x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phương Oanh thẹn thùng trong cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Đức Nguyên 18:30 - 16/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là “bom tấn” truyền hình nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Bộ phim khai thác đề tài về gia đình, nhân vật chính là cô nàng cá tính Phương Nam trong hành trình đi tìm “tình thân” của mình. Bên cạnh đó, câu chuyện tình với anh chàng giám Long trong những tập gần đây khiến công chúng mê đắm.

 Cặp đôi Nam - Long được hai diễn viên phải nói là trai tài gái sắc và “hot hit” nhất của mảng phim truyền hình phía Bắc là Mạnh Trường và Phương Oanh. Trong những tập gần đây, từ lúc hai nhân vật này bắt đầu yêu nhau là tôi thấy hiệu ứng của bộ phim được nâng lên rõ rệt, khán giả rất thích thú với những cảnh lãng mạn của họ, đặc biệt là một vài phân đoạn “chạm môi”.

>>>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

 Tập 62 của Hương Vị Tình Thân lên sóng đã làm cho tôi “ăn cơm chó" hơi nhiều. Đếm sơ sơ cũng phải có 6-7 cảnh hôn, những tập vừa rồi quả thực không dành cho một đứa cô đơn như mình, lại còn phải kể đến màn tỏ tình siêu lãng mạn của cặp đôi này trong suốt gần 20 phút phim chiếu. Chưa từng có tập phim nào tôi xem từ trước đến nay ở màn ảnh Việt mà có nhiều cảnh hôn đến thế. Diễn xuất ăn ý của Phương Oanh và Mạnh Trường mang đến những cảnh quay tự nhiên, đầy cảm xúc.

 Sau khi tập phim này được phát sóng, clip ghi lại cảnh hậu trường dài 3 phút rất thú vị được ê-kip đoàn phim đăng tải nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Dĩ nhiên khi quay cảnh này, hai diễn viên phải diễn cảnh hôn nhau say đắm trong hoàn cảnh xung quanh họ là rất nhiều người, từ người làm công việc hậu trường cho đến quay phim, đạo diễn,… 

 >>>Xem thêm: "Bé Ngân" Phụng Nghi - diễn viên nhí tài năng trong Mùa Hoa Tìm Lại

Vừa bị Mạnh Trường hôn vụng trộm, Phương Oanh bẽn lẽn quay lưng lại và nói “cắt đi ạ” khiến cả đoàn phim và bạn diễn cặp phải bật cười sảng khoái. Đạo diễn Danh Dũng muốn cảnh này dài thêm một chút nên chưa ra hiệu lệnh nhưng Phương Oanh đã không chịu nổi thêm nữa rồi.

 Ở trong phim là cặp đôi khiến nhiều khán giả mê đắm nhưng ngoài đời Phương Oanh và Mạnh Trường là những người đồng nghiệp thân thiết. Họ đã từng hợp tác với nhau, cùng tham gia nhiều dự án phim nên đã quá hiểu nhau trong lối diễn. Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng chia sẻ rằng khi cô biết được Mạnh Trường là bạn diễn cặp thì đã thở phào nhẹ nhõm. 

 Mạnh Trường cũng từng nói Phương Oanh là bạn diễn cặp mà anh thấy thích nhất. Bởi anh học hỏi được sự cá tính, nghiêm túc và cầu tiến trong công việc của nữ diễn viên này. Trước mỗi cảnh thân mật, họ thoải mái chia sẻ với nhau về kịch bản với nhau nên lúc quay và lên phim tôi thấy không bao giờ bị sượng, nhiều phân đoạn còn thấy ánh mắt của họ tương tác với nhau như một cặp đôi đang yêu nhau say đắm thực sự.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

 Hương Vị Tình Thân đang ở những tập phim yên bình, lãng mạn với tình yêu ngọt ngào của cặp đôi Nam - Long. Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa thấy những tình tiết kịch tính đẩy lên cao trào của bộ phim mà chủ yếu là mang tính kết thúc phần 1. Theo như đoàn phim chia sẻ, những tập tiếp theo đầu phần 2 sẽ có những sóng gió ập tới đối với các nhân vật này, mang đến những cảm xúc buồn vui xen lẫn nhau cho khán giả. Phần tiếp theo của bộ phim sẽ bắt đầu từ tập 72, như vậy số tập của Hương Vị Tình Thân sẽ dài hơn so với dự kiến ban đầu. Kiểu này thì chắc tôi lại theo dõi phim này “không trượt phát lào” rồi.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.