x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Khang đồng ý chọn Nam làm dâu

Bé Ba khó tính 19:15 - 22/08/2021

 Có vẻ như tin vui đến liên tục đối với Long và cũng như Bé Ba cùng mấy bạn đang xem phim Hương Vị Tình Thân đúng không? Sau bao nhiêu trắc trở thử thách do chị biên kịch đưa ra thì Nam cũng đã chấp nhận quay lại với Long. Tính ra hơn 3 năm chia tay, sống quen với cuộc sống độc thân thì Bé Ba rất tò mò rằng Nam sẽ làm quen kiểu gì đây ta?

 Nhưng đó chưa phải là chuyện vui nhất đâu nhé. Được voi đòi tiên chính là Long, Bé Ba thấy anh có vẻ muốn đốt cháy giai đoạn lắm rồi nên sau khi nhận lời đồng ý của Nam, Long lập tức về nhà “báo cáo” với chủ tịch tập đoàn HF về thành công trong chuyến “deal hợp đồng” tiền tỷ này. 

 Ông Khang nghe con trai tâm sự chuyện của Nam thì cũng tỏ vẻ ủng hộ. Khi Long thẳng thắn muốn hỏi cưới Nam cũng như sẽ “đi đi về về” giữa hai nhà, ông Khang có chút suy nghĩ nhưng rồi cũng đồng ý chuyện “sống chung” và nhận Nam làm con dâu. 

Bé Ba cũng khá là bất ngờ trước màn ủng hộ quá nhanh quá nguy hiểm của ngài chủ tịch, thay vì nói đạo lý giông dài như mấy lần trước. Có vẻ như những biến cố đã xảy ra với gia đình họ Hoàng đã khiến người đứng đầu cũng phải suy nghĩ lại cách hành xử của mình chăng?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Gia đình ông Khang sửa soạn đám cưới Long - Nam

 “Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con với Nam, bố tin rằng giữa 2 đứa có chút duyên phận”.

Ái chà chà, Long ơi thích quá nhé. “Quyết định đúng đắn của cuộc đời” chính là việc hỏi cưới Nam chứ còn gì nữa, chứ chỉ yêu nhau quen nhau trai gái đơn thuần thì làm có gì có chuyện nghiêm trọng trình bày với bố như thế chứ. Bé Ba biết rồi nhé, Long rất chi là nhanh trí nhanh tay nhanh miệng, giải quyết rốp rẻn ngon lành cành đào luôn.

  Cảnh phim này còn buồn cười hơn khi ông Khang dùng từ ngữ chuyên môn của ngành xây dựng để đưa ra quyết định của mình: “Bố nhất trí, con cứ đúng ngày đúng giờ ta bấm nút khởi công công trình”. Bé Ba khoái ông Khang rồi đó nha, ký duyệt quá nhanh cho dự án lớn, trọng đại cả đời của con trai mình luôn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long về xin ông Khang sang hỏi cưới Nam gấp

  Nhưng Bé Ba còn cho rằng đoạn này xuất hiện là do ông Khang thoáng thấy bà Xuân bước đến, nên bẻ lái cực gắt để bà ta không hiểu. Dĩ nhiên rồi, ông Khang cũng biết thừa mẹ Long không ưng mắt Nam, nếu bà biết chuyện con trai vội vã đòi cưới cô gái này thì chắc long trời lở đất. Tính ra gia đình này cũng đủ mệt mỏi chuyện bà Dần với bà Xuân rồi, nên ông Khang hẳn sẽ từ từ thuyết phục vợ chấp nhận Nam rồi mới nói ra chuyện trọng đại này của con trai.

 Bé Ba khá tò mò phản ứng của bà Xuân sẽ ra sao nếu biết sự thật việc Long đòi cưới Nam và ông Khang đã đồng ý cho làm con dâu nhỉ? Chứ Bé Ba thấy bộ dạng bà ta tái mặt tái mày khi nghe loáng thoáng, một người tinh ý như bà ý hẳn cũng đoán ra phần nào. E là Long và ông Khang hơi mệt mình mệt mẩy đây nè.

 Ngoài ra, sau khi được bố đồng ý tác hợp chuyện hôn nhân, Long đã qua nhà Nam ngày hôm sau, mang đồ ăn sáng cho cô ngay lúc Nam sửa soạn đi làm. Cô đòi lại chìa khoá nhưng Long lấy cớ sẽ trả lại cho bà Bích nhưng Nam không đồng ý. Vậy là Long “mặt dày” liền, cợt nhả đòi đánh thêm chìa khoá khác để tiện bề qua lại. 

 Lúc này đây Nam thẳng thắn khẳng định, nếu Long mà làm thêm chìa khoá thì Nam sẽ đổi ổ khoá luôn. Chà chà Long ơi, sau bà Xuân thì Long cũng phải đối phó với bạn gái à nha, Nam không có hiền lành dễ bắt nạt đâu đó. Tạm thời Bé Ba rất ưng cái bụng với tình hình của Long - Nam siêu lạc quan luôn rồi, không biết chị biên kịch có sắp bẻ lái kiểu gì nữa không? Mấy bạn chờ xem phim Hương Vị Tình Thân tiếp với Bé Ba nha.

>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.