x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân xuất hiện mỹ nhân mới, nghi vấn liên quan đến Huy

Thuỳ Dung 16:10 - 17/07/2021

Dù chỉ đang trong quá trình thực hiện nhưng những diễn biến về phần tiếp theo của Hương Vị Tình Thân đã liên tục được hé lộ trên mạng khiến tôi không khỏi hoá hức. Mới đây, một “thế lực mới" được cho là sẽ được lên sóng trong thời gian tới đang gây sốt cõi mạng, mọi người không ngừng xôn xao bàn tán.

Chuyện là trên một diễn đàn phim, cư dân mạng đã phát hiện ra một cô gái lạ xuất hiện tại nơi khá giống phim trường của Hương Vị Tình Thân. Điều quan trọng là cô nàng còn pose dáng bên chiếc xe mô tô của Huy (Anh Vũ).

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Dần thương Nam nhất mà cũng phản đối yêu Long

Quay lại những diễn biến của phim dạo gần đây, tôi thấy những mâu thuẫn giữa gia đình Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh), giữa Khánh Thy (Phương Oanh) và nhà chồng đã bắt đầu được khơi gợi. 

Nàng dâu Khánh Thy cứ liên tục lộ ra những tính toán, âm mưu đen tối của mình làm tôi coi mà bức xúc, tức thay cho Huy luôn ấy. Bởi thế, ngay khi hình ảnh về nhân vật mới được tiết lộ, nhiều cư dân mạng tin rằng đây hẳn là cô nàng xuất hiện để xen vào mối quan hệ giữa Huy và cô vợ đầy xảo nguyệt kia.

Thế nhưng, một số fan của cặp đôi Long - Nam lại không khỏi lo lắng. Cũng rất có khả năng, cô nàng này chính là một “tình địch” mới của Nam trong phần 2 của bộ phim. Nghĩ cũng đúng! Một chàng giám đốc vừa điển trai, giàu có lại tài giỏi như Long, làm gì có cô gái nào từ chối chứ!

Theo nhiều bình luận thì nếu là vào quãng thời gian yêu đương ngọt ngào trước thì dân tình còn lo cho Nam… mất Long. Vậy nhưng sau màn phản đối của cả gia đình crush dành cho Nam thì không ít dân mạng lại nghĩ, có khi cứ để mấy cô “em gái mưa” giữ Long đi cũng được. Bên cạnh đó, fan cũng nhiệt tình đẩy thuyền Nam với anh chàng giám đốc đầu trọc hoặc cậu bạn Phi sắp về nước. Nghe ra thì khá nhiều drama đó nhỉ?

Theo như tôi “hóng hớt" được, cô nàng tên Thục Anh - một gương mặt hoàn toàn mới của màn ảnh Việt. Mỹ nhân này từng gây sốt trong chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Việt năm 2014. Với ngoại hình đáng yêu, xinh xắn, Thục Anh nhận được sự quan tâm cực lớn của những khán giả thời điểm đó. Dân tình còn ưu ái đặt cho cô nàng những biệt danh như “Tiểu mỹ nhân”, “Mỹ nhân 13 tuổi”.

7 năm trôi qua, thiếu nữ năm nào hiện đã là cô sinh viên năm 2 của trường Đại học Ngoại thương. Hương Vị Tình Thân chính là tác phẩm đánh dấu cho bước rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất của cô nàng xinh đẹp.

Nhận được sự quan tâm của khán giả, Thục Anh không ngại tâm tình về cơ duyên đến với bộ phim Hương Vị Tình Thân phần 2: “Hôm đó, đã 6h tối rồi, tôi nhận được điện thoại từ người của đoàn phim, hỏi tôi có muốn tham gia casting không. Khi đến địa điểm casting, tôi mới biết mình là người được thử vai cuối cùng”.

Thục Anh cho hay, chính bản thân cũng không biết mình được chọn. Kết thúc buổi thử vai, cô được đạo diễn và phục trang phổ biến về tóc tai, trang phục. Hôm sau được hẹn đến quay hình, cô nàng mới nhận ra được điều này.

Những hình ảnh của Thục Anh được các khán giả yêu phim “săn lùng". Nhan sắc của “tấm chiếu mới” này thật chẳng phải dạng vừa đâu. Tôi thấy cả Nam và Khánh Thy đều cần phải dè chừng đấy!

Vai trò của Thục Anh sẽ liên quan đến Long hay Huy, đó là câu hỏi được các fan cứ bàn luận mỗi ngày trên diễn đàn phim. Thế nhưng trước sự thắc mắc của dân tình, cô nàng vẫn quyết không bật mí về nhân vật của mình: “Nhưng đây chỉ là đồn đoán của khán giả mà thôi, còn vai diễn của tôi như thế nào thì phải đợi thêm một vài tập phim nữa khán giả mới có thể biết được”. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và các bộ phim Việt remake từ Hàn hay nhất

Tính cả cô nàng xuất hiện cùng “shark" Long hôm trước thì đã có 2 nhân tố mới của phần 2 được lộ diện. Không biết cục diện dàn diễn viên chính - phụ của tác phẩm này sẽ thay đổi như thế nào nhỉ?  Tôi đang vô cùng nôn nóng và hồi hộp chờ ngày phim lên sóng đây! Bạn có suy đoán gì về câu chuyện của Hương Vị Tình Thân phần 2 không, hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.