x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nói thẳng mặt Nam không xứng với Long

Bé Ba khó tính 16:20 - 16/07/2021

Hương Vị Tình Thân là phim truyền hình đang chiếu giờ vàng trên VTV, ta nói drama kinh khủng khiếp. Tưởng là 2021 thì sẽ không còn chuyện gia đình cấm cản tình yêu hôn nhân của con, nếu làm phim cũng chán ngắt, nhưng ai ngờ lên phim vẫn cứ hay, coi tức kinh dị nhưng vẫn phải xem.

 Trong tập 64 Hương Vị Tình Thân, bà Xuân quăng ngay bằng chứng con trai hẹn hò với Nam (Phương Oanh), yêu cầu Long (Mạnh Trường) phải giải thích ngay chuyện này. Hoá ra Shark Long lén lút yêu đương với Nam nhưng mẹ thuê thám tử theo dõi, bắt quả tang, chụp hết về làm bằng chứng.

 Long chưa sốc chứ ông bố đã suýt xỉu vì… không ngờ vợ mình làm chuyện này. Ông Khang (NSUT Mai Nguyên) giận dữ hỏi “Tại sao em có thể làm chuyện này với con hả” thì bà Xuân khẳng định: “Tại sao không, con trai em mà?”.

Dĩ nhiên bắt tận tay day tận trán, bằng chứng rành rành mấy nụ hôn rồi nắm tay họ hèn nhau như thế kia thì chối kiểu gì cho được, thế nên Long đành phải thú nhận. Chèn đét ơi ở đời Bé Ba chưa thấy yêu đương gì mà khổ sở hết sức luôn ý.

  Mà Shark Long vô cùng bản lĩnh, mẹ nổi trận lôi đình thế kia nhưng vẫn bình thản trả lời: “Vâng, bọn con đang hẹn hò nhau” khiến cho bà Xuân càng thêm điên máu, như đổ dầu thêm nữa. Dĩ nhiên, bà không bỏ qua cho Long - Nam vụ này, nhưng trong lòng bà nghĩ con trai mình bị Nam rù quến chứ không phải tự nguyện. Hihi chắc bà nghĩ Long là đứa trẻ lên 5 hay sao ý nhỉ, trong mắt các bà mẹ, con cái mình quá là bẻ bỏng ngây thơ thiệt chớ.

 Thế nên là bà đã hẹn gặp riêng Nam, để làm gì thì Bé Ba không coi cũng biết: Đây là 5 tỷ đồng, cô hãy tránh xa con trai tôi ra. Ủa lộn thoại, cái này phim Hàn Quốc chứ Việt Nam không có cho tiền đâu, mỉa mai các thứ để tự biết đường mà đi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam phát "cẩu lương" lộ liễu

 Nhưng Bé Ba nói đúng thiệt. Bà Xuân đánh phủ đầu liền: “Tôi biết cô theo đuổi thằng Long chứ nó không bao giờ để mắt tới. Bởi vì tôi đã giới thiệu rất nhiều cô gái nhà trâm anh thế phiệt mà nó còn đang kén chọn kìa”.

 Mà cô Nam thì ngây ngô đi hỏi ngược lại: “Ý bác là cháu không xứng với anh Long à?”. Ơ hay, khúc này Bé Ba tức biên kịch nhà, hỏi câu gì ngu ngếch quá vậy? Để cho bà kia được dịp lên mặt: “Đương nhiên là như vậy rồi”. Ui giời ơi, đấy, tự nhận mình không xứng làm gì, gặp Bé Ba là sẽ nói thẳng: Nhưng anh Long chỉ thích cháu chứ không ưng mấy cô kia thì bác làm gì bây giờ ạ?

 Ờ, nói như Bé Ba vậy là nói ngoài đời chứ nói trên phim thì làm gì còn có cái cho bạn xem, đúng không? Nhưng cũng tội Nam đó chứ, vốn dĩ là ghét kiểu phân cấp trên cơ, giờ lại bị mẹ chồng tương lai (trộm vía) dằn mặt như vậy, chắc bỏ anh Long luôn quá. Lòng tự tôn của Nam cao, bản tính thì cương trực chả kém anh đàn ông nào, đâu có mềm yếu để bị xúc phạm vậy đâu.

 Nói chung thì đợi xem tiếp tập 65 của Hương Vị Tình Thân xem Shark Long - Nam thế nào, có khi sớm chia tay mà thôi. Ủa rồi tan vỡ tình cảm ở đây thì lấy gì xem phần 2? Thì phần 2 cho Nam giàu lên, trúng số chẳng hạn, tự dưng môn đăng hộ đối liền. Hoặc là cho Long phá sản, gia đình nghèo khó giống mấy phim TVB ngày trước, lúc đó bà Xuân mới hiểu giá trị con người và tiền bạc ra sao.

Thôi, Bé Ba Khó Tính quá, biên kịch nào chiều cho nổi. Tóm lại mình đợi xem phim tiếp nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.