x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Dần thương Nam nhất mà cũng phản đối yêu Long

Bé Ba khó tính 09:30 - 17/07/2021

Bé Ba Khó Tính xem phim Hương Vị Tình Thân mà độ khó tính lại tăng lên gấp bội đây này. Nghe bảo phim này sẽ hết phần 1 ở tập 71, nên là bây giờ tập 64 vẫn quá chi là ngược. Câu chuyện tình yêu lén lút vụng trộm của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) đã bị phát hiện. Oan nghiệt ở chỗ là bà Xuân - mẹ của Long cho người theo dõi điều tra nên nắm hết bằng chứng, lấy gì để con trai chối cãi bây giờ?

 Sau khi Long thú nhận chuyện hai đứa hẹn hò thì bà Xuân nổi cơn tam bành, cho rằng đây là điều không được phép làm, uổng công mẹ nuôi con ngần ấy năm trời, cho con ăn học trường xịn vậy mà lại không bằng mẹ đẻ 2 trứng hột vịt lộn? À cái này do Bé Ba thèm ăn trứng lộn chứ bà Xuân không có nói vậy, nhưng bà tức giận là thiệt nhé. Bà nhất quyết ngăn cản mối quan hệ “môn không đăng, hộ không đối” này, cho dù chỉ là hẹn hò yêu đương chứ chả phải cưới xin gì sất. 

 "Thằng em thì chưa qua cửa đã chửa, thằng anh yêu 1 không ra gì" – Bà Xuân gào lên, nhất quyết không đồng ý chuyện yêu đương này của Long. 

Cứ nghĩ bà Xuân làm mẹ nên nhạy cảm mà ngăn cản, ai ngờ ông Khang - chồng bà, cũng không ủng hộ chuyện Long quen con bé Nam. Không ồn ào như vợ mình, ông Khang nói chuyện riêng với Long để khuyên nhủ con trai nên cân nhắc việc lớn nhỏ, chớ để hỏng đại sự tương lai. “Hôn nhân là chuyện hệ trọng, đối với bố, nó còn quan trọng hơn chuyện phát triển công ty đó”. Thấy bố mẹ đều ngăn cản, Long dù không buồn vì cũng đoán trước được sự việc nhưng vẫn có chút lăn tăn. 

  >>Xem thêm: Phương Oanh thẹn thùng trong cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Nhưng điều mà Bé Ba không ngờ tới ở chỗ biên kịch phim Hương Vị Tình Thân chính là màn bẻ lái kinh khủng của bà Dần - bà của Long. Bởi lẽ trong suốt hơn 60 tập phim, bà Dần rất yêu quý Nam, luôn mở miệng dạy bảo, giúp đỡ và thậm chí đôi lần còn bênh vực nó. Ấy vậy mà trong vụ lùm xùm ồn ào gia đình ngăn cấm tình yêu này, bà cũng có phần tham dự. 

 Trong lúc bà Xuân làm ầm lên chuyện Long thừa nhận hẹn hò, bà Dần còn khuyên ngăn “tém tém cái miệng lại”, “xồn xồn lên thế thì giải quyết được gì đâu”. Ai ngờ lát sau, bà đi nói với ông Khang rằng, “Mẹ có yêu quý con bé Nam thật, nhưng để nó bước chân vào làm dâu nhà này là việc hoàn toàn khác đấy”. Khong những vậy, động trời hơn, bà Dần gặp bà Bích để nói chuyện phải trái.

 Bà của Long tâm tình với bà Bích, rằng bà thương Nam như con cháu trong nhà, vì con bé ngoan và hiếu thảo, chăm chỉ, thế nhưng bà không ủng hộ chuyện Nam - Long quen nhau. Trước thái độ hòa nhã từ tốn nhưng thật tình của bà Dần, bà Bích đâm ra khó xử, đành phải thay mặt Nam xin lỗi bà vì những rắc rối ồn ào đó, và hứa sẽ về khuyên nhủ con bé, từ bỏ mối quan hệ này đi.

 Ủa tới khúc này Bé Ba từ chối hiểu nha. Sao mà gia đình này lật mặt dữ vậy? Ngày thường thì con bé Nam ngoan thế này tốt thế kia, giờ sóng gió xảy ra thì chẳng ai bênh? Coi có tội nghiệp Nam không? Không biết Nam khi biết chuyện bà Dần cũng từ chối nhận mình làm dâu con trong nhà thì sẽ sốc và buồn đến mức nào, khi bấy lâu nay Nam xem bà như bà ruột của mình. Hơ hơ kỳ… 

Nhưng trước khi Nam biết chuyện đó thì cũng đã buồn chuyện khác. Bà Dần gặp bà Bích thì bà Xuân dễ gì không kiếm Nam? Giải quyết là phải tận gốc tận ngọn chứ, nên là cứ hẹn gặp con bé ra mà nói chuyện một lần cho dứt điểm. Bà Xuân chặn liền Nam, cho rằng con bé rù quến, theo đuổi con trai bà: “Bởi vì Long có rất nhiều cô gái con nhà trâm anh thế phiệt mà bác giới thiệu, nó còn kén chọn kìa”… Và bà Xuân cũng  chẳng kiêng nể gì mà không nói thẳng: “Con không xứng với con trai của bác”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nói thẳng mặt Nam không xứng với Long

 Lời nói này khiến Nam tổn thương vô cùng. Mà Bé Ba cũng thắc mắc, ủa thì xưa giờ cũng biết mình không xứng với Long, cũng biết nhà người ta siêu giàu còn mình tầm thường cơ mà? Đã xác định ngay từ đầu thì yêu đương có làm sao đâu, phải chuẩn bị trước tâm lý chứ Nam, gì mà đối phương mới vỗ nhẹ một tí là ngã lăn quay suy sụp ra rồi? Còn rưng rưng nước mắt? Ngộ ha?

 Chung quy biên kịch thì thích bẻ lái cho người xem bất ngờ xỉu lên xỉu xuống, ừ thì Bé Ba cũng choáng váng quá trời trước cú lật của bà Dần. Nhưng thôi cứ chờ xem phim tiếp chứ biết làm thế nào bây giờ. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.