x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam - Long bắt tay trừng trị Dũng vì tội láo

Bé Ba khó tính 10:31 - 16/07/2021

Chỉ còn chưa đến 10 tập nữa là hết phần 1 Hương Vị Tình Thân nên Bé Ba Khó Tính thấy phim đang được đẩy nhanh cao trào. Mới đây trong tập 63, Bé Ba một phen hả hê trước việc Nam (Phương Oanh) “thẳng tay” với gã đểu cán Dũng (Sỹ Hưng) ngay trước mắt Shark Long (Mạnh Trường).

 Để Bé Ba kể cho bạn nghe tình tiết phim nếu bạn chưa kịp xem nhé. Em gái của Nam - Diệp (Ánh Tuyết) đi giao trà sữa cho chị gái thì đụng mặt với Dũng ngay tại sảnh, hắn đến đây ngày đầu tiên để nhận việc làm. Bản tính khó ưa của Dũng thì nói làm chi nữa, hắn cố tình “đụng nhẹ” Diệp làm rơi cốc trà sữa xuống đất. Thấy vậy Nam cáu lên, đến nói chuyện phải trái với Dũng. Nhưng Bé Ba thấy tên Dũng này đâu biết sợ là gì, cứ kênh kênh cái mặt lên càng làm cho bản tính “đàn ông” của Nam trỗi dậy.

 Buôn cười là ở đoạn này, có anh đồng nghiệp chạy ra khuyên ngăn là “Nam ơi, bình tĩnh, nữ tính chút đi em”. Ủa chứ bắt nạt chị em người ta, gây sự kiếm chuyện như vậy thì nữ hay nam gì cũng “đáp” đủ hết, hiền cho người ta ăn hiếp mình à. Chị gái của Dũng là Thy (Thu Quỳnh) cũng vào khuyên ngăn em trai đừng gây sự nữa. Được thế, Dũng lại còn xấc láo nói: ""Trước khi mắng người khác thì lôi con em mình về mà dạy dỗ lại. À quên, cả nhà cô đều phải dạy dỗ lại hết". 

 Ôi Bé Ba thấy số Dũng chắc cũng đến cái nư rồi mới chạm nọc của Nam. Một cú “vuốt má” không kịp đỡ từ Nam khiến Dũng hay Diệp đều sửng sốt còn người xem là Bé Ba thì vỗ đùi đeng đét. Ui như vậy nó mới đúng cái tầm trừng trị một tên xấc xược như Dũng, và cũng đúng tính cách của Nam nha. Phải như thế thì mới kịch tính chứ Hương Vị Tình Thân. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có hẳn 3 bà mẹ cực phẩm làm khổ con cái

 Xui thay (ủa hoặc may mắn thay) hành động “ịn 5 ngón tay lên mặt” Dũng của Nam đã bị Shark Long đi ngang và nhìn thấy hết. Lúc này Bé Ba nghĩ, thôi chuyến này tiêu cô Nam rồi, hình tượng đã mất nay còn đi luôn vì chả có nữ tính gì, động tay động chân nữa chớ. Không biết anh Long liệu về nhà có nói chuyện riêng với chị Nam không, nhưng trước mắt là thấy anh không hài lòng về phía chị em Thy - Dũng.

>>Xem thêm: Diệp sẽ lột xác trong phần 2 Hương Vị Tình Thân, không còn xấu xí

 Thì cũng đúng, ngày đầu đến công ty người ta làm việc mà Dũng đã gây sự, đã thế còn đụng trúng người yêu bé nhỏ của Shark Long nữa. Bởi thế, hậu quả thì Dũng đành tự gánh chịu. Anh Long nhìn vậy mà cao tay, không nói gì lúc ồn ào giữa hai người ngoài sảnh, nhưng đến khi Dũng nhận việc thì bao chuyện lớn chuyện bé chuyện khó đều được anh sếp "đẹp trai chiều bồ" giao hết cho Dũng. Quào, trả thù cách này thì thâm hậu quá anh ơi, vừa đàn ông, vừa ra dáng sếp mà cũng không bị ai nói gì. Bé Ba thích. Một tim cho Shark Long. 

 Sau khi Dũng xấc bấc xang bang vì bị sếp Long hành thì cuối cùng Shark Long cũng cảnh cáo chuyện Dũng với người yêu của mình - tức cô Nam. Không biết kiếp trước Nam tu tâm thế nào mà kiếp này có phước quá, được hẳn anh sếp bảo kê thì sợ gì nữa chớ? Sau đấy Dũng cũng khó chịu, về nhà mách mẹ (ơ hay, lớn rồi mà chơi trò con nít) nhưng mặt khác đến công ty thì lại có thái độ khác hoàn toàn với Nam.

 Dũng lên tiếng xin lỗi chị em Nam - Diệp, khiến Nam một phen hú hồn vì… sao lật nhanh như lật bánh tráng nướng dữ vậy. Nhưng “giang sơn dễ dời, bản tính khó đổi”, xin lỗi cái miệng thôi chứ trong lòng Dũng làm gì biết sai. Nói thế để cô Nam đi về khen một tiếng với bồ cô ấy ý mà. Mà Dũng “diễn” cũng chả tới nơi, câu trước xin lỗi câu sau lại thì thầm vô tai của Nam, cảnh cáo hai chị em đừng có mà dính dáng đến cậu nữa. Đúng là ngang ngược không biết hối cãi, xem mà tức.

 Chắc chắn là chuyện của Dũng - Diệp - Nam - Long chả thể dừng ở đây, dù cho Long cũng khuyên nhủ bạn gái mình bỏ qua cho em trai của Thy đi, nhưng cục tức dễ gì nuốt trôi. Drama phải có thì khán giả như Bé Ba mới ngồi xem từng tập phim Hương Vị Tình Thân chứ, hạnh phúc quá thì xem phim hoạt hình cho rồi. 

 Mà tính ra, Bé Ba khá thích bạn Sỹ Hưng đóng phải Dũng nha. Đẹp trai, nhà giàu và badboy, đểu cán mất dạy, chẳng phải là gu của nhiều cô gái GenZ bây giờ chứ nhỉ? Sỹ Hưng đóng rất đạt nhân vật này, chả biết ở ngoài có phải tính nết như thế không mà nhập vai hay thiệt. Với lại, màn diễn xuất “vỗ nhẹ vào mặt” của Phương Oanh cũng quá xuất sắc, dù biết diễn nhưng lại y như ghét thật. Để Bé Ba xem phim Hương Vị Tình Thân tiếp rồi kể nữa cho cả nhà nghe nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.