x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và 101 điều khó chịu khi đu phim

An Lee 14:39 - 19/08/2021

Theo dõi Hương Vị Tình Thân, An nhận ra một điều là mình có sự kiên nhẫn quá lớn. Bởi bộ phim từ khi bắt đầu vào phần 2 đã xuất hiện rất nhiều điều gây ức chế, từ nội dung đến cách thức phát sóng. Cùng An điểm lại những điều khó chịu nhất khi xem bộ phim đang gây bão này nhé!

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Lan Ngọc và những diễn viên tự làm xấu mình để đóng phim

Tập phim ngắn, quảng cáo nhiều

Một điểm cố hữu ở phim truyền hình, đó là quảng cáo quá nhiều. Không riêng gì Hương Vị Tình Thân mà bất kỳ phim nào lên sóng truyền hình đều có quảng cáo. Điều này cũng phải cảm thông cho nhà đài thôi, bởi dù sao đây cũng là nguồn thu chính. Thế nhưng, có thể nào vẫn kèm quảng cáo nhưng thời lượng phim kéo dài ra một chút được không?

Dạo qua trên mạng xã hội, An không ít lần thấy dân tình kêu trời vì thời lượng phim quá ngắn. Nguyên một tập phim, người xem gần như chỉ coi được tầm khoảng 20 phút, còn lại là thời lượng dành cho quảng cáo. Thậm chí, có người còn cho rằng chỉ cần coi teaser và xem một vài topic bình luận về tập mới là có thể biết được phim hôm nay chiếu những gì, đến giai đoạn nào rồi.

Xem thêm cả hình ảnh leak ra từ hậu trường cũng đủ biết tình tiết sắp tới thế nào.

Một tập phim xoay quanh một tình tiết

Cũng trên các hội nhóm bàn luận về Hương Vị Tình Thân, không khó để tìm ra những bài đăng nhận định rằng, mỗi tập của phim chỉ đủ xoay quanh một tình tiết.

Ví dụ tập hôm trước là xoay quanh việc Nam và Long đưa cụ Dần đến câu lạc bộ người già. Tập hôm sau là dành cho việc tẩy nốt ruồi của Diệp. Và tập hôm qua là dành cho việc giải quyết rắc rối mà Diệp gây ra. Đấy, thế là ngót mất 3 tập phim mà chuyện chính là tình cảm của Nam - Long vẫn chưa có tiến triển.

Hai nhân vật chiếm sóng những tập gần đây.

An thấy, lý do dẫn đến điều này không phải vì tình tiết phim chậm. Đơn giản là thời lượng của phim có giới hạn, một tập quá ngắn mà nhiều nội dung cần đưa nên khán giả đành phải xem 1 tập, 1 tình tiết. Nhiều khi An tự an ủi bản thân là chịu khó thôi, thà 1 tập phim 1 tình tiết còn hơn là phim bị cắt xén quá nhiều, khiến nội dung không còn mượt mà, ăn khớp.

Khán giả đợi mãi mới thấy Nam - Long thả thính.

Phim dài lê thê

Sau Cây Táo Nở Hoa, Hương Vị Tình Thân là bộ phim tiếp theo khiến khán giả la ó vì quá dài. Phần 1 hơn 70 tập chưa đã nên đạo diễn kéo thêm sang phần 2. Nghe đâu cả 2 phần ít cũng phải 120 tập. Việc phim quá dài, quanh quẩn một nội dung khiến một số người xem cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thậm chí không còn hào hứng đu phim nữa.

Phần 1 còn có khúc ngọt ngào, khúc cay đắng, đến phần 2 này, bữa giờ An chỉ thấy nội dung quanh quẩn giữa tình cảm của Nam (Phương Oanh) - Long (mạnh Trường), những khúc mắc của gia đình bà Sa, chuyện tình của Thy - Huy, Dũng - Diệp... kéo dài hoài như kiểu xem phim Cô Dâu 8 Tuổi được quay slowmotion á, ngày này qua ngày khác mà chưa cảm giác được sự tiến triển vượt bậc á, làm An phát ngán luôn. Drama thì chồng chất nhưng hướng giải quyết mãi chưa thấy đâu khiến An đành phải đu phim khác, chờ ngày Hương Vị Tình Thân có nhiều biến chuyển sẽ quay lại xem một lần cho đã.

 >>> Xem thêm: Hồng Diễm là fan cứng Hương Vị Tình Thân

Dẫu biết một khi đã đu phim truyền hình là phải nhẫn nại đợi từng tập phim. Thế nhưng với những điểm khó chịu trên của Hương Vị Tình Thân, An chỉ cảm thấy mình còn xem là đã kiên nhẫn dữ lắm rồi á. Còn bạn, bạn có đang dõi theo Hương Vị Tình Thân không và thấy không hài lòng ở điểm nào của phim? Cùng chia sẻ ý kiến của mình nhé!

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.