem Nam gào khóc tức tưởi vì bà Bích trốn nợ mà Bé Ba giận quá giận. Nhân vật này cần phải trừng trị thích đáng, chứ không thể để ích kỷ xấu xa như thế này hoài được. 

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân đưa nhiều ngôi sao gạo cội trở lại sau gần 20 năm

Ở một bối cảnh khác, Nam quyết định nghỉ việc ở công ty Long. Cô thu dọn đồ đạc để rời đi thì Long muốn giúp đỡ bưng bê phụ. Sau đó, anh ngỏ ý tìm việc khác cho Nam cũng như giúp đỡ gia đình cô một phần trong lúc khó khăn như thế này.

 Thế nhưng với bản tính bộc trực, không muốn mắc nợ người khác, cũng như càng không muốn dính líu đến Long và gia đình bà Xuân nữa nên cô quyết tâm từ chối. Không chỉ vậy, Bé Ba còn thấy Nam quyết định dứt hẳn tình cảm với Long, cắt đứt mối quan hệ từ đây.

 Có lẽ đây là dấu chấm hết cho chuyện tình Long - Nam ở phần 1, để cho bước sang phần 2, hai người xa cách nhau 3 năm và có nhiều thay đổi. Khi gặp lại nhau, họ như gặp người mới của đối phương, chứ không phải là Phương Nam và Shark Long của ngày xưa nữa. Chỉ như thế, Bé Ba mới mong họ yêu lại từ đầu.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh cưới chính thức của Nam - Long

 Phim đã đi đến hồi kết của phần 1, tạm gọi là sad ending rồi, các bạn đánh giá Hương Vị Tình Thân như thế nào? Bé Ba thấy phim bị dàn trải quá, tập thì ngắn mà drama lại nhiều, chủ đề tình thân ngày càng bị đẩy đi xa lắc lơ luôn rồi. Hy vọng ở phần 2, biên kịch sẽ sớm “quay xe” để Bé Ba đỡ mệt như bây giờ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.