x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nghi vấn Long qua đêm ở nhà Nam

Bé Ba khó tính 23:10 - 19/08/2021

 Ôi cả nhà ơi nóng bỏng tay luôn, Bé Ba nghi ngờ rằng phim Hương Vị Tình Thân phần 2 sắp có cảnh “động phòng” sớm của Phương Nam (Phương Oanh) và Hoàng Long (Mạnh Trường). Theo những gì mà Bé Ba xem được ở trích đoạn tập 18 của phim, sau khi hai nhân vật chính của chúng ta dầm mưa đến ướt sũng thì Long đưa Nam về nhà. 

Đúng mà, chả lẽ người con trai ga lăng như anh lại để Nam phải về 1 mình trong cơn mưa tối tăm mặt mày như vậy. Người bình thường còn không nỡ, nói chi là người Long còn thương?

 Để rồi sáng hôm sau, Bé Ba thấy có cảnh quan trọng. Nam ngồi thất thần trên giường, mùng mền chiếu gối rối tung beng cả lên. Trông ánh mắt của Nam có vẻ rất lo lắng, vừa đau khổ lại vừa hoảng sợ. Cô cũng khóc không ngừng, nước mắt giàn giụa chảy ướt cả gương mặt xinh đẹp. Biểu cảm của Nam, Bé Ba thấy có vẻ như cô cũng rất bối rối trước những chuyện đã xảy ra đêm qua thì không kiềm chế được cảm xúc của mình. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lôi chuyện “3 năm cưới 2 cô” ra dằn vặt Long

 Không chỉ vậy, Bé Ba còn nghe tiếng Long văng vẳng, tuy không thấy người nhưng nghe giọng là biết Long rồi. Giọng anh như phát ra từ trong nhà tắm, bảo rằng “anh về nhé”, còn Nam thì dỗi hờn nói “Anh về thì về đi, rào hoài” (rào trước đón sau, Bé Ba nghĩ vậy). 

Sau đó thì có 2 tiếng mở cửa, tiếng bước chân rời đi. Bé Ba đoán là Long rời khỏi nhà tắm và mở cửa phòng đi về. Úi chà chà hot dữ ta. Nếu theo kinh nghiệm xem rất nhiều phim của Bé Ba thì rất có thể đêm qua cả hai đã xảy ra chuyện ứ ừ với nhau, và giờ thì đến lúc nam chính rời đi. 

 Rất có khả năng Long đã áp dụng lời bà nội nói hôm trước, nếu như không cưới được Nam thì hãy học theo Huy với Thy, “cưới cả trâu lẫn nghé”. Ý bà Dần chính là xúi Long “ăn cơm trước kẻng“ đó mà. Kiểu này chỉ cần có cháu mang về cho bà là bà Dần đồng ý, bà Xuân chả dám hó hé gì mà ông Khang lại vui quá cơ.

Trông vẻ mặt của Nam thì hoang mang tợn. Có lẽ Nam đang nghĩ rằng chuyện xảy ra đêm qua là dại dột, cô đã liều lĩnh đánh cược tình cảm của mình đối với Long. Lỡ như anh đúng thật là tên sở khanh, mau thay lòng đổi dạ, xem đây là vui chơi qua đường rồi sẽ cả thèm chóng chán thì có phải Nam thiệt thòi không chứ? Nhưng ít ra Bé Ba cũng an tâm là vì có bà Dần làm chủ cho đại cuộc, nếu có vấn đề gì thì Nam cứ đi mách bà là sẽ được giải quyết. Ít ra thì bà cũng mong Nam là cháu dâu tương lai của mình cơ mà. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bí mật chu cấp cho bà Bích và Diệp, giúp Nam

Bé Ba quả thật rất nóng lòng để biết được có thật là Long với Nam đã xảy ra chuyện đó với nhau không? Ngoài ra, nếu lỡ có em bé thật thì liệu gia đình Long có chấp nhận, hay là giống như lời đồn đại của dân tình rằng, Nam sẽ lẳng lặng về quê sinh con và sau đó bà Xuân sẽ tìm đến rước cháu và con dâu về?

Hãy cùng chờ xem phim Hương Vị Tình Thân tiếp cùng Bé Ba để biết được sự thật có như Bé Ba suy đoán không nhé? Chứ Bé Ba cũng muốn mau được xem tiếp những tập của phần 2 để biết cái kết nó sẽ ra sao luôn á.

>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.