x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam lớn - Nam bé nhí nhảnh trong cùng khung hình

Đức Nguyên 09:15 - 17/07/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim đang được công chiếu trên sóng giờ vàng của VTV và nhận rất nhiều sự quan tâm của khán giả với các tình tiết phim hấp dẫn, khai thác về đề tài gia đình Việt. Trên nhiều hội yêu phim, cứ qua mỗi tập, tôi lại thấy dân mạng bàn tán rất sôi nổi. Cũng không khó bắt gặp những hình ảnh đáng yêu ở nhiều gia đình, các thế hệ cùng quây quần bên nhau mỗi khi đến giờ phim phát sóng.

 Trong tác phẩm truyền hình đang được yêu mến này có nhiều phân đoạn phim đan xen giữa hiện tại và quá khứ để khán giả hiểu hơn về tâm lý nhân vật, mang đến cảm xúc chân thực, tự nhiên nhất. Trong khi diễn viên Phương Oanh hoá thân vào cô nàng cá tính Phương Nam lúc trưởng thành - đây là một vai diễn khá nặng kí thì diễn viên nhí Hà Anh cũng tạo cho tôi được những ấn tượng nhất định khi vào vai Nam hồi nhỏ.

>>>Xem thêm: "Bé Ngân" Phụng Nghi - diễn viên nhí tài năng trong Mùa Hoa Tìm Lại

Ở trên phim, Phương Oanh và Hà Anh cùng vào vai một nhân vật ở thời điểm trước và sau nên chắc chắn họ không thể quay chung khung hình. Chính vì thế mà những khoảnh khắc hai diễn viên này chụp chung ở hậu trường đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng nói chung và những người yêu phim như tôi nói riêng. 

Vì đoàn phim cùng thực hiện những cảnh quay ở vùng biển Thanh Hoá nên Hà Anh, Phương Oanh đã có dịp đi cùng nhau và chụp những bức hình kỉ niệm vô cùng đáng yêu.

Về Phương Oanh thì tôi nghĩ chắc khỏi phải bàn. Bởi trong tôi, nữ diễn viên này đang là gương mặt “ăn khách” nhất của mảng phim truyền hình khu vực phía Bắc. Cô luôn tạo ấn tượng bởi tài diễn xuất thần sầu, biến hoá ở nhiều thể loại vai khác nhau, cùng với sự nhanh nhẹn, cá tính và cầu tiến trong công việc.

 >>>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

Còn với diễn viên nhí Hà Anh, trước đây cô bé này từng tham gia bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố và cũng đã làm rất tốt vai diễn của mình. Trong những tập đầu của Hương Vị Tình Thân, Hà Anh đã khiến tôi rưng rưng với những phân đoạn đầy cảm xúc bằng lối diễn tự nhiên, chân thật.

Hoàn cảnh trớ trêu khi bố đi tù nên Phương Nam ngày bé được gia đình ông Tuấn (do Đỗ Duy Nam thủ vai) nhận nuôi. Nhưng vì khi ấy còn khá nhỏ nên nhân vật chưa nhận thức được mà cứ nghĩ rằng mình là con ruột. Mặc dù được ông Tuấn hết mực yêu thương và đối xử như con đẻ nhưng Phương Nam lại liên tục bị vợ ông ta quát mắng, đối xử tệ bạc và có lúc còn bỏ rơi ở giữa chợ.

Trên mạng xã hội, dân mạng để lại nhiều lời khen tặng dành cô bé Hà Anh, thậm chí khẳng định sau này lớn lên sẽ là một nữ diễn viên giỏi giống như “đàn chị” Phương Oanh. 

Không chỉ là một diễn viên nhí đầy triển vọng của màn ảnh Việt. Thời gian gần đây tôi còn thấy Hà Anh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí New Generation năm 2021 với chất giọng “không phải dạng vừa” cùng thần thái tự tin như ca sĩ chuyên nghiệp. Có thể nhận xét là cô bé 11 tuổi này rất “đa zi năng”. 

 >>>Xem thêm: Diệp sẽ lột xác trong phần 2 Hương Vị Tình Thân, không còn xấu xí 

Song song với việc hoạt động nghệ thuật với diễn xuất và ca hát. Diễn viên nhí Hà Anh vẫn hoàn thành việc học với thành tích đáng nể. Cô bé này từng 5 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi và xuất sắc giành Giải Bạc cuộc thi Toán Tiếng Anh – Vòng Chung kết quốc gia, điều này khiến tôi khá bất ngờ. Với năng khiếu nghệ thuật được bộc lộ qua nhiều vai diễn, tôi tin cô bé này sẽ trở thành một trong những gương mặt triển vọng của màn ảnh Việt trong tương lai. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.