x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam lôi chuyện “3 năm cưới 2 cô” ra dằn vặt Long

Bé Ba khó tính 22:10 - 19/08/2021

 Bé Ba khẳng định với các anh con trai, nhất định phải xem phim Hương Vị Tình Thân để hiểu thêm con gái nha. Thực ra là xem phim thì không hiểu hơn là bao đâu, chỉ thấy con gái phức tạp khó hiểu, nói có là không, nói không là có đó. Nhưng từ mấy hoàn cảnh tình huống của Nam (Phương Oanh) mà có khi các anh lại ngộ ra cách đối xử với bạn gái sao cho khéo léo, biết chiều theo cảm xúc của các cô và đừng quan tâm đến thứ gọi là logic.

 Ví dụ như mới đây ở tập 18 phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Nam và Long đã có một cuộc gặp gỡ để cô hỏi rõ chuyện năm xưa Long đưa tiền cho bà Bích là thế nào. À hoá ra ở tập 17 vừa rồi, bà Bích làm lộ chuyện Long đã chu cấp tiền cho bà để trả nợ ngân hàng, chuộc lại cái nhà khi Nam vừa sang nước ngoài, chưa có tiền gửi về.

 Cô giáo hiệu trưởng trường mầm non của Diệp cũng tiết lộ ngày trước em gái Nam chưa đủ chuẩn vào dạy ở trường nhưng “nhờ cậu Long bên HF đứng ra bảo đảm nên nhà nước mới nhận”. Chà chà, Long đúng là COCC, có tiền lại có quyền nữa chứ, vương cái tay ra là giải quyết hết tất cả.

 Vậy nên Nam cảm thấy cần gặp Long để hai mặt một lời nói cho rõ. Bé Ba biết tính Nam đâu có chịu mang ơn người khác nên nhất định sẽ tra cho tới cùng. Long thật thà nên khai nhận, những việc làm của anh là để bù đắp lỗi lầm của mình đối với Nam và gia đình. Thế nên cô ép anh phải cầm lại sổ tiết kiệm 500 triệu (ủa mà không có chữ ký bà Bích thì cuốn sổ đó cũng là tờ giấy lộn thôi Nam ơi). 

Sau đấy, Long bày tỏ tình cảm với Nam một lần nữa nhưng cô khước từ. Nam cho rằng một mối quan hệ không có kết quả như hai người thì tốt nhất không nên bắt đầu lại. Vậy nên dù cho cô thừa nhận vẫn còn yêu Long nhưng vẫn cương quyết rời đi, bất chấp cho Long ôm và giữ Nam lại, không buông tay như lần trước, nhưng Nam bản lĩnh mà, đi cái rẹt. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nói Nam “mặt dày”, Thy cười mỉa mai

Để rồi ở tập 18 nối tiếp câu chuyện sau khi Nam rời đi. Cô dầm mình dưới cơn mưa cho tỉnh táo, bởi lẽ hoá ra hình bóng, kỷ niệm với Long chưa bao giờ mất đi trong tâm trí Nam. Trái tim của cô vẫn còn đập thình thịch khi ở bên cạnh anh, nên nói thì nói vậy thôi, giống Minh Tuyết nói “anh ơi trót lưỡi đầu môi” chứ thực ra Nam còn thương lắm. Nam tắm mưa thì không lẽ Long vác cái ô chạy theo nên biên kịch quyết định cho anh dầm mưa luôn. 

 Cơn mưa tưởng chừng lãng mạn nhưng hoá ra… lãng xẹt. Nam vẫn dứt khoát với Long, vẫn nói ra những câu nói hết sức đau lòng. Khi Long xin “cho anh thêm thời gian được không?”, Nam quay sang trách móc anh: “Thời gian à? Ba năm mà anh có đến hai mối tình đi đến hồi kết, anh cũng dễ dàng thay đổi quá.”

Ủa cái này Bé Ba đồng ý nè, Nam nói đúng nha, Long dễ thay đổi quá. Cứ cho là có uẩn khúc phía sau rồi thì Long cưới không phải do yêu mà vì bà nội, vì mẹ đi thì… Nam sao biết được? Cái cô nhìn thấy chính là sự nhanh chóng thay lòng đổi dạ, có mới nới cũ, có trăng quên đèn của Long. 

 Mà vốn dĩ từ đầu phim, anh cũng là kiểu không xác định tình cảm với các cô gái, thay bồ liên tục và thậm chí là cũng không dứt khoát, quyết đoán trong tình yêu với Nam cơ mà? Thế nên Bé Ba thông cảm cho Nam khi cô cho rằng anh là kẻ phản bội, là đồ sở khanh nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bí mật chu cấp cho bà Bích và Diệp, giúp Nam

Nhưng, nói đi cũng phải nói lại, Nam cũng kỳ. Cái này tự Nam lằng nhằng kéo dài cho phim đúng không, chứ nếu Nam muốn kết thúc mối quan hệ này thì đâu có cần vật vã đau khổ dầm mưa như vậy. Chỉ cần sống bình thường, từ chối nhẹ nhàng thôi giống Bích Phương đó, chứ còn làm mấy cái trò này thì rõ ràng quá là Nam vẫn còn thương nha. 

 Long biết hết đó, anh hiểu rõ cô đang dằn vặt anh cho những sai lầm trong quá khứ. Thay vì trách móc nặng lời thì Nam lấy thân mình ra để làm tổn thương, để Long phải thấy có lỗi vì chính anh đã khiến cho cô khổ sở như thế này. Nam cao tay quá Nam ơi, dầm mưa kiểu này không bệnh mới lạ đó. Mà lỡ có lăn đùng ra ốm thì Long càng xót xa, càng ân hận, càng cảm thấy bản thân mình tệ.

Cơ mà Bé Ba cũng nói luôn, Nam còn yêu nên làm như vậy, mà nói Nam ghen thì cô lại giận. Ủa cái nết kỳ quá nè, không ghen mà nhớ hết chuyện cũ của Long, rồi dày vò anh. Hôm trước chở Long về bằng xe máy còn bày đặt dừng xe khi Long cứ đếm người yêu cũ: “1 - 2 - 3 - 5 anh có đánh rơi nhịp nào không?”. Bé Ba thấy Nam quả là phức tạp đến mệt mỏi, Bé Ba mà Long thì cũng không rõ mình phải làm gì tiếp theo, cố đấm ăn xôi mặt dày chạy theo theo đuổi tiếp hay là dừng lại? Hoàn cảnh này là bỏ thì thương mà vương thì tội đó. 

 Bé Ba hy vọng Nam sớm dứt khoát cho Long một biện pháp, bớt kéo dài lằng nhằng như vậy, mỏi mệt lắm á, mệt lây người xem giống Bé Ba luôn. Chốt đơn nha Nam ơi. 

>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.