x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: NSƯT Võ Hoài Nam muốn ông Sinh nhận con sớm

Đức Nguyên 18:23 - 19/08/2021

Trong tất cả những bộ phim Việt đang phát sóng thời gian này, tôi thấy Hương Vị Tình Thân là bom tấn truyền hình có hệ thống nhân vật đồ sộ nhất, nhiều tình tiết quá khứ xen lẫn hiện tại với những bí mật dần được hé lộ cho nên đã sang phần 2 nhưng nhiều gương mặt mới liên tục xuất hiện. 

Bên cạnh những diễn viên trẻ đang được đông đảo khán giả yêu mến như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Vũ,… bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên gạo cội sau nhiều năm rời xa màn ảnh, người khiến tôi ấn tượng nhất là NSƯT Võ Hoài Nam.

Trong Hương Vị Tình Thân, NSƯT Võ Hoài Nam vào vai bố ruột của Phương Nam (Phương Oanh). Sau vài chục năm đi tù về, ông đi tìm người con gái đã nhiều năm xa cách. Tuy nhiên, ông Sinh không muốn làm xáo trộn cuộc sống của Nam nên đến bây giờ vẫn chỉ tiếp cận con gái như một người quen thân thiết, nhiều lúc thấy con khổ mà đành ngậm ngùi đau đớn.

Để làm tròn vai diễn này, tôi thấy Võ Hoài Nam đã nuôi tóc dài để tạo vẻ nhếch nhác của một người vừa chấp hành xong án phạt tù, ông còn tập chạy để cho gương mặt gầy, hốc hác, trông khắc khổ hơn. Vào vai diễn này nam nghệ sĩ cũng đã phải đầu tư trang phục cho phù hợp bởi theo dõi trang cá nhân của ông, tôi thấy nam nghệ sĩ toàn diện trang phục khá năng động và trẻ trung.

>> Xem thêm: Ngày Mai Bình Yên: Kiều My chia sẻ kỉ niệm quay phim đề tài COVID-19

Nhân vật ông Sinh là một người rất thương con, kể từ khi ra tù, ông có nhiều cơ hội để gần gũi nhưng lại chỉ thầm lặng dõi theo con chứ không kiên quyết để nhận đứa con gái sau bao năm xa cách. Trước việc này, NSƯT Hoài Nam chia sẻ rằng ông không nhất quán với suy nghĩ này của ông Sinh:

 “Ông Sinh luôn thầm lặng theo dõi con. Nhiều người đồng tình, nhưng cũng có người nói cách yêu thương này bất hợp lý. Tôi cũng cảm nhận như vậy. Ông Sinh có nhiều cơ hội để ở bên Nam nhưng lại không quyết đoán nhận con. Tất nhiên, tôi khác hoàn toàn nhân vật. Tôi không muốn tự nhận xét về mình, nhưng ai cũng nhìn thấy tôi bỏ 16 năm để ở bên các con, cùng vợ vun vén gia đình đấy thôi. Khi bọn trẻ lớn, tôi mới dám nghĩ đến nghề nghiệp bản thân”, nam diễn viên chia sẻ.

Ngoài đời NSƯT Võ Hoài Nam cũng là một người rất yêu vợ thương con, không phải đơn giản khi một diễn viên tên tuổi đang lên như diều gặp gió mà gác lại sự nghiệp 16 năm trời để ở bên gia đình, phụ vợ kinh doanh để nuôi 4 người con khôn lớn. Trong suốt khoảng thời gian dài đó, người  NSUT luôn “thèm khát” được đóng phim, được đi diễn, ông đã viết kịch bản phim, bên cạnh đó truyền cảm hứng, “lửa nghề” cho hai con có đam mê theo đuổi nghệ thuật.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh nói gì về thời trang xấu tệ của Nam?

Vào vai ông Sinh, NSƯT Võ Hoài Nam đã khiến tôi tâm phục khẩu phục về lối diễn xuất thần. Ông Sinh là người trầm tính nên rất ít thoại, tuy nhiên nhiều phân đoạn chỉ cần xem những biểu cảm, ánh mắt của nhân vật qua sự hóa thân của nam diễn viên gạo cội này cũng khiến tôi rơi nước mắt. 

Cảm xúc đó rất tự nhiên, chỉ cần nghĩ tới các con của mình vào hoàn cảnh như Phương Nam là NSUT Võ Hoài Nam có thể diễn như không diễn: “Ngoài đời, tôi là một người cha của bốn đứa con. Tôi tưởng tượng nếu phải xa con, mình sẽ như thế nào. Thực tế, lũ trẻ chưa từng xa tôi nhưng nghĩ đến cảnh chúng lớn lên, có cuộc sống riêng, tôi xúc động vô cùng", nam diễn viên chia sẻ.

Đối với 4 người con, “đủ nếp đủ tẻ”, NSUT Võ Hoài Nam luôn cố gắng đối xử công bằng giữa các con, không phân biệt trai gái gái, lớn hay bé. Khi các con đủ trưởng thành, nam diễn viên không ép buộc mà chỉ định hướng theo những gì con thích, con đam mê. 

Có vẻ như 2 con lớn nhà “ông Sinh" có máu nghệ thuật giống bố vì tôi thấy cậu trai cả đang theo học diễn xuất tại trường sân khấu còn cô con gái thứ hai dù mới học cấp 3 nhưng rất thích học hát, đàn và đã đi diễn ở các phòng trà cùng ban nhạc. NSUT Võ Hoài Nam dạy các con rằng: "Mỗi người có một số phận, cái duyên và may mắn khác nhau. Con không cần bận tâm, cứ tập trung làm tốt việc của mình là được".

>> Xem thêm: VTV Awards: Thanh Hương - Duy Hưng trong Mùa Hoa Tìm Lại “trắng tay”

Có thể thấy NSƯT Võ Hoài Nam và ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân có điểm chung là hết mực yêu vợ thương con và hi sinh cho gia đình, thế nhưng cách thể hiện giữa nhân vật trong phim và nam diễn viên ngoài đời lại hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng, nếu phim kết thúc có hậu thì sớm muộn bố con ông sinh và Nam sẽ có ngày được gọi nhau bằng hai tiếng cha con, như vậy thì việc đi tìm tình thân của nữ chính mới vẹn tròn. Chúng ta hãy cùng đón xem và hi vọng điều này trong những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2 nhé!

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.