x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cứ ngỡ sẽ không "ăn cơm trước kẻng", ai ngờ Long tuyên bố bị "bóc tem"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:15 - 22/08/2021

Sau bao lần “né thính” cực nghệ, cô Nam (Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân cuối cùng cũng mềm mỏng hơn trước “shark” Long (Mạnh Trường). Nhìn hình ảnh Nam nghẹn ngào rơi lệ, để Long ôm từ phía sau, giãi bày tấm chân tình, Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy đoán chắc sắp yêu lại từ đầu rồi đó!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả hết lòng ủng hộ shark Long nghe theo lời bà, tìm cách “ăn kem trước cổng”, à nhầm, “ăn cơm trước kẻng”, sau đó thì rước cả lớn lẫn nhỏ về nhà. Ừ thì biện pháp này cũng gì và này nọ ra phết đó, nếu có “baby shark”, chắc kèo Long – Nam sẽ quay lại với nhau rồi. 

Thế nhưng mình vẫn tin là Long - Nam sẽ không nghe lời bà Dần (NSND Như Quỳnh) đâu. Bởi lẽ, bình thường thì tomboy, ngổ ngáo thế thôi nhưng Nam lại là mẫu con gái truyền thống, đúng chuẩn “công dung ngôn hạnh” như bà Xuân (Quách Thu Phương) luôn đòi hỏi ở nàng dâu trưởng nhà họ Hoàng. Chắc gì cô nàng đã chịu để cho shark Long “xơ múi” trước đêm động phòng hoa chúc!

Hơn nữa, shark Long dù bị đánh giá là “bad boy” nhưng thực tế, anh luôn tôn trọng Nam hết mực, chỉ thường xuyên trêu chọc chứ lúc trước, khi yêu nhau cũng đã làm gì con gái nhà người ta đâu!

>>xem thêm: Khán giả "kêu oan" thay Long khi bị Nam trách móc 3 năm suýt lấy 2 cô

Nói thật thì mình vẫn ôm suy nghĩ cặp đôi Long – Nam chắc chắn sẽ không “ăn cơm trước kẻng”, thế nhưng động thái mới của nam diễn viên Mạnh Trường lại khiến mình hơi hoang mang đó nè. Shark Long tuyên bố trên mạng xã hội rằng anh đã “mất cái thousand gold rồi” (dịch ra tiếng Việt là “mất cái ngàn vàng” đó), khiến khán giả vừa buồn cười lại vừa háo hức chờ mong đó là sự thật.

À, lại từ những hình ảnh “nhá hàng” của Hương Vị Tình Thân nữa nè, có vẻ như Nam đến “bàn công chuyện” với gia đình Long. Thế nhưng, nhìn vào gương mặt cực “căng” của Nam và vẻ nghẹn ngào của Long mà xem. Hay là nhà gái định “chạy làng” khi “gạo đã nấu thành cơm”? Ơ kìa, đừng vậy chứ chị ơi!

Đó là những thông tin do một thành viên ekip Hương Vị Tình Thân tiết lộ thôi nha, còn có thật hay không thì chúng ta phải chờ xem phim mới được. Bởi lẽ, biết đâu đây lại chỉ là “cú lừa” từ phía đoàn phim thì sao?

Hơn nữa, mặc dù “shark Long” Mạnh Trường đã lên tiếng ẩn ý việc anh bị “bóc tem” nhưng mình vẫn thấy nghi quá là nghi. Bởi lẽ, trước đó, nam diễn viên đã nhiều lần khiến khán giả “ăn dưa bở” với những cú “tung hỏa mù” cực khét rồi! Thế nên các bạn ai tin thì tin, không tin thì thôi nhé!

Có vẻ như đông đảo khán giả vẫn hi vọng thông tin này là thật. Bởi lẽ, chẳng khó để nhận ra rằng Long và Nam vẫn còn tình cảm sâu nặng với nhau, chẳng qua, giữa họ vẫn còn chút ngăn cách là lòng tự trọng cao ngất trời của Nam và sự phản đối của bà Xuân nữa mà thôi.

Nếu quan hệ giữa Long – Nam thực sự tiến thêm một bước thì rõ ràng, tình cảm giữa họ sẽ ngày càng đậm sâu và cùng nhau vượt qua khó khăn và cùng đi đến cái kết đẹp trong tình yêu. Đây cũng là điều mà mình và khán giả đều chờ mong đó nha. Bởi lẽ, Long – Nam đã phải vượt qua quá nhiều khó khăn, gian khổ, chịu bao hờn tủi, lệ sầu trên chặng đường theo đuổi hạnh phúc rồi.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam định thử lòng shark Long khi trả 500 triệu

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.